Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 22 tháng 10 năm 2024,
Hà Hồ gặp Victoria Beckham
Vân An (vnexpress) - 16/10/2019 15:21
 
Hồ Ngọc Hà cùng chuyên gia trang điểm Hung VanNgo dự ra mắt dòng mỹ phẩm mới của Victoria Beckham, ngày 16/10 ở New York.

Hồ Ngọc Hà mặc váy đen ôm sát, trang điểm tông hồng. Victoria Beckham diện váy bút chì phối áo len màu cam và boots cao cổ màu xanh da trời. Cả hai chào hỏi nhau qua sự giới thiệu của Hung VanNgo, chuyên gia trang điểm của các sao Hollywood.

Ca sĩ cho biết: "Victoria tặng tôi vài món quà về làm đẹp. Cô ấy thật ngọt ngào. Đó là người phụ nữ tôi luôn ngưỡng mộ. Tài giỏi, thông minh và luôn làm việc chăm chỉ". Nữ ca sĩ cũng có dòng mỹ phẩm riêng do cô đồng sáng lập và điều hành ở Việt Nam. Cô cho biết việc tham gia sự kiện, gặp gỡ Victoria Beckham giúp cô quan sát và học hỏi cách tổ chức, quảng bá của một thương hiệu mỹ phẩm quốc tế.

Hà Hồ được Victoria Beckham (phải) tặng mỹ phẩm.
Hà Hồ được Victoria Beckham (phải) tặng mỹ phẩm.

Kim Lý cũng đi Mỹ cùng Hà Hồ nhưng không dự event. Sau sự kiện, anh đến đón người yêu đi ăn tối cùng những người bạn của họ tại New Work. Nữ ca sĩ sẽ có hai buổi biểu diễn phục vụ khán giả hải ngoại ngày 18 và 19/10, sau đó về nước. 

Giữa tháng 9, Victoria Beckham ra mắt dòng mỹ phẩm mới gồm chì kẻ eyeliner đen không trôi, nhũ mắt, phấn mắt. Tại sự kiện mới đây, cô giới thiệu thêm bộ sưu tập son môi và chì kẻ viền môi với sáu màu khác nhau. Những món này đều phù hợp với kiểu trang điểm đặc trưng của Vic. Biểu tượng thời trang người Anh còn có 30 tông kem nền sắp ra mắt phù hợp với nhiều màu da.

Victoria Beckham cùng các khách mời trong sự kiện.
Victoria Beckham cùng các khách mời trong sự kiện.

Dòng mỹ phẩm của Victoria Beckham hướng đến phong trào làm đẹp "sạch", gồm các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da, nước hoa với mẫu mã thời thượng, thân thiện môi trường. Cô cam kết công khai thành phần, không sử dụng các chất có hại trong công nghiệp làm đẹp như paraben hay sulphate, bao bì được làm từ 100% vật liệu tái chế. 

 

Hồ Ngọc Hà phản ứng trước tin đồn mang thai với Kim Lý
Bức ảnh Hồ Ngọc Hà lấy túi xách che eo khiến nhiều cư dân mạng xôn xao bàn tán “vòng 2 to bất thường” và đồn đoán Hồ Ngọc Hà đang mang thai...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư