-
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development -
Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt
Nhắc đến Hoàng Phúc, người tiêu dùng sẽ nhớ ngay đến các cửa hàng với thiết kế cửa sổ dáng mái vòm cùng với hàng gạch cổ rất đặc trưng. Đây cũng là địa điểm mua sắm quen thuộc của các tín đồ thời trang trên khắp Việt Nam. Vậy đâu là công thức để thương hiệu này giữ chân các Khách hàng vốn rất sành điệu và ngày một kỹ tính hơn?
Đem đến nhiều lựa chọn thời trang hợp lý bằng các sản phẩm hàng hiệu quốc tế đa dạng
Hoàng Phúc hiện đang phân phối các thương hiệu Kappa, Ecko Unltd., NINU&NICK, Staple và Superga. Mỗi thương hiệu đem đến một phong cách thời trang riêng. Từ phong cách thể thao, năng động, cho đến sự chất chơi của thời trang đường phố Mỹ… tất cả đều có thể tìm thấy tại Hoàng Phúc.
![]() |
Song song đó, điểm được Khách hàng đánh giá cao ở thương hiệu gần 35 năm tuổi đời này là sự phong phú của các sản phẩm thời trang. Bất kỳ một Khách hàng nào cũng có thể đến Hoàng Phúc và chọn cho mình một bộ trang phục from-top-to-toe rất dễ dàng, với những sản phẩm mang tính ứng dụng cao: Quần áo, Giày dép, Mũ Nón, Balo-Túi xách, cũng như hàng loạt phụ kiện thời trang khác và luôn có hàng mới theo mùa
Hệ thống cửa hàng rộng khắp cùng website thương mại điện tử vô cùng tiện dụng
Hoàng Phúc hiện đang sở hữu chuỗi hơn 40 cửa hàng từ Bắc chí Nam để phục vụ các Khách hàng yêu thích thời trang trên khắp toàn quốc.
![]() |
Bên cạnh website thương mại điện tử hoang-phuc.com, người tiêu dùng còn có thể chọn mua các thương hiệu do Hoàng Phúc phân phối thông qua hệ thống sàn uy tín TikTok, Shopee hay Lazada.
Hiện tại, Hoàng Phúc sở hữu trung tâm sửa chữa và giặt giày tại số 104 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM. Dịch vụ này áp dụng với tất cả các mẫu giày, kể cả sản phẩm không do Hoàng Phúc phân phối, nên được các Khách hàng đánh giá cao và tiếp tục quay lại mua sắm tại Hoàng Phúc.
-
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam
-
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai -
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development -
Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt -
FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia -
Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á” -
Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside -
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam
-
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development


