Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Gia Lai tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tại TP. HCM
Ngọc Tân - 10/11/2018 08:30
 
Sở Sở Kế hoạch và Đầu tư Gia Lai cho biết, UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành kế hoạch tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Gia Lai năm 2018. Theo đó, Hội nghị sẽ được diễn ra vào ngày 23/11 tới đây tại Hội trường trường Đại học Tôn Đức Thắng, phường Tân Phong, Q.7, TP. HCM.

Hội nghị được tổ chức với quy mô cấp tỉnh, số lượng trên 300 khách mời tham dự, đơn vị thực hiện sẽ là Sở Kế hoạch và Đầu tư Gia Lai và Đại học Tôn Đức Thắng cùng sự phối hợp với các sở ban ngành cơ quan trong tỉnh Gia Lai. Hội nghị sẽ do Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai và lãnh đạo trường Đại học Tôn Đức Thắng đồng chủ trì.

Thành phố Pleiku, Gia Lai.
Thành phố Pleiku, Gia Lai.

Ông Hồ Phước Thành, Giám đốc Sở KH&ĐT Gia Lai cho biết, sự kiện này nằm trong kế hoạch hợp tác toàn diện giữa ĐH Tôn Đức Thắng và tỉnh Gia Lai. Hội nghị diễn ra nhằm  giới thiệu đến các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước về môi trường đầu tư thân thiện với nhiều tiềm năng, cũng như cơ chế chính sách thu hút đầu tư của tỉnh; cung cấp những thông tin và chính sách mới để khuyến khích các nhà đầu tư lựa chọn đầu tư vào tỉnh Gia Lai trong thời gian tới.

Bất động sản Miền Trung quý III: Thị trường Đà Nẵng, Nha Trang trầm lắng
Hội môi giới bất động sản Việt Nam vừa có báo cáo thị trường Quý III/2018, theo đó, thị trường Đà Nẵng được ghi nhận tiếp tục không có...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư