Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Giang Hồng Ngọc mừng vì hình ảnh "bốc lửa" không bị 'ném đá'
Hân Quy (vnexpress) - 10/01/2016 12:25
 
Quán quân X-Factor hồi hộp khi hé lộ hình tượng sexy trong MV 'Dance with me tonight'.

Sau khi ra mắt trailer của MV Dance with me tonight cách đây vài ngày, Giang Hồng Ngọc nhận được phản hồi rất tích cực. Trong MV này, nữ ca sĩ quyết định "khoe" tối đa vũ đạo và vóc dáng với hình ảnh "bốc lửa" .

giang-hong-ngoc-mung-vi-hinh-anh-moi-khong-bi-nem-da

Hình ảnh của Giang Hồng Ngọc trong MV.

Trước đó, Giang Hồng Ngọc rất đắn đo, bởi sợ khán giả không quen thấy mình gợi cảm. Đặc biệt, một số anh chị đồng nghiệp còn khuyên nữ ca sĩ nên tính toán kỹ lưỡng và đừng mạo hiểm khi thử nghiệm hình ảnh mới. May mắn là sau khi hình tượng của Giang Hồng Ngọc được hé lộ trong trailer, mọi người đều ủng hộ cô chứ không "ném đá".

Dance with me tonight được Dương Khắc Linh sáng tác riêng, "đo ni đóng giày" cho Giang Hồng Ngọc. Ca khúc có giai điệu sôi động, tươi trẻ, rất hợp với không khí rộn ràng những ngày cuối năm. Giang Hồng Ngọc vẫn sẽ phát huy giọng hát cao vút, mạnh mẽ nhưng lần này cô còn khiến mọi người ngạc nhiên khi làm mới hình ảnh. Tuy nhiên, giọng ca 27 tuổi khẳng định, cô chỉ làm mới một chút, còn lại vẫn trung thành với dòng nhạc cần sự thể hiện da diết, giàu cảm xúc như trước kia. "Tôi không muốn đóng khung với hình ảnh quen thuộc, mà muốn lạ lẫm, táo bạo hơn để mang đến sự thú vị cho khán giả". 

giang-hong-ngoc-mung-vi-hinh-anh-moi-khong-bi-nem-da-1

Nữ ca sĩ vui mừng vì hình ảnh mới được mọi người ủng hộ. Ảnh: Huy Nguyễn

Với sản phẩm này, Giang Hồng Ngọc cho thấy cô là một trong những ca sĩ rất chịu khó và năng động. Song, cô không chi quá nhiều tiền mà cân nhắc để sử dụng chi phí hợp lý, miễn sao sản phẩm có chất lượng và được khán giả yêu thích

Quán quân X-Factor 2014 cho biết, cô rất xúc động vì được Dương Khắc Linh và ê kíp của đạo diễn Cris Nguyễn hỗ trợ. Chỉ trong 3 ngày ngắn ngủi, MV đã hoàn thành từ khâu quay hình, dựng và trở thành ứng viên nặng ký ở sân chơi Bài hát yêu thích sắp tới. 

 

Giang Hồng Ngọc và thăng trầm với hoạt động âm nhạc
Nữ ca sĩ khẳng định tên tuổi sau 10 năm hoạt động âm nhạc độc lập mà không có mạnh thường quân nào hỗ trợ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư