Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Gợi ý quán ăn ngon mừng teen 2000 đỗ đại học
N.L - 30/07/2018 08:45
 
Khi các trường công bố điểm chuẩn, nhiều teen 2000 đã chắc chắn biết mình trúng tuyển. Để kỷ niệm cột mốc này, ăn mừng tại một nhà hàng nào đó ấn tượng đã được teen và gia đình lên kế hoạch!

Nhận kết quả trúng tuyển đại học, nhiều bạn trẻ không kìm được xúc động. Bởi đó là thành quả phấn đấu không ngừng nghỉ suốt 12 năm đèn sách. Còn đối với các bậc phụ huynh, có con đỗ đại học là niềm vui lớn, cũng là vinh dự với không chỉ gia đình mà còn của cả anh em, họ hàng. Bởi vậy chuyện tổ chức ăn mừng cũng là điều dễ hiểu. Đương nhiên, việc lựa chọn địa điểm ăn mừng phần lớn sẽ do các cô cậu tân sinh viên quyết định.

Giới trẻ, trong đó có teen 2000, luôn yêu thích những món ăn du nhập nước ngoài vì có hương vị mới lạ, lại mang cảm giác thời thượng. các món ăn Hàn Quốc cũng vậy. Từ những món bình dân như gimbap, tokbokki, cơm trộn… đến cao cấp hơn như thịt bò nướng, các món ăn Hàn Quốc luôn có sức hút đặc biệt đối với teen 2000 nói chung và cả đại gia đình nói riêng.

Thịt bò thượng hạng tạo nên món nướng chuẩn vị Hàn Quốc.
Thịt bò thượng hạng tạo nên món nướng chuẩn vị Hàn Quốc.

Nếu ở Hà Nội, các teen và gia đình có thể tham khảo nhà hàng thịt nướng Meat Plus. Được điều hành trực tiếp bởi chủ người Hàn, Meat Plus thỏa mãn nhu cầu thưởng thức đồ Hàn tươi ngon, bổ dưỡng của thực khách. Khác với nhiều chuỗi nhà hàng phục vụ đồ ăn phong cách Hàn Quốc khác tại Việt Nam, Meat Plus mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuẩn Hàn không lai căng. Từ thực đơn đến không gian bài trí đều được “bê nguyên” từ cơ sở bên Hàn sang, mang đến trải nghiệm khác biệt cho thực khách.

Gia nhập thị trường ẩm thực Việt từ 2013, Meat Plus tạo ấn tượng mạnh trong lòng thực khách nhờ chất lượng thịt bò cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được gia công tại nhà máy đạt chuẩn HACCP an toàn và vệ sinh. Sở dĩ nhà hàng có thể chủ động được nguồn thịt cao cấp đi kèm chất lượng đồng nhất này là nhờ kinh nghiệm 25 năm trong ngành xuất nhập khẩu, phân phối thịt bò Mỹ tại Hàn Quốc.

Quy trình sơ chế nguyên liệu được quản lý trực tiếp bởi chuyên gia, đầu bếp Hàn Quốc.
Quy trình sơ chế nguyên liệu được quản lý trực tiếp bởi chuyên gia, đầu bếp Hàn Quốc.

Có thể kể đến một số loại thịt bò cao cấp được phục vụ tại đây như: sườn bò Mỹ bỏ xương, sườn bò Mỹ hoàng đế, sườn bò Mỹ LA, thăn nội bò Mỹ… Được nướng trên than bijang an toàn cho sức khỏe, mỗi lát thịt bò khi nướng chín đều tỏa ra hương thơm quyến rũ. Gắp một miếng thịt nóng hổi, gói trong lá xà lách, kim chi cay cay, thực khách sẽ có ngay một miếng ngon thỏa mãn vị giác.

Than Bijang an toàn cho sức khỏe.
Than Bijang an toàn cho sức khỏe.

Ngoài thịt nướng, thực khách còn được thưởng thức không giới hạn các loại salad chế biến từ rau hữu cơ trồng tại nông trại Meat Plus Việt Nam, vừa chống ngán lại bổ sung chất xơ và vitamin hiệu quả. Nhà hàng cũng phục vụ nhiều món ăn đặc trưng Hàn Quốc khác như canh sườn bò, mỳ lạnh, mỳ trộn…, sẵn sàng đáp ứng đa dạng nhu cầu của đại gia đình từ người già đến trẻ nhỏ.

Rau, salad hữu cơ được trồng trên chính nông trường của Meat Plus.
Rau, salad hữu cơ được trồng trên chính nông trường của Meat Plus.

Một điểm cộng nữa thuyết phục teen 2000 chọn Meat Plus để ăn mừng là không gian quán. Phong cách đặc trưng văn hóa Hàn Quốc thể hiện rõ trong từng vật dụng nhỏ nhất như đôi đũa, chiếc thìa, hay những chiếc TV treo tường, liên tục trình chiếu các MV Việt Nam và Hàn Quốc đang được yêu thích.

Diễn viên Nhã Phương tại nhà hàng.
Diễn viên Nhã Phương tại nhà hàng.

Ngoài lời khen dành cho món ăn, nhiều thành viên cũng thiện cảm với cung cách phục vụ tại Meat Plus. Nhà hàng này được nhiều thành viên cộng đồng ẩm thực Foody đánh giá tốt với số điểm 8,2/10. Thành viên Yen Nhi Vu cho biết: “Chủ quán người Hàn rất thân thiện, hay đi ra đi vào hỏi ý kiến khách hàng chứ không chỉ có mỗi nhân viên nên rất chu đáo”.

Diễn viên Mạnh Trường tại nhà hàng.
Diễn viên Mạnh Trường tại nhà hàng.

5 năm chinh phục khẩu vị thực khách, Meat Plus đã mở rộng chuỗi nhà hàng của mình lên con số 5. Cơ sở 5 tại Vinhomes Gardenia trang bị phòng VIP hiện đại, kết hợp triển lãm tranh, trang bị phòng quy mô lớn phù hợp cho các dịp sinh nhật, liên hoan, tụ họp gia đình, cùng thác nước nhân tạo trong nhà độc đáo.

Đặc biệt, mừng khai trương Meat Plus tại Vinhomes Gardenia, cơ sở này đang triển khai khuyến mãi hấp dẫn: giảm giá 20% tất cả ngày trong tuần, trừ lễ Tết và thứ bảy, chủ nhật. Tổ chức ăn mừng tại đây, chắc chắn teen 2000 và cả đại gia đình sẽ có một bữa tiệc khó quên để đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc đời đèn sách: đỗ đại học.

Cơ sở 5 – Nhà hàng Meat Plus Vinhomes Gardenia
Cơ sở 5 – Nhà hàng Meat Plus Vinhomes Gardenia



.

Phòng VIP cơ sở 5 – Vinhomes Gardenia
Phòng VIP cơ sở 5 – Vinhomes Gardenia

.

Meat Plus hứa hẹn mang đến bữa ngon trọn niềm vui cho các teen 2000 và gia đình.

Nhà hàng chuyên thịt nướng Hàn Quốc Meat Plus

Cơ sở 1: Nhà hàng Meat Plus Trung Hòa

Địa chỉ: Số B1 đường Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, Tp Hà Nội.
SĐT: 024.6251.1248

Cơ sở 2: Nhà hàng Meat Plus Mỹ Đình

Địa chỉ: Tầng 1 nhà CC2 đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội.
SĐT: 024.3200.5007; https://www.facebook.com/MeatPlus.4plus4/

Cơ sở 3: Nhà hàng Meat Plus Royal city

Địa chỉ: B2 - R6 - 30B Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Tp Hà Nội.
SĐT: 024.3205.3111; https://www.facebook.com/MeatPlus.Royal/

Cơ sở 4: Nhà hàng Meat Plus Trung Yên – Yên Hòa

Địa chỉ: Số 4 đường Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội.
SĐT: 024.3207.1000; https://www.facebook.com/MeatPlusyenhoa/

Cơ sở 5: Nhà hàng Meat Plus Vinhomes Gardenia

Địa chỉ: Shophouse Lô B5-01, Lô B5-02, Lô B5-03 Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội.
SĐT: 024.6652.5449; https://www.facebook.com/MeatPlus.vinhomes/
CÔNG TY TNHH LAGUNA BEACH
Địa chỉ: Tầng 4, nhà CC2, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.
Tư vấn nhượng quyền: Giám đốc kinh doanh LEE JUN YONG
ĐT: 093.642.3014 - Email: [email protected]
Kinh doanh nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc thành công với mô hình nhượng quyền
Nhận nhượng quyền thương hiệu đang là xu hướng để những người muốn kinh doanh có thể làm ngay mà không mất thời gian xây dựng thương hiệu....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư