
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Ví điện tử ZaloPay (trực thuộc Công ty Cổ phần Zion) chính thức tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho dịp Tết Canh Tý 2020.
Theo đó, vào đúng đêm Giao thừa Canh Tý (ngày 24/1/2020), ZaloPay sẽ trao tặng 2.020.000 bao lì xì may mắn cho người dùng trải nghiệm tính năng mới “lì xì nhóm” trên nền tảng Zalo. Theo ước tính, sẽ có khoảng 10 triệu người dùng có thể nhận được lì xì từ chương trình đặc biệt này của ZaloPay.
Chiến dịch tặng 2.020.000 bao lì xì nhóm của ZaloPay sẽ bắt đầu từ 17h00 ngày 24/1/2020. Chỉ cần mở Zalo phiên bản mới nhất và chạm tay xoay vòng quay là người dùng đã có cơ hội rinh ngay bao lì xì nhóm miễn phí từ ZaloPay. Sau đó, người dùng còn có thể nhân đôi niềm vui bằng cách gửi vào nhóm chat Zalo tặng bạn bè, người thân của mình để chia sẻ lộc may mắn đầu năm, kèm theo những lời chúc, lời nhắn ngộ nghĩnh.
![]() |
Thông qua chương trình, ZaloPay mong muốn người dùng trải nghiệm hình thức lì xì công nghệ mới, vui hơn, tiện lợi hơn, giải quyết các vấn đề của lì xì truyền thống |
Bà Trương Cẩm Thanh, Chủ tịch CTCP Zion chia sẻ, điểm khác biệt của chương trình năm nay là ZaloPay sẽ triển khai toàn bộ hoạt động trên ứng dụng Zalo. 100 triệu người dùng Zalo đều có thể dễ dàng tham gia và nhận lì xì. Đây là một hoạt động trên quy mô lớn, chưa từng có ở Việt Nam.
Đồng thời, người dùng cũng có thể nhận được lì xì từ những nhân vật nổi tiếng, đồng hành cùng ZaloPay như: diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, youtuber Quỳnh Trần JP hay tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh. Đây đều là những gương mặt đã gặt hái được nhiều thành công, có sức hút mạnh mẽ và tích cực với giới trẻ Việt Nam trong năm 2019.
Chương trình lì xì Tết là hoạt động hàng năm, được ZaloPay triển khai từ Tết 2018. Qua 2 năm thực hiện, chương trình đã thu hút hàng triệu lượt tham gia. Thông qua hoạt động này, ZaloPay mong muốn người dùng trải nghiệm hình thức lì xì công nghệ mới, vui hơn, tiện lợi hơn, đồng thời giải quyết vấn đề lì xì khi ở khoảng cách xa, cũng như đổi tiền mới để lì xì, chuẩn bị phong bao lì xì… Qua đó, giúp thay đổi thói quen người dùng, từ lì xì truyền thống sang các hình thức lì xì công nghệ.
Với nền tảng hơn 100 triệu khách hàng hiện có của Zalo, tính năng lì xì nhóm ngay trong khung chat của ZaloPay được kỳ vọng sẽ mang lại một làn gió mới cho thị trường ví điện tử Việt dịp Tết Canh Tý 2020.
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard