-
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử -
THACO INDUSTRIES: Tổng thầu kết cấu thép và hệ thống MEP hàng đầu Việt Nam
Theo đó, gói tài trợ của Grab sẽ bao gồm Đội tuyển bóng đá nam quốc gia, Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và Đội tuyển U23 Việt Nam.
Trị giá gói tài trợ không được tiết lộ nhưng với vai trò là nhà tài trợ, Grab sẽ chính thức đồng hành với các tuyển thủ quốc gia trong hành trình chinh phục các giải đấu lớn trong khu vực cũng như trên thế giới trong thời gian tới.
. |
Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh - Tổng Thư ký, cho biết: “VFF trân trọng sự đồng hành và hỗ trợ của Grab dành cho các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Với sự đồng hành từ Grab, chúng tôi tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ được tiếp thêm lửa để đạt được những thành công ấn tượng hơn nữa.”
Về phía Grab, ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam, cho biết “Grab luôn trân trọng và biết ơn sự tin tưởng, ủng hộ của người dân Việt Nam và luôn mong muốn được chung tay cùng cộng đồng tạo nên những điều tốt đẹp cho xã hội, cùng đưa Việt Nam tiến về phía trước bằng việc cùng nhau thực hiện những ước mơ. Quyết định trở thành nhà tài trợ cho các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam cũng chính là hiện thực hóa cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam, hướng đến cộng đồng và luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam. Thành công của các đội tuyển bóng đá quốc gia trong những giải đấu gần đây đã thật sự tạo cảm hứng, khơi gợi tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc trong mỗi người Việt Nam, và chúng tôi tin tưởng rằng các đội tuyển sẽ đạt được nhiều kỳ tích hơn nữa trong thời gian tới.”.
Bắt đầu đồng hành cùng người dân Việt Nam cách đây 4 năm, từ thời điểm đó, thông qua sáng tạo công nghệ, ứng dụng Grab đã và đang cung cấp một hệ sinh thái đáp ứng mọi nhu cầu quan trọng nhất trong cuộc sống hằng ngày của người dân bao gồm: kết nối di chuyển (GrabTaxi, GrabCar, GrabBike), giao nhận hàng hóa GrabExpress, giao nhận thức ăn GrabFood thông qua mạng lưới hơn 135.000 đối tác tài xế khắp cả nước.
Thông qua nền tảng công nghệ của mình, Grab đang mang đến cho khách hàng những lựa chọn di chuyển an toàn, tiết kiệm và tiện lợi; nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống của đối tác tài xế; góp phần hỗ trợ các đối tác vận tải phát triển công việc kinh doanh của họ và hiện đại hóa bức tranh giao thông tại Việt Nam.
-
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử -
Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 27/3/2024 -
THACO INDUSTRIES: Tổng thầu kết cấu thép và hệ thống MEP hàng đầu Việt Nam -
GreenYellow đồng hành cùng An Phước Pierre Cardin trên hành trình chuyển dịch năng lượng -
Vượt bão suy thoái, Vua Nệm thanh toán 90,3 tỷ đồng khoản gốc trái phiếu trước hạn -
Đảm bảo nguồn cung xăng dầu khi Lọc dầu Dung Quất bảo dưỡng tổng thể
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng
- Thị trường “ấm dần”, nhà đầu tư bắt đầu săn tìm các dự án bất động sản nhiều điểm cộng