
-
Gia hạn thời hạn điều tra áp dụng thuế chống bán phá giá ván sợi gỗ Thái Lan, Trung Quốc
-
Ba thị trường chi hơn 8 tỷ USD mua giày dép từ Việt Nam
-
Marvell khai trương 3 văn phòng mới, cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam
-
Đặt mục tiêu 3 doanh nghiệp nhà nước vào nhóm 500 Fortune Global 500
-
HHV đạt kết quả kinh doanh tích cực trong 9 tháng đầu năm 2025 -
DHG Pharma giữ vững phong độ Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 14 năm liền
Theo đó, gói tài trợ của Grab sẽ bao gồm Đội tuyển bóng đá nam quốc gia, Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và Đội tuyển U23 Việt Nam.
Trị giá gói tài trợ không được tiết lộ nhưng với vai trò là nhà tài trợ, Grab sẽ chính thức đồng hành với các tuyển thủ quốc gia trong hành trình chinh phục các giải đấu lớn trong khu vực cũng như trên thế giới trong thời gian tới.
![]() |
. |
Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh - Tổng Thư ký, cho biết: “VFF trân trọng sự đồng hành và hỗ trợ của Grab dành cho các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Với sự đồng hành từ Grab, chúng tôi tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ được tiếp thêm lửa để đạt được những thành công ấn tượng hơn nữa.”
Về phía Grab, ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam, cho biết “Grab luôn trân trọng và biết ơn sự tin tưởng, ủng hộ của người dân Việt Nam và luôn mong muốn được chung tay cùng cộng đồng tạo nên những điều tốt đẹp cho xã hội, cùng đưa Việt Nam tiến về phía trước bằng việc cùng nhau thực hiện những ước mơ. Quyết định trở thành nhà tài trợ cho các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam cũng chính là hiện thực hóa cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam, hướng đến cộng đồng và luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam. Thành công của các đội tuyển bóng đá quốc gia trong những giải đấu gần đây đã thật sự tạo cảm hứng, khơi gợi tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc trong mỗi người Việt Nam, và chúng tôi tin tưởng rằng các đội tuyển sẽ đạt được nhiều kỳ tích hơn nữa trong thời gian tới.”.
Bắt đầu đồng hành cùng người dân Việt Nam cách đây 4 năm, từ thời điểm đó, thông qua sáng tạo công nghệ, ứng dụng Grab đã và đang cung cấp một hệ sinh thái đáp ứng mọi nhu cầu quan trọng nhất trong cuộc sống hằng ngày của người dân bao gồm: kết nối di chuyển (GrabTaxi, GrabCar, GrabBike), giao nhận hàng hóa GrabExpress, giao nhận thức ăn GrabFood thông qua mạng lưới hơn 135.000 đối tác tài xế khắp cả nước.
Thông qua nền tảng công nghệ của mình, Grab đang mang đến cho khách hàng những lựa chọn di chuyển an toàn, tiết kiệm và tiện lợi; nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống của đối tác tài xế; góp phần hỗ trợ các đối tác vận tải phát triển công việc kinh doanh của họ và hiện đại hóa bức tranh giao thông tại Việt Nam.
-
HHV đạt kết quả kinh doanh tích cực trong 9 tháng đầu năm 2025 -
DHG Pharma giữ vững phong độ Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 14 năm liền -
12 năm liên tiếp Masan Group đạt Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam -
PV GAS - Hành trình tiên phong với LNG -
TTVN Group khởi động 2 dự án điện gió trong cụm 4 dự án điện gió tại Vĩnh Long, tổng vốn đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng -
Tư duy “vàng” khi đối diện với khó khăn -
Khánh Hòa xây dựng quy chế tiếp nhận, xử lý kiến nghị của doanh nghiệp
-
Công bố ra mắt Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Hà nội - Tasco Auto: Bước tiến mới cho bóng chuyền Thủ đô
-
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu
-
C.P. Việt Nam đồng hành cùng Foodbank Vietnam trong chiến dịch "Thực phẩm thay đổi tương lai"
-
NextGen ISCO Forum 2025: Lời giải cho bài toán đón sóng FDI chất lượng cao của Việt Nam
-
CumarGold Kare - Hành trình 9 năm chăm sóc bệnh nhân ung bướu
-
Cụm Nhà máy điện gió Trường Sơn tại Lào chính thức vận hành thương mại