
-
Nhà mua hàng châu Âu sắp "đổ bộ" Việt Nam
-
Xuất khẩu nông lâm thủy sản tăng tốc, doanh nghiệp mở rộng thị trường mới
-
Nhập máy móc, thiết bị từ Nhật Bản tăng mạnh
-
Phấn đấu đạt 70 tỷ USD xuất khẩu nông lâm thủy sản năm 2025
-
Hàng trăm nhà mua hàng toàn cầu sắp đến Việt Nam tìm nhà cung ứng hàng hóa -
Xuất nhập khẩu hàng hóa của TP.HCM đạt gần 110 tỷ USD
Geuther là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ. Điều này hứa hẹn chinh phục người tiêu dùng Việt bằng danh mục đa dạng sản phẩm nội thất và phụ kiện làm từ chất liệu tự nhiên cùng thiết kế hiện đại, được nghiên cứu, phát triển chuyên biệt theo nhu cầu và thói quen của trẻ từ 0-6 tuổi.
Theo Grand View Research, quy mô thị trường đồ nội thất trẻ em toàn cầu được định giá 38,82 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 18,9% từ năm 2022 đến năm 2030.
Tại khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng với tỷ lệ hộ gia đình có trẻ em cao nhất. Trong đó, 12% hộ gia đình có con dưới 1 tuổi và 20% hộ gia đình có con từ 1-2 tuổi. Cùng với đó, việc tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang trên đà tăng mạnh cũng là yếu tố kích thích thị trường tăng trưởng.
![]() |
Dựa trên phương pháp giáo dục Montessori, cùng với việc sử dụng vật liệu tự nhiên, Geuther cũng chú trọng vào thiết kế đẹp mắt với những gam màu dịu nhẹ mang đến cảm giác bình yên, giúp tăng khả tập trung, khám phá, chơi mà học cho trẻ |
Theo World Data Lab, dự kiến năm 2030, tầng lớp trung lưu tại Việt Nam sẽ tăng thêm hơn 21 triệu người và có nhu cầu cũng như khả năng nâng cao chất lượng sống với các sản phẩm tốt hơn.
Ngoài ra, quy mô nhà ở và phòng ngủ trẻ em ảnh hưởng từ giá bất động sản tăng cũng sẽ tạo cơ hội phát triển cho các công ty cung cấp đồ nội thất nhỏ gọn, dễ di chuyển và “có thể lắp ráp”.
Theo ông Michel Bertsch, Giám đốc Điều hành Geuther Việt Nam, thị trường sản phẩm cho mẹ và bé đang phát triển rất nhanh chóng và người tiêu dùng có nhu cầu ngày càng khắt khe hơn trong cuộc sống bận rộn, với nhiều nguồn thông tin tham khảo.
Tại Việt Nam, thị trường đồ nội thất cho trẻ có nhiều lựa chọn từ các kênh bán hàng trực tuyến cho đến tại cửa hàng. Tuy nhiên, các thương hiệu chuyên nghiên cứu riêng và chuyên sâu cho mặt hàng này chưa nhiều. Đây là cơ hội cho Geuther.
Geuther chọn Việt Nam là thị trường tiên phong trong khu vực Đông Nam Á sau thời gian dài nghiên cứu và lên kế hoạch. Geuther kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự phát triển của thị trường và mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người tiêu dùng Việt Nam.
Thời gian sắp tới, hãng kỳ vọng sẽ mở rộng nhiều cơ hội phát triển và trở thành thương hiệu nội thất trẻ em hàng đầu trong khu vực.
Từ năm 2016, Geuther Việt Nam đã vận hành nhà máy sản xuất với diện tích 15.000 m2 tại Bình Dương với 239 nhân viên.

-
Hàng trăm nhà mua hàng toàn cầu sắp đến Việt Nam tìm nhà cung ứng hàng hóa -
Xuất nhập khẩu hàng hóa của TP.HCM đạt gần 110 tỷ USD -
Doanh nghiệp bứt tốc, xuất khẩu lập kỷ lục mới -
Vincom khởi động chiến dịch "Tự hào Sao Việt" - Thắp sáng biểu tượng bán lẻ Việt -
Thu ngân sách xuất nhập khẩu 7 tháng đạt gần 64% dự toán -
K 2025 - Cánh cửa kết nối toàn cầu cho ngành nhựa và cao su Việt Nam -
Thuỷ sản Việt có điểm sáng cuối năm, doanh nghiệp chủ động mở thêm thị trường
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Bình Dương
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm đa dạng ngành nghề siêu thị
-
TKV tập trung thực hiện, hoàn thành kế hoạch đầu tư năm 2025
-
FPT hợp tác với đối tác bán dẫn hàng đầu Hàn Quốc phát triển chip thế hệ mới
-
Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert & V-Fest cuối tuần qua
-
Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước