Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Giới tỷ phú Mỹ sẽ có mặt tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường
Anh Hoa - 02/06/2022 20:24
 
Bên cạnh những ngôi sao, nghệ sĩ danh tiếng Việt Nam, show diễn thời trang của thương hiệu SIXDO lần này sẽ đón chào những vị khách quốc tế đặc biệt.

Trong đó, vợ chồng nữ tỷ phú MiMi Morris và doanh nhân Donald Morris là hai khách mời đặc biệt trong show diễn lần này của thương hiệu SIXDO, diễn ra ngày 26/6 tại Amanoi Ninh Thuận.

Theo dự kiến, MiMi Morris sẽ về Việt Nam bằng máy bay riêng. Hiện cặp vợ chồng này kinh doanh chủ yếu tại Mỹ nhưng sở hữu 28 công ty trên toàn thế giới. Vì thế, họ phải sắp xếp mọi việc trước 4 tháng để có thể về Việt Nam. Cô sẽ đến TPHCM một vài ngày trước khi show diễn ra. Sau đó, MiMi sẽ có chuyến từ thiện tại quê nhà Lâm Đồng và sẽ di chuyển đến Phú Quốc để nghỉ dưỡng. 

“Mọi ý tưởng doanh nhân Huy Cận đều giữ bí mật nên tôi khó thể đoán được lần này anh ấy sẽ làm gì. Nhưng tôi chắc chắn đó phải là những gì thật hoành tráng, đặc biệt. Đó cũng là điều lôi cuốn vợ chồng tôi gác mọi việc để về tham dự. Tôi cũng tự hào giới thiệu với bạn bè mình quê hương Việt Nam cũng có những show thời trang chất lượng không thua kém quốc tế như thế”, MiMi Morris chia sẻ. 

doanh nhân Huy Cận, Diễm My chụp ảnh cùng MiMi Morris tại căn biệt thự trị giá 40 triệu USD của vợ chồng chị toạ lạc tại Newport Coast, California
Doanh nhân Huy Cận và MiMi Morris tại căn biệt thự trị giá 40 triệu USD của vợ chồng cô tại Newport Coast, California 

Trước đó, vợ chồng tỷ phú MiMi Morris tham dự show Twins (2014), show Life in color (2017) của Đỗ Mạnh Cường lần lượt tổ chức tại TPHCM, Phú Quốc. Vợ chồng chị cũng góp mặt trong show La Vie En Rose của Đỗ Mạnh Cường tổ chức năm 2015 tại Mỹ. Sau show này, MiMi Morris là một trong 3 người mua gần hết các mẫu thiết kế nằm trong BST. 

Gia đình MiMi Morris
Gia đình MiMi Morris

Doanh nhân Phạm Huy Cận (CEO SIXDO) cho biết anh quen biết MiMi Morris cách đây hơn chục năm tại Mỹ. Tìm được tiếng nói chung trong công việc, cuộc sống nên họ kết thân. Từ đó, anh giới thiệu cho MiMi Morris tiếp xúc thêm nhiều người nổi tiếng, tài năng đến từ Việt Nam hoặc trong cộng đồng người Việt tại nước ngoài. Sau đó, chị mở rộng quan hệ, kết nối với nhiều ngôi sao, ca sĩ người Việt.

“Thuộc tầng lớp thượng lưu nhưng vợ chồng MiMi Morris rất thân thiện, cởi mở. Họ cư xử tử tế với mọi người, và tôi nghĩ đây là chìa khoá trong bất kỳ mối quan hệ tốt đẹp, bền chặt nào đó”, doanh nhân Huy Cận nói.

Đồng hành cùng vợ chồng MiMi Morris trong chuyến đi này là NSX hàng đầu Hollywood Jeff Jenkins. Jeff Jenkins là người đứng sau thành công của hàng loạt tác phẩm, chương trình nổi tiếng thế giới như: The simple life, Total divas, Keeping up with the Kardashians, Bling Empire… 

NTK Đỗ Mạnh Cường cùng MiMi Morris
NTK Đỗ Mạnh Cường cùng MiMi Morris

Ngoài thưởng thức show thời trang, NSX Jeff Jenkins đồng hành cùng MiMi Morris để ghi hình tư liệu cho Bling Empire (Đế chế phô trương), truyền hình thực tế về cuộc sống của giới siêu giàu châu Á tại Mỹ của Netflix. Hiện Bling Empire nằm trong top những chương trình được xem nhiều nhất trên nền tảng này tại nhiều quốc gia như: Singapore, Mỹ, Canada…

Series này tập trung khai thác cuộc sống của giới siêu giàu châu Á. Đây cũng là series đầu tiên của Mỹ, trong đó dàn diễn viên chính đều là người châu Á, đặc biệt Đông Á sống tại Mỹ.

Ngoài ra, trong chuyến đi này còn có vợ chồng của người mẫu diễn viên Keni Silva. Chồng Keni Silva cũng là doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản tại Mỹ. Họ chưa từng đến Việt Nam trước đó. 

Tài sản của các tỷ phú Mỹ tăng hơn 1.000 tỷ USD trong đại dịch
Trong khoảng thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát tại Mỹ đến nay (từ 18/3 vừa qua), khối tài sản của 651 tỷ phú ở Mỹ đã tăng từ 2.950 tỷ USD...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư