-
Hà Nội hoàn thiện cơ chế áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật -
Bảo đảm an toàn hồ đập trước mưa lũ cực đoan -
Đề xuất thí điểm Luật sư công tại 8 Bộ và 10 tỉnh thành -
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới
Hồ Ngọc Hà mặc váy đen ôm sát, trang điểm tông hồng. Victoria Beckham diện váy bút chì phối áo len màu cam và boots cao cổ màu xanh da trời. Cả hai chào hỏi nhau qua sự giới thiệu của Hung VanNgo, chuyên gia trang điểm của các sao Hollywood.
Ca sĩ cho biết: "Victoria tặng tôi vài món quà về làm đẹp. Cô ấy thật ngọt ngào. Đó là người phụ nữ tôi luôn ngưỡng mộ. Tài giỏi, thông minh và luôn làm việc chăm chỉ". Nữ ca sĩ cũng có dòng mỹ phẩm riêng do cô đồng sáng lập và điều hành ở Việt Nam. Cô cho biết việc tham gia sự kiện, gặp gỡ Victoria Beckham giúp cô quan sát và học hỏi cách tổ chức, quảng bá của một thương hiệu mỹ phẩm quốc tế.
![]() |
| Hà Hồ được Victoria Beckham (phải) tặng mỹ phẩm. |
Kim Lý cũng đi Mỹ cùng Hà Hồ nhưng không dự event. Sau sự kiện, anh đến đón người yêu đi ăn tối cùng những người bạn của họ tại New Work. Nữ ca sĩ sẽ có hai buổi biểu diễn phục vụ khán giả hải ngoại ngày 18 và 19/10, sau đó về nước.
Giữa tháng 9, Victoria Beckham ra mắt dòng mỹ phẩm mới gồm chì kẻ eyeliner đen không trôi, nhũ mắt, phấn mắt. Tại sự kiện mới đây, cô giới thiệu thêm bộ sưu tập son môi và chì kẻ viền môi với sáu màu khác nhau. Những món này đều phù hợp với kiểu trang điểm đặc trưng của Vic. Biểu tượng thời trang người Anh còn có 30 tông kem nền sắp ra mắt phù hợp với nhiều màu da.
![]() |
| Victoria Beckham cùng các khách mời trong sự kiện. |
Dòng mỹ phẩm của Victoria Beckham hướng đến phong trào làm đẹp "sạch", gồm các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da, nước hoa với mẫu mã thời thượng, thân thiện môi trường. Cô cam kết công khai thành phần, không sử dụng các chất có hại trong công nghiệp làm đẹp như paraben hay sulphate, bao bì được làm từ 100% vật liệu tái chế.
-
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Festival "Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức" -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới -
Quảng Trị xem xét thí điểm lắp trạm sạc điện tại các bãi đỗ xe công cộng -
[Ảnh] Hình ảnh mới nhất từ siêu dự án sân bay Long Thành -
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam -
Chương trình ESL đầu tiên tại Việt Nam được thẩm định học thuật cấp đại học quốc gia
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp


