Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 18 tháng 05 năm 2024,
Giải thưởng SME100 châu Á mở thêm cánh cửa cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
Như Loan - 16/08/2023 09:36
 
Giải thưởng SME100 châu Á đã chính thức mở đăng ký tại Việt Nam năm 2023, đây là dịp để tôn vinh những thành tựu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) và là cơ hội để mở rộng thị trường cho doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam.

Được tổ chức bởi tạp chí SME, là tạp chí hàng đầu châu Á dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với lượng độc giả hơn 100.000 chủ doanh nghiệp và doanh nhân trên khắp châu Á mỗi tháng, Tạp chí SME cũng được phân phối đến các cơ quan chính phủ và các doanh nghiệp lớn như là một nguồn tài liệu tham khảo chính về chuyên môn và tin tức có ảnh hưởng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

SME100 châu Á là một giải thưởng uy tín, được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh, thúc đẩy và ghi nhận những doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc trên khắp châu Á. Giải thưởng này không chỉ là sự công nhận về thành công kinh doanh, mà còn đánh giá các tiêu chí như đổi mới, bền vững và sáng tạo - tất cả đều góp phần vào sự phát triển toàn diện của kinh tế và xã hội.

Năm nay giải thưởng tập trung vào mục tiêu thúc đẩy sự phát triển bền vững và tạo ra một môi trường kinh doanh thuận lợi cho SMEs. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp nhỏ và vừa hiện thực hóa tiềm năng của mình, thúc đẩy đổi mới, nâng cao hiệu suất kinh doanh và tìm kiếm thêm những cơ hội mở rộng thị trường. Những thành công của các doanh nghiệp tại giải thưởng này cũng sẽ truyền cảm hứng và khích lệ các doanh nghiệp khác tại châu Á nâng cao chất lượng và đổi mới.

Các doanh nghiệp có thể tỏa câu chuyện kinh doanh thành công của mình bằng cách tham gia đề cử tại Việt Nam năm nay. Thời gian tiếp nhận hồ sơ đề cử từ các doanh nghiệp là từ ngày 1/8/2023 đến hết ngày 15/9/2023 theo hình thức trực tuyến. Lễ trao giải sẽ được diễn ra vào tháng 12/2023.

Mọi thông tin về giải thưởng vui lòng liên hệ số điện thoại 086 8586 123.

Thông tin chi tiết xem tại: https://sme100.asia

Hỗ trợ doanh nghiệp SMEs tận dụng cơ hội, thực thi hiệu quả EVFTA
Theo kế hoạch, Quốc hội sẽ biểu quyết thông qua Nghị quyết phê chuẩn Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) vào...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư