Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Vì sao thịt nướng Hàn Quốc vẫn hút khách dù Hà Nội nắng nóng?
N.L - 04/06/2018 07:45
 
Trong cái nóng nắng có lúc lên đến 35-36 độ C của Hà Nội đầu hè, người ta thường có xu hướng tìm về những món ăn vặt như chè, kem… để giải nhiệt. Nhưng với bữa chính, dân sành ăn vẫn chọn những món nóng rực trên than hồng mà thịt nướng Hàn Quốc là một ví dụ tiêu biểu.

Vì sao món ăn này lại có sức hấp dẫn bất kể thời tiết đến vậy?

Món ăn hấp dẫn khó chối từ

Với những người một bữa không có thịt là thấy bứt rứt, ăn nhiều rau hay tinh bột mấy vẫn cảm thấy “trống vắng” thì thịt nướng Hàn Quốc đích thị là món ăn hấp dẫn khó chối từ. Dù là  ăn trưa hay ăn tối, dù vào ngày đông hay tháng hè, các tín đồ mê thịt đều không màng đến chuyện thời tiết để thỏa sức thưởng thức nhiều loại thịt hảo hạng, nóng hổi.

Ngoài ra, trải nghiệm quan sát thịt chín xì xèo trên bếp than hồng, chuyển dần từ sắc đỏ sang nâu vàng hấp dẫn và tỏa ra hương thơm lừng cũng là một cái thú với hội mê thịt.

Chỉ có thịt nướng Hàn Quốc mới đáp ứng được niềm đam mê thịt của dân sành ăn.
Chỉ có thịt nướng Hàn Quốc mới đáp ứng được niềm đam mê thịt của dân sành ăn.

“Giữa các loại thịt nướng Hàn Quốc, tôi thích nhất là sườn bò Mỹ LA và sườn bò Mỹ bỏ xương vì phần thịt này gồm cả nạc pha lẫn mỡ, nướng lên không bị khô mà còn rất thơm, béo, bùi”, chị Ngọc Mai, một tín đồ sành ăn cho biết.

“Tuy nhiên tìm được nhà hàng phục vụ thịt bò Mỹ chuẩn xịn thì không phải dễ. Gần đây tôi được một nhóm đối tác người Hàn mời đi ăn trưa tại nhà hàng tên Meat Plus và phải lòng luôn các món thịt bò Mỹ hảo hạng tại đây. Đối tác của tôi cũng chia sẻ trong rất nhiều nhà hàng phục vụ thịt nướng kiểu Hàn tại Hà Nội, họ luôn chọn Meat Plus vì đồ ăn chuẩn vị Hàn nhất”, chị Mai hồ hởi chia sẻ.

Sườn bò Mỹ bỏ xương dày dặn tại Meat Plus.
Sườn bò Mỹ bỏ xương dày dặn tại Meat Plus.

Được biết, Meat Plus là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Nhờ kinh nghiệm 25 năm trong ngành xuất nhập khẩu và phân phối thịt bò Mỹ tại xứ kim chi, Meat Plus - dưới sự quản lý của Tập đoàn Laguna Beach - đảm bảo 100% các loại thịt từ sườn bò LA, sườn bò hoàng đế, sườn bò bỏ xương đến thăn nội bò đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP, cam kết vấn đề vệ sinh và chất lượng thịt luôn ở mức hảo hạng.

Các set thịt “best seller” tại Meat Plus.
Các set thịt “best seller” tại Meat Plus.

Cũng nhờ lợi thế nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, thịt tại Meat Plus có giá rất phải chăng, đảm bảo thỏa lòng thực khách yêu thịt. Đơn cử, một phần ăn 2+2 dành cho 2-4 người với giá 530.000 đồng. Phần ăn 4+4 dành cho 4-8 người với giá 960.000 đồng.

Cơ sở Meat Plus Mỹ Đình lung linh về đêm.
Cơ sở Meat Plus Mỹ Đình lung linh về đêm.

Salad tươi ngon, bổ dưỡng

Khi thưởng thức thịt nướng Hàn Quốc, panchan (món ăn kèm) là một phần không thể thiếu. Tại Meat Plus, thực khách có thể ăn thịt “ngập răng” mà không sợ ngán vì nhà hàng phục vụ khá nhiều loại salad tươi ngon, được chế biến đa dạng khẩu vị: salad hoa quả, dưa chuột muối, củ cải muối… Đặc biệt, salad hành tây tại đây được rất nhiều thực khách yêu thích.

Salad hành tây là món ăn không thể bỏ qua tại Meat Plus.
Salad hành tây là món ăn không thể bỏ qua tại Meat Plus.

“Ăn thịt nướng Meat Plus thì nhất định phải ăn kèm salad hành tây nhé. Mình thề là ăn hành tây không hề bị hắc mà vị hòa quyện, chua dịu, ăn với thịt nướng rất hợp. Các đồ ăn kèm khách có thể tự ra lấy, không giới hạn nên rất đã”, một thành viên trên Foody chia sẻ.

Các loại salad tại Meat Plus đều được chế biến từ rau trồng tại nông trường hữu cơ của Meat Plus. Cùng với kim chi Hàn Quốc, các loại salad tại nhà hàng đều có giá trị dinh dưỡng cao, bổ sung chất xơ và vitamin hiệu quả, đặc biệt vào những ngày hè nóng nực.

Các món salad đều được chế biến từ rau hữu cơ.
Các món salad đều được chế biến từ rau hữu cơ.

Bên cạnh salad, mỳ lạnh cũng là món ăn được nhiều thực khách yêu thích khi đến Meat Plus vào những ngày nắng nóng. Với 90.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức món mỳ lạnh độc đáo của xứ kim chi. Sợi mỳ trong suốt được trộn cùng nước dùng lạnh, mang đến cảm giác mát từng khúc ruột sau mỗi lần thưởng thức.

Mỳ lạnh - món ngon giải nhiệt mùa hè.
Mỳ lạnh - món ngon giải nhiệt mùa hè.

Tiếng lành đồn xa, Meat Plus từng chào đón nhiều thực khách là người nổi tiếng trong mọi lĩnh vực: cầu thủ Công Phượng, VĐV bắn súng Hoàng Xuân Vinh, hoa hậu Mai Phương Thúy, nữ ca sĩ Min, á quân Giọng hát Việt 2017  Hiền Mai, đoàn làm phim Tuổi thanh xuân…

Một nhà hàng thu hút được thực khách không chỉ bởi chất lượng đồ ăn cùng không gian đẹp mà còn phụ thuộc vào các yếu tố tưởng chừng đơn giản như hệ thống điều hòa, hút mùi. Nhiệt độ cao và mùi thức ăn luôn là “kẻ thù số một” của các nhà hàng. Đặc biệt trong thời tiết hè nắng nóng, quán ăn, nhà hàng có điều hòa mát lạnh luôn được nhiều thực khách ưu ái hơn.

.
Không gian rộng thoáng, điều hòa mát lạnh giúp thực khách có được tâm trạng thoải mái.
Không gian rộng thoáng, điều hòa mát lạnh giúp thực khách có được tâm trạng thoải mái.
.

Để tạo ra không khí tươi mới cho các bữa ăn, Meat Plus đã đầu tư mạnh vào hệ thống điều hòa không khí và hút mùi hiệu quả. Nhờ vậy, thực khách có thể thoải mái thưởng thức các món ăn mà không sợ bị ảnh hưởng cái nóng 37 độ C bên ngoài, hay mùi thức ăn bám vào quần áo khi ra về. Ngoài ra nhằm giúp thực khách giải trí hiệu quả, nhà hàng còn bố trí nhiều TV treo tường ở vị trí thuận tiện, liên tục trình chiếu các MV Hàn Quốc đang được yêu thích.

Meat Plus đón chào nhiều vị khách nổi tiếng.
Meat Plus đón chào nhiều vị khách nổi tiếng.

5 năm chinh phục khẩu vị thực khách Hà thành, Meat Plus nhận được nhiều đề nghị nhượng quyền kinh doanh. Sau thời gian chuẩn bị chu đáo, tháng 12/2017 cơ sở nhượng quyền đầu tiên đã khai trương tại B2 - R6 - 30B Royal City. Meat Plus cam kết mọi hoạt động kinh doanh tại các cơ sở nhượng quyền đều được hệ thống hóa, đảm bảo duy trì chất lượng đồng nhất. Các cơ sở đều có menu giống nhau, nhập nguyên liệu từ cùng một nguồn, bài trí nội thất sang trọng và chạy khuyến mãi mua 2 tặng 2, mua 4 tặng 4 quanh năm.

.
.
Meat Plus cơ sở Royal City
Meat Plus cơ sở Royal City

Ngoài ra, trong tháng 5 và tháng 6 này, hệ thống Meat Plus sẽ khai trương thêm 2 cơ sở mới tại Trung Yên và Vinhomes Gardenia (Cầu Diễn), nâng tổng số cơ sở kinh doanh tại Hà Nội lên 5 cơ sở.

Meat Plus cơ sở Trung Yên.
Meat Plus cơ sở Trung Yên.

Các đối tác có nhu cầu tư vấn nhượng quyền thương hiệu Meat Plus hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại dưới đây để được hỗ trợ 1 cách tốt nhất.

Nhà hàng chuyên thịt nướng Hàn Quốc Meat Plus.
Cơ sở 1: Số B1 đường Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, Tp Hà Nội.
Cơ sở 2: Tầng 1 nhà CC2 đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội. https://www.facebook.com/MeatPlus.4plus4/
Cơ sở 3: B2 - R6 - 30B Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Tp Hà Nội.
https://www.facebook.com/MeatPlus.Royal/
Cơ sở 4: Số 4 đường Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội.
https://www.facebook.com/MeatPlusyenhoa/
Cơ sở 5: Shophouse Lô B5-01, Lô B5-02, Lô B5-03 Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội.
https://www.facebook.com/MeatPlus.vinhomes/
CÔNG TY TNHH LAGUNA BEACH
Địa chỉ: Tầng 4, nhà CC2, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình1, quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội, Việt Nam.
Tư vấn nhượng quyền: Giám đốc kinh doanh LEE JUN YONG
ĐT: 093 642 3014 - Email: [email protected]
Ghé quán thịt nướng chuẩn vị Hàn Quốc từng lên sóng "Tuổi thanh xuân 2"
Chào đón nhiều người nổi tiếng từ dàn diễn viên “Tuổi thanh xuân 2”, các ca sĩ, hoa hậu đến VĐV, cầu thủ nổi tiếng, Meat Plus đang ngày càng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư