
-
Thách thức EUDR trước ngưỡng cửa thị trường EU của ngành gỗ
-
Kỷ lục xuất nhập khẩu tháng 8/2025 vượt 83 tỷ USD
-
AgriS hợp tác ITOCHU thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người Việt
-
Liên minh kinh tế Á - Âu: Thị trường tiềm năng không nên "bỏ quên"
-
Giải mã lý do người tiêu dùng ngày càng chuộng mua tại các gian hàng chính hãng -
Tìm thị trường xuất khẩu mới cho ngành gạo
Điểm nhấn trong tháng khuyến mại là chương trình bán hàng trực tuyến từ ngày 1 đến 15/11, hội chợ ngày 29/11- 3/12 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam.
Có 2 ngày vàng mua sắm là 16 và 17/11 tại 25 điểm trên địa bàn, bao gồm 2 nhóm ngành hàng là điện máy; hàng tổng hợp, viễn thông công nghệ thông tin, mức giảm giá 20-50%.
![]() |
Các siêu thị sẽ khuyến mại nhiều mặt bằng trong tháng 11. Ảnh: PV |
Hiện nay đã có gần 200 doanh nghiệp đăng ký tham gia tại hơn 200 điểm khuyến mại, cam kết giảm giá từ 15% trở lên.
Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, UBND TP Hà Nội yêu cầu doanh nghiệp tham gia chương trình phải công khai giá, xuất xứ hàng hóa; cung cấp hóa đơn cho người tiêu dùng. Hàng bán giá niêm yết rõ ràng và bán đúng giá. Doanh nghiệp phải giảm giá từ 15% với ít nhất 30% mặt hàng kinh doanh.
Sở Công thương Hà Nội đã chỉ đạo lực lượng quản lý thị trường ra quân kiểm tra việc đăng ký, niêm yết giá, giảm giá theo cam kết, số lượng, chủng loại hàng hóa khuyến mại, hóa đơn chứng từ, hạn sử dụng của sản phẩm. Cơ quan này sẽ cấp chứng nhận cho các đơn vị tổ chức điểm vàng khuyến mại nhằm kiểm soát tình trạng nhái sản phẩm khuyến mại.
Đoàn Loan (vnexpress)
-
Việt Nam chi 354 triệu USD mua rau quả từ Mỹ -
GDP quý II tăng 8%, tiêu dùng phục hồi - Cơ hội cho ngành thịt? -
Không để xảy ra tình trạng đầu cơ, găm hàng, tăng giá bất hợp lý -
Tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 -
Mô hình liên kết Ocop vùng giữa Lào Cai - Yên Bái : Nâng tầm thương hiệu địa phương -
Giá xăng dầu tiếp tục tăng nhẹ từ 15 giờ ngày 4/9 -
Xuất khẩu sang Hồng Kông tăng kỷ lục
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp
-
VPBankS: Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết