Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
Giảm 40% vé trọn gói và thưởng thức Tết phương Đông tại Công viên nước Hồ Tây
Hải Hà - 09/02/2018 15:01
 
Theo thông tin từ Công viên nước Hồ Tây, nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, Công viên nước Hồ Tây sẽ giảm 40% giá vé trọn gói và miễn phí khách nhỏ tuổi cao dưới 1m từ 16-25/2. Cùng với đó, Công viên Hồ Tây cũng tổ chức tái hiện văn hóa Tết một số nước phương Đông nhằm mang lại trải nghiệm mới lạ cho du khách dịp Tết.

Cụ thể, với chủ đề “Tết Phương Đông”, Công viên Hồ Tây sẽ mô phỏng những nét văn hóa đặc trưng của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mông Cổ và Việt Nam.

Theo đó, Tết Nhật Bản sẽ được tái hiện qua vườn hoa anh đào với tiếng leng keng của chuông gió cùng màu sắc sặc sỡ của những chiếc đèn lồng cá Koi và những chú mèo thần tài ngộ nghĩnh. Không gian Hàn Quốc lại được mô tả qua khu vườn cây phong lá đỏ hay văn hóa Trung Hoa được thể hiện qua những chiếc đèn lồng đỏ, Tử Cấm Thành… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cảm giác rất đặc biệt như đang ở trong các bộ phim cổ trang nổi tiếng. Trong khi đó, đến với không gian Tết của Mông Cổ, du khách sẽ được trải nghiệm nét văn hóa du mục giữa cao nguyên khi mùa xuân về….

Bên cạnh những nét văn hóa đặc trưng của các nước, những góc phố Hà Nội sẽ được tái hiện qua những cành đào khoe sắc và hình ảnh quen thuộc của văn hóa phương Nam được gắn với hàng mai vàng rực rỡ đón xuân….

Ngoài ra, trong các ngày từ mùng 1, 2, 3, 4 Tết, các chương trình nghệ thuật hấp dẫn như múa lân sư rồng, hát văn, hát quan họ, múa dân gian, ảo thuật, âm nhạc đường phố…cũng sẽ được tổ chức tại đây nhằm mang tới không khí Tết rộn rã cho du khách.

Đại diện Công viên nước Hồ Tây kỳ vọng với việc tung ra giá vé trọn gói giảm tới 40%, Công viên nước Hồ Tây sẽ là địa điểm  du xuân lý tưởng trong dịp Tết Nguyên Đán 2018, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thưởng ngoạn Tết cho cả gia đình.

"Thưởng Tết" đúng nghĩa ở thiên đường ẩm thực giữa đại dương
Nằm trên đỉnh đồi đảo Hòn Tre, bốn bề là mặt biển Nha Trang xinh đẹp và huyền hoặc, Trung tâm Ẩm thực và Giải trí Ocean Hill là thiên đường...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư