Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Doanh nghiệp SMEs "bắt tay" tìm giải pháp vượt qua khủng hoảng
Kỳ Thành - 12/05/2020 15:48
 
Chuỗi 4 hội thảo online “Vượt qua khủng hoảng cùng CEO Chìa khóa thành công” với sự góp mặt của các chuyên gia, doanh nhân uy tín sẽ thảo luận, trao đổi các giải pháp, tầm nhìn để cùng các doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua khủng hoảng.

Chương trình CEO - Chìa khóa thành công của Đài truyền hình Việt Nam vừa cho biết, đơn vị này sẽ tổ chức chuỗi 4 Hội thảo online “Vượt qua khủng hoảng cùng CEO Chìa khóa thành công”.

Dưới sự chủ trì của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), chuỗi hội thảo do CEO - Chìa khóa thành công tổ chức nhằm tiếp nối Hội nghị toàn quốc của Thủ tướng với doanh nghiệp để tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh trong bối cảnh ứng phó dịch Covid-19 ngày 9/5 vừa qua, nhằm tiếp sức một cách thiết thực và hữu hiệu cho cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs).

CEO - Chìa khóa thành công được biết đến là chương trình gắn liền với những câu chuyện, tình huống của các doanh nghiệp
CEO - Chìa khóa thành công được biết đến là chương trình gắn liền với những câu chuyện, tình huống của các doanh nghiệp

Đơn vị tổ chức nhận định, đại dịch Covid-19 khiến nền kinh tế toàn cầu phải đối diện với nguy cơ đại suy thoái và một tương lai đầy bất định. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp đang ngày đêm chèo chống, gắng gượng trong cơn sóng gió, cộng đồng SMEs non yếu, mong manh đang dần ngấm đòn, cạn kiệt.

Với 4 chủ đề trong chuỗi hội thảo là (1) SMEs tiếp cận hiệu quả các hỗ trợ của Chính phủ; (2) Giải pháp chuyển đổi số cho SMEs; (3) Chiến lược nhân sự và tái cấu trúc Doanh nghiệp; và (4) “Tái khởi động SMEs hậu khủng hoảng, các doanh nhân, doanh nghiệp tham gia chuỗi hội thảo sẽ trao đổi, thảo luận các giải pháp để cùng nhau vượt qua khủng hoảng.

Tham dự chuỗi hội thảo là các chuyên gia, những người làm chính sách đến từ các cơ quan, ban ngành của Chính phủ, các doanh nhân hàng đầu trên nhiều lĩnh vực khác nhau, với những chia sẻ về chính sách của Chính phủ cũng như chia sẻ những giải pháp, tầm nhìn chiến lược cho các doanh nghiệp SMEs.

Chuỗi hội thảo sẽ được tổ chức trực tuyến qua phần mềm ZOOM vào các ngày 14/5, 20/5, 3/6 và 17/6. Các doanh nhân, doanh nghiệp quan tâm có thể đăng ký tham dự Hội thảo tại đường link: LINK

Doanh nghiệp gỗ tìm kế vượt khủng hoảng
Đơn hàng giảm nghiêm trọng, hơn 50% doanh nghiệp gỗ phải dừng kinh doanh. Kế sách của đa số doanh nghiệp lúc này là tái cấu trúc, tập trung vào thị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư