Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
GoCar "ba lớp chống khuẩn X3” cung cấp dịch vụ tại Hà Nội
Tú Ân - 05/01/2022 09:21
 
Gojek chính thức ra mắt dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ GoCar tại Hà Nội, bắt đầu bằng dòng sản phẩm phòng dịch GoCar Protect.

 Sau hơn 1 tháng triển khai tại TP.Hồ Chí Minh, cho đến nay GoCar Protect vẫn là dịch vụ gọi xe công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đưa ra các tiêu chuẩn cao về an toàn sức khỏe, trang bị đồng bộ trên xe màn chắn và máy lọc không khí. Với việc đưa GoCar Protect vào vận hành tại Hà Nội, Gojek mong muốn mang đến cho người dân thủ đô một lựa chọn di chuyển mới với giá cả hợp lý, và đặc biệt là đảm bảo an toàn sức khỏe, nhất là trong bối cảnh dịch COVID-19 chưa chấm dứt.

GoCar Protect mang đến sự bảo vệ tăng cường cho người dùng qua ba lớp “Chống khuẩn X3” giúp ngăn chặn sự lây lan của virus. Thứ nhất, tất cả các đối tác tài xế GoCar đều được đảm bảo đã tiêm đủ 2 mũi vaccine Covid-19 sau ít nhất 14 ngày.

Thứ hai, tất cả các xe GoCar Protect đều được trang bị dung dịch khử khuẩn và tấm chắn bảo vệ trong suốt để ngăn cách giữa tài xế và hành khách.

Và đặc biệt, lớp thứ ba là máy lọc không khí SHARP công nghệ plasmacluster ion, có thể vô hiệu hoá tới 99.4% virus trong không khí.

G
GoCar Protect mang đến sự bảo vệ tăng cường cho người dùng qua ba lớp “Chống khuẩn X3”.

Tất cả các thông tin về tình trạng tiêm vaccine của tài xế và các trang bị phòng dịch “Chống khuẩn X3” của GoCar Protect sẽ được hiển thị trên ứng dụng Gojek khi người dùng đặt chuyến GoCar, bên cạnh thông tin về việc tài xế đã tham gia đào tạo, tập huấn về các tiêu chuẩn phòng chống dịch.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo tất cả các đối tác tài xế GoCar tuân thủ việc đeo khẩu trang, Gojek đã triển khai tính năng mới trên ứng dụng GoPartner dành riêng cho tài xế, yêu cầu đối tác tài xế phải chụp ảnh xác nhận việc đeo khẩu trang thì mới có thể đăng nhập tài khoản để bắt đầu hoạt động trong ngày. Tất cả các đối tác tài xế đều được yêu cầu thực hiện các quy định về an toàn sức khỏe của Gojek và tuân thủ nguyên tắc 5K, cùng các quy định phòng dịch khác của các cơ quan chức năng.

GoCar Protect được triển khai lần đầu vào tháng 8/2021 nhằm vận chuyển miễn phí lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM. Tất cả các y bác sĩ và tài xế sử dụng xe GoCar đều trở về an toàn sau 1 tháng triển khai chiến dịch.

Ngày 18/11/2021, Gojek đã chính thức mở rộng GoCar Protect để phục vụ rộng rãi người dùng tại TP. Hồ Chí Minh, với cùng các tiêu chuẩn về an toàn sức khoẻ đã áp dụng khi chuyên chở lực lượng y tế tuyến đầu. 

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: “Rủi ro lây nhiễm" vẫn tiếp tục là yếu tố được người dùng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn phương tiện di chuyển trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang tiếp diễn. Dựa trên thành công của dịch vụ GoCar tại thành phố Hồ Chí Minh, với số lượng đơn hàng tăng trưởng theo cấp số nhân, chúng tôi hân hạnh được mang GoCar Protect đến với người dùng thủ đô. Chúng tôi hy vọng GoCar Protect sẽ không chỉ mang lại cho người dùng tại Hà Nội một lựa chọn an toàn và chất lượng để di chuyển bằng ô tô công nghệ với giá cả hợp lý, mà còn góp phần lan tỏa các thông điệp về đề cao an toàn sức khỏe trong cộng đồng từ nay về sau.”

Gojek ra mắt dịch vụ GoCar, chưa kinh doanh mà phục vụ các cơ sở y tế tuyến đầu
Sau nhiều trì hoãn do tình hình dịch bệnh, Gojek đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư