Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Geuther gia nhập thị trường sản phẩm cho mẹ và bé tại Việt Nam
Anh Hoa - 06/09/2022 09:04
 
Geuther chọn Việt Nam là thị trường tiên phong trong khu vực Đông Nam Á sau thời gian dài nghiên cứu và lên kế hoạch.

Geuther là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ. Điều này hứa hẹn chinh phục người tiêu dùng Việt bằng danh mục đa dạng sản phẩm nội thất và phụ kiện làm từ chất liệu tự nhiên cùng thiết kế hiện đại, được nghiên cứu, phát triển chuyên biệt theo nhu cầu và thói quen của trẻ từ 0-6 tuổi.

Theo Grand View Research, quy mô thị trường đồ nội thất trẻ em toàn cầu được định giá 38,82 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 18,9% từ năm 2022 đến năm 2030.

Tại khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng với tỷ lệ hộ gia đình có trẻ em cao nhất. Trong đó, 12% hộ gia đình có con dưới 1 tuổi và 20% hộ gia đình có con từ 1-2 tuổi. Cùng với đó, việc tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang trên đà tăng mạnh cũng là yếu tố kích thích thị trường tăng trưởng.

Dựa trên phương pháp giáo dục Montessori, cùng với việc sử dụng vật liệu tự nhiên, Geuther cũng chú trọng vào thiết kế đẹp mắt với những gam màu dịu nhẹ mang đến cảm giác bình yên, giúp tăng khả tập trung, khám phá, chơi mà học cho trẻ
Dựa trên phương pháp giáo dục Montessori, cùng với việc sử dụng vật liệu tự nhiên, Geuther cũng chú trọng vào thiết kế đẹp mắt với những gam màu dịu nhẹ mang đến cảm giác bình yên, giúp tăng khả tập trung, khám phá, chơi mà học cho trẻ

Theo World Data Lab, dự kiến năm 2030, tầng lớp trung lưu tại Việt Nam sẽ tăng thêm hơn 21 triệu người và có nhu cầu cũng như khả năng nâng cao chất lượng sống với các sản phẩm tốt hơn. 

Ngoài ra, quy mô nhà ở và phòng ngủ trẻ em ảnh hưởng từ giá bất động sản tăng cũng sẽ tạo cơ hội phát triển cho các công ty cung cấp đồ nội thất nhỏ gọn, dễ di chuyển và “có thể lắp ráp”.

Theo ông Michel Bertsch, Giám đốc Điều hành Geuther Việt Nam, thị trường sản phẩm cho mẹ và bé đang phát triển rất nhanh chóng và người tiêu dùng có nhu cầu ngày càng khắt khe hơn trong cuộc sống bận rộn, với nhiều nguồn thông tin tham khảo.

Tại Việt Nam, thị trường đồ nội thất cho trẻ có nhiều lựa chọn từ các kênh bán hàng trực tuyến cho đến tại cửa hàng. Tuy nhiên, các thương hiệu chuyên nghiên cứu riêng và chuyên sâu cho mặt hàng này chưa nhiều. Đây là cơ hội cho Geuther.

Geuther chọn Việt Nam là thị trường tiên phong trong khu vực Đông Nam Á sau thời gian dài nghiên cứu và lên kế hoạch. Geuther kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự phát triển của thị trường và mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người tiêu dùng Việt Nam.

Thời gian sắp tới, hãng kỳ vọng sẽ mở rộng nhiều cơ hội phát triển và trở thành thương hiệu nội thất trẻ em hàng đầu trong khu vực.

Từ năm 2016, Geuther Việt Nam đã vận hành nhà máy sản xuất với diện tích 15.000 m2 tại Bình Dương với 239 nhân viên.

Có vốn Nhật, Bibo Mart tham vọng thống trị mảng bán lẻ mẹ và bé trị giá tỷ đô
Khoản đầu tư từ quỹ Nhật sẽ giúp Công ty cổ phần Bibo Mart có được vị thế mong muốn trong thị trường hàng tiêu dùng mẹ và bé được ước...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư