Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 08 tháng 10 năm 2024,
GroupM Việt Nam lần đầu tiên vinh dự nhận giải thưởng HR Asia danh giá
Như Loan - 08/10/2024 15:15
 
Khẳng định vị thế là nơi làm việc lý tưởng cho nhân tài, GroupM Việt Nam đã vinh dự nhận được Giải thưởng HR Asia danh giá với hai hạng mục "Công ty tốt nhất châu Á để làm việc" và hạng mục đặc biệt "Đa dạng, Công bằng & Hòa nhập".
TIN LIÊN QUAN

Giải thưởng này ghi nhận sự cống hiến không ngừng của công ty trong việc tạo ra một môi trường làm việc thịnh vượng và hòa nhập, nơi nhân viên cảm thấy được trao quyền để phát huy hết tiềm năng của mình.

Tạo ra một môi trường làm việc và trải nghiệm hòa nhập trong từng khoảnh khắc quan trọng

Điều làm nên sự khác biệt của chúng tôi chính là con người và triết lý “con người là trên hết”. Công ty đề cao sự đa dạng, đầu tư vào sự phát triển của nhân viên và nuôi dưỡng một môi trường hỗ trợ nơi mọi người đều có thể tỏa sáng. Các sáng kiến ​​chính bao gồm:

- Tuyển dụng đa dạng, chào đón mọi cá nhân với góc nhìn và kinh nghiệm phong phú.

- Trao quyền cho nhân viên thông qua các công cụ và nguồn lực cần thiết để phát triển.

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và cơ hội phát triển nghề nghiệp toàn diện.

- Chương trình đào tạo liên tục, bắt kịp với những tiến bộ của ngành.

- Môi trường làm việc tích cực và gắn kết, ưu tiên sức khỏe và tinh thần cho nhân viên.

- Cam kết mạnh mẽ về Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập (DE&I), nuôi dưỡng văn hóa thuộc về và thúc đẩy đổi mới.

Những nỗ lực này đã mang lại kết quả là 64% phụ nữ giữ vị trí lãnh đạo tại GroupM Việt Nam, 83% nhân viên tự hào khi làm việc cho GroupM Việt Nam, điều này được đóng góp trực tiếp từ cam kết của chúng tôi đối với DE&I. (ghi nhận vào tháng 12 năm 2023).

Thông điệp từ ông Himanshu Shekhar, Giám đốc Điều hành

"Chúng tôi vô cùng tự hào là tập đoàn agency truyền thông duy nhất tại Việt Nam lần đầu tiên nhận được Giải thưởng Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập (DEI) của HR Asia, sánh vai cùng những thương hiệu nổi tiếng khác trong việc tiên phong về DEI. Giải thưởng này phản ánh cam kết kiên định của chúng tôi trong việc nuôi dưỡng một nền văn hóa nơi mọi người không chỉ cảm thấy thuộc về, mà còn được trân trọng và có cơ hội phát triển.

Mỗi cá nhân đều được trao cơ hội bình đẳng để học hỏi, phát triển và tạo ra những sản phẩm sáng tạo tuyệt vời, được bao quanh bởi những người lãnh đạo và đồng nghiệp luôn đề cao sự hòa nhập và tử tế. Giải thưởng này tiếp thêm động lực cho niềm đam mê của chúng tôi trong việc tiếp tục phá vỡ mọi rào cản của sự hòa nhập trong ngành truyền thông và hơn thế nữa!"

Cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng hơn

GroupM Việt Nam chào đón những cá nhân tài năng tham gia sứ mệnh xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Khám phá cơ hội nghề nghiệp tại https://www.groupm.com/careers/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư