-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
Theo đó, gói tài trợ của Grab sẽ bao gồm Đội tuyển bóng đá nam quốc gia, Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và Đội tuyển U23 Việt Nam.
Trị giá gói tài trợ không được tiết lộ nhưng với vai trò là nhà tài trợ, Grab sẽ chính thức đồng hành với các tuyển thủ quốc gia trong hành trình chinh phục các giải đấu lớn trong khu vực cũng như trên thế giới trong thời gian tới.
![]() |
| . |
Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh - Tổng Thư ký, cho biết: “VFF trân trọng sự đồng hành và hỗ trợ của Grab dành cho các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Với sự đồng hành từ Grab, chúng tôi tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ được tiếp thêm lửa để đạt được những thành công ấn tượng hơn nữa.”
Về phía Grab, ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam, cho biết “Grab luôn trân trọng và biết ơn sự tin tưởng, ủng hộ của người dân Việt Nam và luôn mong muốn được chung tay cùng cộng đồng tạo nên những điều tốt đẹp cho xã hội, cùng đưa Việt Nam tiến về phía trước bằng việc cùng nhau thực hiện những ước mơ. Quyết định trở thành nhà tài trợ cho các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam cũng chính là hiện thực hóa cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam, hướng đến cộng đồng và luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam. Thành công của các đội tuyển bóng đá quốc gia trong những giải đấu gần đây đã thật sự tạo cảm hứng, khơi gợi tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc trong mỗi người Việt Nam, và chúng tôi tin tưởng rằng các đội tuyển sẽ đạt được nhiều kỳ tích hơn nữa trong thời gian tới.”.
Bắt đầu đồng hành cùng người dân Việt Nam cách đây 4 năm, từ thời điểm đó, thông qua sáng tạo công nghệ, ứng dụng Grab đã và đang cung cấp một hệ sinh thái đáp ứng mọi nhu cầu quan trọng nhất trong cuộc sống hằng ngày của người dân bao gồm: kết nối di chuyển (GrabTaxi, GrabCar, GrabBike), giao nhận hàng hóa GrabExpress, giao nhận thức ăn GrabFood thông qua mạng lưới hơn 135.000 đối tác tài xế khắp cả nước.
Thông qua nền tảng công nghệ của mình, Grab đang mang đến cho khách hàng những lựa chọn di chuyển an toàn, tiết kiệm và tiện lợi; nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống của đối tác tài xế; góp phần hỗ trợ các đối tác vận tải phát triển công việc kinh doanh của họ và hiện đại hóa bức tranh giao thông tại Việt Nam.
-
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu


