-
Chương trình Jazz Quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024 hứa hẹn "bùng nổ" -
Tăng hơn 2.000 chuyến bay khung giờ muộn, Vietnam Airlines nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay -
[Ảnh] Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê mẩn của rừng hoa Đỗ quyên Fansipan -
Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 năm 2024 kéo dài 10 ngày -
Để văn hóa trở thành đòn bẩy phát triển du lịch -
Việt Nam là thị trường hàng đầu của du lịch Hàn Quốc tại Đông Nam Á
Sở Du lịch Hà Nội cho biết, triển khai Kế hoạch số 96/KH-UBND ngày 08/4/2021 của UBND Thành phố về Tuyên truyền quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội năm 2021, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam và các đơn vị liên quan thực hiện phát sóng phim, clip, phóng sự tuyên truyền điểm đến du lịch Hà Nội năm 2021.
Hình minh họa |
Với chủ đề “Hà Nội - Điểm đến an toàn, hấp dẫn”, chương trình sẽ giới thiệu hình ảnh Thủ đô Hà Nội an toàn và hấp dẫn, giúp du khách an tâm trải nghiệm và thưởng thức nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc, thỏa mãn “cơn thèm” du lịch sau thời gian dài gò bó vì dịch bệnh.
Bên cạnh đó, chương trình còn giới thiệu hình ảnh một Hà Nội khơi gợi cảm xúc, truyền cảm hứng và tràn đầy những trải nghiệm mới mẻ.
Chương trình tuyên truyền, quảng bá được triển khai đồng loạt, rộng rãi và với tần suất lớn trên truyền hình và các nền tảng digital, những nền tảng truyền thông có khả năng tiếp cận được số lượng khách hàng trong nước lớn nhất.
Với truyền hình, các nội dung của chương trình được triển khai một cách có hệ thống trên các chương trình du lịch hàng đầu của Đài truyền hình quốc gia, như “S Việt Nam”, “VTV Travel - Du lịch cùng VTV”, “V Việt Nam”, “Ẩm thực đường phố”… kết hợp với những bản tin nổi bật theo các sự kiện du lịch của Thành phố, truyền đi thông điệp Hà Nội là một điểm đến không thể bỏ qua.
Nền tảng số (digital), chương trình tuyên truyền, quảng bá sẽ lan tỏa thêm thông điệp “Hà Nội - Điểm đến an toàn, hấp dẫn” thông qua việc sử dụng các fanpage có lượt độc giả rất lớn và đa dạng của Trung tâm Sản xuất Nội dung Số - VTV Digital kết hợp với các kênh digital nằm trong Hệ sinh thái Motion Digital (bao gồm: Fanpage VTV Travel, Fanpage S Việt Nam, Instagram S Việt Nam, Youtube VTV Travel - Du lịch cùng VTV).
Nội dung của chương trình tuyên truyền, quảng bá được tiếp cận theo hướng xây dựng một Hà Nội an toàn, thoải mái, vừa quen thuộc và mới lạ, đẹp và đầy cảm xúc. Các chủ đề được lựa chọn có tính bao quát, mang tới hình ảnh một điểm đến phù hợp với tất cả mọi người.
Với Chuyên mục VTVtravel, thời lượng 3 phút, phát sóng lúc 20h25 trên VTV3, gồm các phóng sự trải nghiệm thực tế, giới thiệu những tour du lịch hấp dẫn, có tính ứng dụng cao ở Hà Nội. Ngày 16/12 đã phát sóng phim “Hà Nội - Mùa đông không lạnh”. Tiếp đó, “Tour đêm - Nghe Hà Nội” sẽ lên sóng vào ngày 23/12.
Chuyên mục S-Vietnam, thời lượng khoảng 5 phút sẽ được phát lần 1 lúc 19h55 trên VTV1, phát lần 2 lúc 7h30 trên VTV3 ngày kế tiếp, gồm các phóng sự trải nghiệm thực tế, giới thiệu những tour du lịch văn hóa. Ngày 18/12 sẽ phát sóng phim “Hà Nội, rực rỡ hoa trên phố”, ngày 20/12 sẽ phát “Tinh hoa làng gốm Bát Tràng” và “Thành cổ Sơn Tây- Độc đáo xứ Đoài” vào ngày 27/12.
Chuyên mục Ẩm thực đường phố, thời khoảng 2 phút 30 giây, phát lần 1 lúc 22h 30 trên VTV1, phát lần 2 lúc 18h55 trên VTV3 ngày kế tiếp, gồm phóng sự trải nghiệm ẩm thực độc đáo, đặc trưng và hấp dẫn của Hà Nội. Ngày 17/12 sẽ phát sóng phóng sự “Bún thang - Bông hoa ẩm thực Hà Thành”, ngày 21/12 phát “Chả cá Hà Nội – Ăn chậm nhớ lâu” và “Bánh trôi tàu - Hơi ấm của mùa đông Hà Nội” vào ngày 24/12.
Chuyên mục V Việt Nam, phát lần 1 (30s) lúc 19h55 trên VTV3, phát lần 2 (60s) lúc 07h trên VTV1 ngày kế tiếp, gồm các clip ngắn, giới thiệu những hoạt động, địa điểm, sản phẩm du lịch đặc trưng và hấp dẫn của Hà Nội. Ngày 19/12 phát clip “Nhà thờ Cửa Bắc – kiến trúc tôn giáo độc đáo”, 22/12 phát “Hà Nội - Ngắm cảnh từ tầng thượng đẹp hàng đầu Thế giới” và “Phố sách Hà Nôi – Điểm đến tri thức” vào ngày 28/12.
Bên cạnh đó, Chuyên mục Chuyển động 24giờ sẽ thường xuyên đưa tin, bài các hoạt động tiêu biểu của du lịch Hà Nội.
-
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 khai mạc vào tối ngày 11/5 tại địa điểm mới -
Chương trình Jazz Quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024 hứa hẹn "bùng nổ" -
Resort Wyndham Grand KN Paradise: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 trọn vẹn -
Tăng hơn 2.000 chuyến bay khung giờ muộn, Vietnam Airlines nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay
-
[Ảnh] Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê mẩn của rừng hoa Đỗ quyên Fansipan -
Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 năm 2024 kéo dài 10 ngày -
10 điểm du lịch biển đáng đi nhất mùa hè 2024 -
Có cả múa rồng lẫn nhảy hiện đại tại Lễ hội du lịch Hà Nội năm 2024 -
Vietnam Airlines tăng gấp đôi chuyến bay dịp Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ -
PGS TS Phạm Trung Lương: Cần chính sách đặc thù để Phú Quốc phát triển xứng tầm -
Doanh nghiệp Bình Định cam kết không tăng giá tour dịp 5 ngày nghỉ lễ
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP