Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Giza E&C triển khai nhiều dự án lớn năm 2018
Thanh Sơn - 20/01/2018 08:48
 
Công ty cổ phần Thiết kế và xây dựng Giza (Giza E&C) vừa tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018 với thông điệp “Xây đắp niềm tin - Build trust together” nhằm tri ân các khách hàng và đối tác thân thiết.

Giza E&C là một trong những nhà tổng thầu hàng đầu Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp tại các Khu công nghiệp, Khu kinh tế ở hai miền Bắc - Nam, đặc biệt là trong phân khúc thị trường đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Giza E&C cung cấp cho nhà đầu tư tổng thể các dịch vụ về thiết kế, thi công, các loại nhà xưởng ở trong và ngoài Khu công nghiệp, Khu kinh tế.

Lễ ký kết hợp đồng làm tổng thầu xây dựng giữa Giza với Tập đoàn Teng Long.
Lễ ký kết hợp đồng làm tổng thầu xây dựng giữa Giza với Tập đoàn Teng Long.

Năm 2018 là một cột mốc quan trọng, đánh dấu chặng đường phát triển của kế hoạch 5 năm lần thứ nhất của Giza. Đó là việc hoàn thành nhiệm vụ hình thành mạng lưới khách hàng - đối tác, xây dựng nền tảng, giá trị cốt lõi, hoàn thiện quy trình quản lý và tạo dựng thương hiệu Giza vững mạnh trong ngành xây dựng Việt Nam.

Năm 2017 vừa qua, tổng giá trị các hợp đồng mà Giza ký kết đạt gần 1.300 tỷ đồng. Hiện Giza đang tiếp tục triển khai nhiều dự án lớn khác như dự án xây dựng nhà máy sản xuất nhựa, cao su hỗn hợp Dynamix Material Science tại Vĩnh Phúc; dự án xây dựng nhà xưởng công nghiệp Nhựa Phú Lâm tại Khu công nghiệp AMATA tại Đồng Nai; dự án gia công, sản xuất xe đạp của Công ty TNHH A-Pro Technology tại Bình Dương...

Ông Ngô Hữu Tiệp, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Giza cho biết, khi thành lập, đội ngũ nhân sự trên dưới 10 con người, miệt mài nỗ lực với mục tiêu chung là xây dựng một thương hiệu vững mạnh trong ngành xây dựng. Đến nay sau gần 5 năm, chúng tôi tự hào với đội ngũ quản lý, kiến trúc sư, kỹ sư gần 300 người, dày dạn kinh nghiệm, chuyên môn cao, luôn tràn đầy nhiệt huyết, cùng nhau thực hiện hàng chục dự án trải dài từ Bắc vào Nam, tạo việc làm cho hàng ngàn công nhân, đóng thuế cho nhà nước trên 100 tỷ đồng/năm.

Tập thể cán bộ, công nhân viên của Giza E&C.
Tập thể cán bộ, công nhân viên của Giza E&C.

Các dự án chọn Giza làm tổng thầu đã có mặt Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Bình Dương, Tiền Giang, Đồng Nai. Giza E&C đảm nhận thiết kế và xây dựng các dự án thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như cơ khí chính xác, nhựa, dệt may, sản xuất linh kiện điện tử, thiết bị xe đạp, sản xuất vật dụng thế thao... Các nhà đầu tư lựa chọn Giza là các tập đoàn, công ty lớn, có danh tiếng trên thế giới, đến từ Hồng Kong, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore...

Đại diện các chủ đầu tư của Giza, ông Zhang Jian Hua, Phó Chủ tịch Tập đoàn EVA đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách làm việc của Giza đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng, hoàn thiện công trình đảm bảo chất lượng và tiến độ.

Với chiến lược đột phá “Design & Build – Thiết kế và xây dựng”, Công ty Giza cung cấp cho các chủ đầu tư một dịch vụ tổng thể, giúp tối ưu hóa phương án thiết kế và thi công, giảm chi phí, nâng cao chất lượng và hiệu quả công trình. Mô hình tổng thầu thiết kế và thi công là mô hình phát triển tiên tiến của các nhà thầu trên thế giới. Bởi với mô hình này, chủ đầu tư giảm được chi phí, giảm thời gian từ khi lên ý tưởng cho dự án đến khi hoàn thành.

Cũng tại Hội nghị này, Công ty Giza đã ký hai hợp đồng tổng thầu thiết kế và thi công (Design & Build) là Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và sản xuất các sản phẩm ngành giày cao cấp Ning An tại Ninh Bình, do công ty Wonderful Ocean Inc (Đài Loan) làm chủ đầu tư, tổng vốn đầu tư 15 triệu USD và Nhà máy sản xuất dây thép tinh phẩm công ty TNHH Sợi thép tinh phẩm Tengyuan Việt Nam tại Tiền Giang do tập đoàn Teng Long (Trung Quốc) làm chủ đầu tư, tổng vốn đầu tư 10 triệu USD. Các hợp đồng D&B của Giza sẽ tiếp tục tăng lên trong năm nay bởi Công ty đã chứng minh được năng lực qua nhiều dự án thành công, được nhiều chủ đầu tư chọn lựa để tiếp tục triển khai các giai đoạn 2, 3, thậm chí giai đoạn 4 của dự án ở cả hai miền Bắc Nam.

“Slogan của hội nghị năm nay chúng tôi lựa chọn là Xây đắp niềm tin. Không phải con số doanh thu, lợi nhuận hay việc phát triển mở rộng thị trường, mà điều chúng tôi mong muốn đạt được cao nhất, chính là niềm tin từ khách hàng, từ đối tác, tin vào năng lực của Giza, tin vào sự cam kết của chúng tôi. Chính sự hợp tác, ủng hộ và tin tưởng của các nhà đầu tư nước ngoài, sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cơ quan quản lý nhà nước cùng với sự cố gắng phấn đấu nỗ lực hết mình của Ban giám đốc và tập thể cán bộ nhân viên Giza đã giúp công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững”, ông Tiệp khẳng định.

Bộ Xây dựng công bố nhiều số liệu "nhạy cảm" với thị trường bất động sản
Chiều 16/1, trong khuôn khổ Hội nghị Tổng kết công tác năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018 ngành xây dựng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư