Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Gishi Beauty: Khát vọng mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm thế giới
Như Loan - 29/10/2022 09:58
 
Các sản phẩm của Gishi Beauty được tạo ra bởi sự hài lòng và tin tưởng của của mỗi người dùng. Với phương châm “Vẻ đẹp vượt thời gian” và hồi sinh thanh xuân của bạn trong từng khoảnh khắc.
TIN LIÊN QUAN

Là cái tên còn khá mới mẻ trên thị trường mỹ phẩm, tuy nhiên, khi vừa chính thức ra nhập thị trường Việt Nam, THE SUITA - thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ thuộc Công ty Gishi Việt Nam (Gishi Beauty) ngay lập tức tạo được ấn tượng đặc biệt đối với khách hàng. 

Lựa chọn đối tác Nhật Bản để tạo nên những sản phẩm tốt nhất

Sức hút mà THE SUITA tạo ra là bởi 100% các dòng sản phẩm của thương hiệu này được nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy có hơn 75 năm lịch sử đặt tại thành phố OSAKA Nhật Bản, với tổng diện tích 18.000m2 và  sở hữu nhiều công nghệ khoa học tiên tiến hàng đầu thế giới, hàng năm đều cập nhật nghệ mới nhất và hiện đại nhất.

Với hàng chục năm kinh nghiệm làm việc với các đối tác Nhật Bản, yêu thích các sản phẩm làm đẹp và thích tìm tòi nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới mang lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ, Chủ tịch Gishi Beauty chính thức mang thương hiệu THESUITA về Việt Nam, với mong muốn đem những sản phẩm tốt nhất mang thương hiệu “made in Japan” đến với người tiêu dùng Việt.

“Chủ tịch Gishi Beauty lựa chọn đối tác để sản xuất những sản phẩm đầu tiên với khát vọng mang đến những cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất và hiện đại nhất”

“Nhật Bản đã có uy tín lâu đời về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Nổi tiếng vì kỹ tính. Mỹ phẩm Nhật rất coi trọng thành phần, mọi thành phần trong mỹ phẩm Nhật thường được lựa chọn rất kỹ và cẩn thận”,  Chủ tịch Phạm Thị Thu Hằng chia sẻ.

Với mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất và hiện đại nhất đến với người tiêu dùng, các sản phẩm của Gishi Beauty mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng. Khách hàng tự tin về bản thân hơn sẽ hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống. Đó cũng chính là giá trị xã hội mà Gishi Beauty đang hướng tới và là cốt lõi phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

Gishi Beauty - Nhà sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cao cấp đến từ Nhật Bản. Hiện tại Gishi Beauty đang phát các sản phẩm cao cấp như Sáp rửa mặt tẩy trang THE SUITA. Và trong tương lai gần, Gishi Beauty đang ấp ủ rất nhiều dự định để đưa ra những dòng sản phẩm mới ra thị trường và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới.

Với một quyết tâm không ngừng phát triển không ngừng tìm hiểu khám phá. Sẵn sàng mở rộng sẵn sàng đối đầu với những thử thách mới. Gishi Beauty hy vọng  sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cao giúp nâng cao sức khỏe và sắc đẹp và đánh thức vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

Khát vọng mang thương hiệu mỹ phẩm vươn tầm thế giới

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam là một trong những ngành có tỷ lệ cạnh tranh cao bậc nhất trong kinh doanh, tuy nhiên Chủ tịch Gishi Beauty cũng quan niệm, chỉ có thể làm bằng cái tâm thì mới có thể vươn tới cái tầm, chính vì vậy với mục tiêu “đẹp nhưng phải an toàn”, Gishi Beauty hoàn toàn có thể tạo được một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

“Với mục tiêu phát triển trong 3 năm tới xây dựng uy tín cho thương hiệu The suita thông qua những sản phẩm chất lượng. Và trong 5 năm sẽ khẳng định được chỗ đứng tại thị trường Việt Nam Gishi Beauty sẽ mang thương hiệu vươn tầm thế giới”.

Với mục tiêu phát triển và chiến lược kinh doanh chặt chẽ, Chủ tịch Phạm Thị Thu Hằng hy vọng trong tương lai không xa, trên bản đồ “mỹ phẩm” của thế giới sẽ có một “ngôi sao mới" mang tên Gishi Beauty. 

Những sản phẩm của Gishi Beauty được kỳ vọng sẽ làm nên tên tuổi và định vị lại bản đồ mỹ phẩm Việt Nam và thế giới

Với màn "chào sân" đầy ấn tượng của sản phẩm sáp rửa mặt tẩy trang The Suita, được đông đảo mọi người đón nhận, đó được xem là một tín hiệu tốt mà Gishi Beauty đã và đang làm được và hy vọng trong tương lai không xa những sản phẩm mang dấu ấn Gishi Beauty sẽ được mọi người chào đón và ghi nhận.

Sáp rửa mặt tẩy trang là một đột phá mới lạ mà Gishi Beauty mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nhằm tối giản và đơn giản những bước Skincare hàng ngày, giúp tiết kiệm thời gian và tận hưởng trọn vẹn được niềm vui trong cuộc sống thường ngày.

Với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, sáp rửa mặt tẩy trang THE SUITA còn có công dụng 6 trong 1 giúp phụ nữ Việt có thể thực hiện tất cả công đoạn tẩy trang, rửa mặt, làm sạch lỗ chân lông, massage, chỉ với 1 sản phẩm duy nhất - All in One. Với thành phần dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên lên tới trên 87% sẽ giúp cho làn da sẽ trở nên mềm mại, căng bóng hơn khi mọi lớp bụi bẩn và lớp da già cỗi được loại bỏ. Đồng thời thông thoáng lỗ chân lông sẽ mở đường cho các dưỡng chất khác thẩm thấu vào da giúp da trở nên khỏe mạnh và hoàn hảo hơn.

Hiện tại sáp rửa mặt tẩy trang The suita đang được bán chính thức tại các nền tảng thương mại của Gishi Beauty. Bạn có thể truy cập vào Fanpage, shopee hoặc Lazada để mua hàng một cách nhanh nhất, hoặc gọi qua qua hotline: 19003202 để biết thêm nhiều chương trình khuyến mại khác.



Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư