-
Vietnam Airlines và Lao Airlines thúc đẩy hợp tác chiến lược -
“Starway of Creation”: Nhìn lại một năm khẳng định ví thế của Masterise Homes tại miền Bắc -
Tránh tuyển dụng ồ ạt sau khi gọi vốn thành công -
Quảng Ngãi rà soát toàn bộ quá trình cổ phần hóa Công ty QISC -
Coteccons vinh dự đón nhận danh hiệu "VNR Top 50 Vietnam The Best" bảy lần liên tiếp -
Nhu cầu tăng cao, Vietnam Airlines nhận thêm 3 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025
GoCar Protect được triển khai lần đầu tại TP HCM vào tháng 8/2021 nhằm chuyên chở lượng y tế tuyến đầu chống dịch, tích hợp các tính năng về an toàn sức khỏe để bảo vệ tốt hơn và mang lại sự an tâm cho tài xế và hành khách trên xe trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
GoCar Protect phục vụ khách hàng lần này mang đến sự bảo vệ tăng cường cho người dùng qua ba lớp “Chống khuẩn X3” giúp ngăn chặn sự lây lan của virus.
Thứ nhất, tất cả các đối tác tài xế GoCar đều được đảm bảo đã tiêm đủ 2 mũi vaccine Covid-19.
Thứ hai, tất cả các xe GoCar Protect đều được trang bị dung dịch khử khuẩn và tấm chắn bảo vệ trong suốt ngăn cách giữa tài xế và hành khách.
Và đặc biệt, lớp thứ ba là máy lọc không khí SHARP, có thể vô hiệu hoá tới 99.4% virus trong không khí. GoCar là dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay trang bị đồng bộ máy lọc không khí trong xe.
GoCar Protect phục vụ khách hàng lần này mang đến sự bảo vệ tăng cường cho người dùng qua ba lớp “Chống khuẩn X3” giúp ngăn chặn sự lây lan của virus. |
Tất cả các thông tin về tình trạng tiêm vaccine của tài xế và các trang bị phòng dịch “Chống khuẩn X3” của GoCar Protect sẽ được hiển thị trên ứng dụng Gojek khi người dùng đặt chuyến GoCar, bên cạnh thông tin về việc tài xế đã tham gia đào tạo, tập huấn về các tiêu chuẩn phòng chống dịch.
Ngoài ra, nhằm đảm bảo tất cả các đối tác tài xế GoCar tuân thủ việc đeo khẩu trang, Gojek đã triển khai tính năng mới trên ứng dụng dành riêng cho tài xế, yêu cầu đối tác tài xế phải chụp ảnh xác nhận việc đeo khẩu trang thì mới có thể đăng nhập tài khoản để bắt đầu hoạt động trong ngày.
Tất cả các đối tác tài xế đều được yêu cầu thực hiện các quy định về an toàn sức khỏe của Gojek và tuân thủ nguyên tắc 5K, cùng các quy định phòng dịch khác của các cơ quan chức năng.
Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam cho biết, “Khi chúng tôi triển khai GoCar vào tháng 8 năm nay tại TP HCM để hỗ trợ lực lượng y tế tuyến đầu trong bối cảnh dịch COVID-19 đang rất căng thẳng, chúng tôi đã cam kết sẽ mở rộng dịch vụ GoCar để phục vụ đông đảo người dân khi nào thành phố khoẻ hơn và các quy định về giãn cách xã hội được nới lỏng. Nay với việc GoCar chính thức ra mắt người dùng, chúng tôi rất vui khi đã có thể mang đến cho người dân Việt Nam thêm một lựa chọn tốt để đi lại hàng ngày. Và đáng mừng hơn nữa, việc các dịch vụ vận tải hoạt động trở lại là dấu hiệu quan trọng cho thấy thành phố đang dần dần hồi phục"
Theo ông Đức, tiêu chuẩn chung của ngành gọi xe công nghệ nói riêng và các dịch vụ vận tải công cộng nói chung là tuân thủ chặt chẽ quy định 5K. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, khách hàng của Gojek đã bày tỏ sự quan tâm nhiều hơn đến rủi ro lây nhiễm. Do đó, Gojek đã tăng cường các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn và mang đến sự an tâm, thoải mái cho người dùng và đối tác tài xế, bắt đầu với dòng sản phẩm GoCar Protect.
"Chúng tôi hy vọng việc ưu tiên các tính năng về an toàn sức khỏe sẽ trở thành một chuẩn mực mới của ngành trong bối cảnh đại dịch và cả thời gian sau này”, ông Đức chia sẻ.
Gojek dự kiến sẽ sớm mở rộng dịch vụ GoCar tại Hà Nội, và sẽ triển khai thêm nhiều dòng dịch vụ khác bên cạnh GoCar Protect, khi tình hình dịch Covid-19 giảm nhẹ.
Người dùng có thể thanh toán cho dịch vụ GoCar bằng tiền mặt, thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Từ nay đến ngày 28/11/2021, người dùng GoCar có thể tận hưởng chương trình ưu đãi giảm giá 100.000 đồng cho chuyến xe GoCar đầu tiên (mã giảm giá: FREE100K), và giảm 50% tới 30.000 đồng cho 5 chuyến tiếp theo (mã giảm giá: SIEUANTOAN). Ngoài ra, người dùng mới sử dụng ứng dụng Gojek lần đầu sẽ nhận được 6 phiếu giảm giá 50%, với mức giảm giá lên tới 50.000 đồng cho mỗi chuyến đi.
-
Năm 2024, số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 7,1% -
Quảng Ngãi rà soát toàn bộ quá trình cổ phần hóa Công ty QISC -
Coteccons vinh dự đón nhận danh hiệu "VNR Top 50 Vietnam The Best" bảy lần liên tiếp -
Nhu cầu tăng cao, Vietnam Airlines nhận thêm 3 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025 -
Bước chuyển mình mạnh mẽ của SMC: Tái định vị thương hiệu, vươn tầm quốc tế -
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà: Làm rõ phản ánh "Vicem lỗ thêm nghìn tỷ" -
TKV lên kế hoạch tiêu thụ 50 triệu tấn than
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/1 -
2 Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đề xuất giải pháp giúp Lào đột phá trong thu hút đầu tư -
3 Ngân hàng phải báo công an khi phát hiện ít nhất 5 tờ tiền giả trong một giao dịch -
4 Thông tin cụ thể về hướng tuyến, vị trí 31 ga tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
5 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
- Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
- Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả