Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
"Thưởng Tết" đúng nghĩa ở thiên đường ẩm thực giữa đại dương
Như Loan - 09/02/2018 11:17
 
Nằm trên đỉnh đồi đảo Hòn Tre, bốn bề là mặt biển Nha Trang xinh đẹp và huyền hoặc, Trung tâm Ẩm thực và Giải trí Ocean Hill là thiên đường tinh hoa ẩm thực bốn phương. Với bộ sưu tập ẩm thực đặc sản Việt Nam, Á – Âu, du khách sẽ được “thưởng thức” Tết đúng nghĩa đủ đầy và đẳng cấp nhất.

Ocean Hill sở hữu nhà hàng Trung Hoa 5 sao Bách Giai và nhà hàng hải sản Ozone phục vụ nhu cầu thưởng thức buffet đa dạng. Thực đơn À la Carte tinh tế với hàng trăm món ăn độc đáo khắp năm châu được chế biến kỳ công và tỉ mỉ cũng là lựa chọn rất sáng suốt với giá chỉ từ 800.000 đồng/người.

“Sơn hào hải vị” quý hiếm Bách Giai

Tên gọi Nhà hàng Bách Giai mang ý nghĩa “Trăm điều tốt đẹp" vốn dĩ hàm chứa ước vọng may mắn. Thực đơn Bách Giai lên đến cả trăm món trứ danh của ẩm thực Trung Hoa, kết hợp với sự sáng tạo và phá cách trong nguyên liệu, cách chế biến để phù hợp với khẩu vị của các du khách đến từ nhiều quốc gia.

Những món ăn trứ danh tại nhà hàng Bách Giai là một trong những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ qua
Những món ăn trứ danh tại nhà hàng Bách Giai là một trong những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ qua

Nổi bật phải kể đến các “nhất phẩm hoàng cung” như: súp vi cá mập với tổ yến hảo hạng, bào ngư Nam Phi hầm hải sâm… Gần gũi hơn nhưng cũng thuộc hàng hảo hạng nhất định phải nếm thử là: lợn sữa Quảng Đông, vịt quay Bắc Kinh, súp “Phật nhảy tường”, cá mú hấp sốt đậu đen Hồng Kông… Tất cả được chế biến dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng Max Hoo – bậc thầy ẩm thực lão luyện, có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các resort 5 sao trên thế giới, mang đến sự hoàn hảo trong từng hương vị món ăn.

Nhà hàng Bách Giai chuyên phục vụ các món “sơn hào hải vị” quý hiếm
Nhà hàng Bách Giai chuyên phục vụ các món “sơn hào hải vị” quý hiếm

Dạ yến hải sản hấp dẫn tại Ozone

Ngoài ra, Ocean Hill còn sở hữu Ozone - nhà hàng hải sản hiện đại, kết hợp giữa phong cách phóng khoáng của Âu Mỹ với văn hoá ẩm thực chuộng sự tươi ngon, tự nhiên của Việt Nam. Thưởng thức sơn hào hải vị mà không nhắc đến cua Hoàng đế, tôm hùm Canada, cá bơn Hàn Quốc, hải sâm hay tôm sú càng xanh Việt Nam… thì quả là thiếu sót lớn. Tại Ozone, những bể cá nước mặn ngay tại nhà hàng có hàng trăm loại hải sản tươi được thay mới mỗi ngày, thực khách sẽ dễ dàng chọn lựa và thưởng thức những món ăn tươi mới nhất với chất lượng hoàn hảo nhất.  

Món tôm hùm đút lò tại Ozone được ưa chuộng bởi hầu hết thực khách quốc tế đến đây
Món tôm hùm đút lò tại Ozone được ưa chuộng bởi hầu hết thực khách quốc tế đến đây

Tận dụng nguồn hải sản tươi ngon, kết hợp với sự chăm chút chi tiết cho từng món ăn của các chuyên gia ẩm thực, những thực đơn được phục vụ tại nhà hàng Ozone luôn chinh phục những vị khách sành ăn nhất. Có thể điểm danh vài món ăn “gây thương nhớ” tại đây như chả giò làm từ hải sản và xoài tươi; salad rong biển tôm đất với những tép chanh muối thơm nồng nhưng thanh dịu; hàu chín sốt đút lò; cá chim trắng sốt tiêu đen; tôm hùm bông đút lò...

Thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại nhà hàng Ozone khiến kỳ nghỉ dưỡng của du khách thêm hoàn hảo.Bên cạnh đó, bí quyết làm nên thành công của Ozone chính là 17 loại nước sốt trứ danh, như loại sốt thơm mùi thảo mộc làm từ lá mùi tàu, ngò gai, ngò rí, chanh; loại sốt cay nồng làm từ củ nén, ớt xiêm xanh, lá é, lá vách của núi rừng Tây Nguyên; loại sốt thanh thanh làm từ trái quất, xả, ớt, muối, chanh; hoặc có loại sốt được làm rất kỳ công như sốt tiêu đen phải chưng cách thuỷ đến 4 tiếng...

Nhà hàng Ozone gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và lãng mạn, tất cả bàn ăn đều được bài trí tinh tế, mang đến cho thực khách trải nghiệm ăn uống hoàn toàn thư thái. Đặc biệt có những vị trí được du khách mệnh danh là “nơi ăn trưa đẹp nhất hành tinh” với hướng nhìn thu trọn toàn bộ vịnh biển nước xanh trong tầm mắt.

Không dừng lại ở đó, hệ thống tiện ích sang trọng tại Ocean Hill với không gian trong nhà và ngoài trời, kết hợp giữa nhà hàng 5 sao và khu giải trí như karaoke, bowling, sàn nhảy... sẽ cho thực khách thêm nhiều lựa chọn khi đến vui chơi, thưởng thức ẩm thực tại đây. Dù là “sơn hào” hay “đặc sản”, Ocean Hill đều phục vụ chất lượng hảo hạng và đồng nhất trên toàn hệ thống, mang đến những ấn tượng khó quên trong lòng thực khách.

Trung tâm Ẩm thực và Giải trí Ocean Hill là thiên đường ẩm thực của du khách trong dịp Tết Nguyên đán 2018
Trung tâm Ẩm thực và Giải trí Ocean Hill là thiên đường ẩm thực của du khách trong dịp Tết Nguyên đán 2018

Được khai trương ngay trước thềm năm mới và Tết Âm lịch Mậu Tuất, Ocean Hill như lời mời gọi hấp dẫn từ thiên đường ẩm thực độc đáo của Vinpearl Nha Trang. Và du khách đã sẵn sàng để “ăn Tết” đúng nghĩa tại quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Vingroup nâng cấp toàn hệ thống Vinpearl lên chuẩn 5 sao quốc tế
Tập đoàn Vingroup vừa công bố chiến lược nâng cấp toàn diện hệ thống du lịch – nghỉ dưỡng Vinpearl lên đẳng cấp 5 sao quốc tế. Bên cạnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư