Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Gia hạn tạm giam nữ thủ kho BIDV “thụt két” 31 tỷ đồng
- 16/05/2013 09:19
 
Chiều ngày 15/5, Viện KSND tỉnh Bình Định cho biết vừa ra quyết định gia hạn tạm giam lần 1 (thêm 4 tháng) đối với bị can Hồ Thị Thu Hương (SN 1981), nguyên thủ kho Ngân hàng BIDV chi nhánh Phú Tài để điều tra, làm rõ hành vi “Tham ô tài sản”.
TIN LIÊN QUAN

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đã triệu tập thêm hai đối tượng liên quan khác là Hồ Văn Hải, Trịnh Thị Hiền Thảo (đều ở Quy Nhơn) để làm rõ thêm các hành vi phạm tội của Hương.

Cơ quan điều tra cũng đang xem xét trách nhiệm hình sự đối với cán bộ Ngân hàng BIDV chi nhánh Phú Tài về hành vi thiếu trách nhiệm để làm thất thoát tài sản trên.

Như Dân trí đã đưa tin, ngày 2/1/2013, trong khi tiến hành kiểm kê đột xuất ngân quỹ, lãnh đạo BIDV Phú Tài đã phát hiện bà Hương, nguyên là nhân viên thủ kho Ngân hàng BIDV Phú Tài (TP Quy Nhơn, Bình Định) làm thâm quỹ trên 31 tỷ đồng nên đã báo cáo cho cơ quan công an điều tra.

Ngày 7/1/2013, Viện KSND tỉnh Bình Định đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bắt tạm giam 4 tháng đối với bị can là bà Hồ Thị Thu Hương về hành vi “Tham ô tài sản”.

Doãn Công

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư