Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Giải pháp mới giúp quản trị hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
Thế Hoàng - 06/07/2016 06:17
 
2 hãng công nghệ Lenovo và Nutanix công bố giải pháp siêu hội tụ Converged HX 2000 phục vụ khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp giảm bớt thời gian dành cho quản trị hạ tầng.

Thiết bị Converged HX 2000 tích hợp sẵn phần mềm Nutanix Xpress đầu ngành, giúp giảm thiểu tổng cho phi phí sở hữu và cho phép doanh nghiệp vừa và nhỏ giảm bớt thời gian dành cho quản trị hạ tầng.

Thiết bị Converged HX 2000 tích hợp sẵn phần mềm Nutanix Xpress đầu ngành, giúp giảm thiểu tổng cho phi phí sở hữu và cho phép doanh nghiệp vừa và nhỏ
Thiết bị Converged HX 2000 tích hợp sẵn phần mềm Nutanix Xpress đầu ngành, giúp giảm thiểu tổng cho phi phí sở hữu và cho phép doanh nghiệp vừa và nhỏ

Theo SMB Group, hạ tầng hội tụ là một trong 5 ưu tiên về CNTT của gần 65 triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ toàn cầu. Các giải pháp trung tâm dữ liệu hiện nay tuy có thể đáp ứng các nhu cầu chính của doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng việc triển khai lại rất phức tạp và đắt đỏ.

Trong khi đó, thiết bị HX 2000 Series của Lenovo chạy phần mềm Nutanix Xpress được thiết kế để quản trị đơn giản, dễ dàng mở rộng và được tích hợp sẵn khả năng bảo vệ dữ liệu với chi phí hợp lý.

Đặc biệt, Các thiết bị HX 2000 Series của Lenovo có thể sẵn sàng vận hành chỉ trong 1 giờ hoặc ít hơn, giúp đơn giản hóa việc triển khai và quản trị cho doanh nghiệp.

Điều này vô cùng quan trọng với các khách hàng doanh nghiệpVVN, như chính quyền thành phố hoặc quận huyện, các trường học hoặc bệnh viện, cơ sở chăm sóc y tế quy mô nhỏ, là những đơn vị cần thời gian hoạt động thông suốt, không gián đoạn nhưng lại không có đội ngũ chuyên gia CNTT để quản trị hạ tầng hệ thống.

Ông Raja Mukhopadhyay, Phó chủ Bộ phận quản lý sản phẩm của Nutanix cho biết, các thiết bị hội tụ Converged HX 2000 Series của Lenovo là bước tiến mới trong nỗ lực cung cấp công nghệ siêu hội tụ đơn giản với chi phí hợp lý của Nutanix cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Các thiết bị Lenovo Converged HX 2000 Series  hiện đã sẵn sàng trên thị trường thông qua các đối tác kinh doanh đã được chứng nhận của Lenovo và nhóm bán hàng doanh nghiệp của Lenovo.

Viettel cung cấp giải pháp chống trộm ATM từ xa
Viettel vừa đưa ra thị trường giải pháp nhằm bảo vệ tài sản cho ngân hàng và quyền lợi của người sử dụng máy ATM có tên "Giải pháp cảnh báo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư