-
Hoàn thành dự án bảo tồn, tu bổ, phục hồi Di tích Quốc gia Hải Vân Quan -
Du lịch Quảng Bình khắc phục tính mùa vụ để đạt mục tiêu 6 triệu lượt khách -
Đà Nẵng khai mạc triển lãm mỹ thuật “Hành trình phố biển” -
Doanh nghiệp Hàn Quốc khảo sát du lịch Quảng Bình -
Ngành du lịch khẳng định vai trò mũi nhọn trong phát triển kinh tế đất nước -
Phú Quốc sắp trở thành “giấc mơ mới” của tín đồ du lịch nghỉ dưỡng
Sở Du lịch Hà Nội cho biết, triển khai Kế hoạch số 96/KH-UBND ngày 08/4/2021 của UBND Thành phố về Tuyên truyền quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội năm 2021, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam và các đơn vị liên quan thực hiện phát sóng phim, clip, phóng sự tuyên truyền điểm đến du lịch Hà Nội năm 2021.
Hình minh họa |
Với chủ đề “Hà Nội - Điểm đến an toàn, hấp dẫn”, chương trình sẽ giới thiệu hình ảnh Thủ đô Hà Nội an toàn và hấp dẫn, giúp du khách an tâm trải nghiệm và thưởng thức nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc, thỏa mãn “cơn thèm” du lịch sau thời gian dài gò bó vì dịch bệnh.
Bên cạnh đó, chương trình còn giới thiệu hình ảnh một Hà Nội khơi gợi cảm xúc, truyền cảm hứng và tràn đầy những trải nghiệm mới mẻ.
Chương trình tuyên truyền, quảng bá được triển khai đồng loạt, rộng rãi và với tần suất lớn trên truyền hình và các nền tảng digital, những nền tảng truyền thông có khả năng tiếp cận được số lượng khách hàng trong nước lớn nhất.
Với truyền hình, các nội dung của chương trình được triển khai một cách có hệ thống trên các chương trình du lịch hàng đầu của Đài truyền hình quốc gia, như “S Việt Nam”, “VTV Travel - Du lịch cùng VTV”, “V Việt Nam”, “Ẩm thực đường phố”… kết hợp với những bản tin nổi bật theo các sự kiện du lịch của Thành phố, truyền đi thông điệp Hà Nội là một điểm đến không thể bỏ qua.
Nền tảng số (digital), chương trình tuyên truyền, quảng bá sẽ lan tỏa thêm thông điệp “Hà Nội - Điểm đến an toàn, hấp dẫn” thông qua việc sử dụng các fanpage có lượt độc giả rất lớn và đa dạng của Trung tâm Sản xuất Nội dung Số - VTV Digital kết hợp với các kênh digital nằm trong Hệ sinh thái Motion Digital (bao gồm: Fanpage VTV Travel, Fanpage S Việt Nam, Instagram S Việt Nam, Youtube VTV Travel - Du lịch cùng VTV).
Nội dung của chương trình tuyên truyền, quảng bá được tiếp cận theo hướng xây dựng một Hà Nội an toàn, thoải mái, vừa quen thuộc và mới lạ, đẹp và đầy cảm xúc. Các chủ đề được lựa chọn có tính bao quát, mang tới hình ảnh một điểm đến phù hợp với tất cả mọi người.
Với Chuyên mục VTVtravel, thời lượng 3 phút, phát sóng lúc 20h25 trên VTV3, gồm các phóng sự trải nghiệm thực tế, giới thiệu những tour du lịch hấp dẫn, có tính ứng dụng cao ở Hà Nội. Ngày 16/12 đã phát sóng phim “Hà Nội - Mùa đông không lạnh”. Tiếp đó, “Tour đêm - Nghe Hà Nội” sẽ lên sóng vào ngày 23/12.
Chuyên mục S-Vietnam, thời lượng khoảng 5 phút sẽ được phát lần 1 lúc 19h55 trên VTV1, phát lần 2 lúc 7h30 trên VTV3 ngày kế tiếp, gồm các phóng sự trải nghiệm thực tế, giới thiệu những tour du lịch văn hóa. Ngày 18/12 sẽ phát sóng phim “Hà Nội, rực rỡ hoa trên phố”, ngày 20/12 sẽ phát “Tinh hoa làng gốm Bát Tràng” và “Thành cổ Sơn Tây- Độc đáo xứ Đoài” vào ngày 27/12.
Chuyên mục Ẩm thực đường phố, thời khoảng 2 phút 30 giây, phát lần 1 lúc 22h 30 trên VTV1, phát lần 2 lúc 18h55 trên VTV3 ngày kế tiếp, gồm phóng sự trải nghiệm ẩm thực độc đáo, đặc trưng và hấp dẫn của Hà Nội. Ngày 17/12 sẽ phát sóng phóng sự “Bún thang - Bông hoa ẩm thực Hà Thành”, ngày 21/12 phát “Chả cá Hà Nội – Ăn chậm nhớ lâu” và “Bánh trôi tàu - Hơi ấm của mùa đông Hà Nội” vào ngày 24/12.
Chuyên mục V Việt Nam, phát lần 1 (30s) lúc 19h55 trên VTV3, phát lần 2 (60s) lúc 07h trên VTV1 ngày kế tiếp, gồm các clip ngắn, giới thiệu những hoạt động, địa điểm, sản phẩm du lịch đặc trưng và hấp dẫn của Hà Nội. Ngày 19/12 phát clip “Nhà thờ Cửa Bắc – kiến trúc tôn giáo độc đáo”, 22/12 phát “Hà Nội - Ngắm cảnh từ tầng thượng đẹp hàng đầu Thế giới” và “Phố sách Hà Nôi – Điểm đến tri thức” vào ngày 28/12.
Bên cạnh đó, Chuyên mục Chuyển động 24giờ sẽ thường xuyên đưa tin, bài các hoạt động tiêu biểu của du lịch Hà Nội.
-
Ngành du lịch khẳng định vai trò mũi nhọn trong phát triển kinh tế đất nước -
Những điểm đến đẹp tựa cổ tích trong mùa Giáng sinh tại miền Bắc -
Phú Quốc sắp trở thành “giấc mơ mới” của tín đồ du lịch nghỉ dưỡng -
Quảng Trị: Đầu tư 170 tỷ đồng tôn tạo, tu bổ 2 di tích quốc gia đặc biệt -
Việt Nam lọt Top 3 điểm đến ngày càng hấp dẫn du khách Australia -
[Emagazine] Bí kíp nào khiến du lịch Phú Quốc chuyển mình mạnh mẽ? -
Đà Nẵng thắp sáng Cây thông ánh sáng, khởi động lễ hội Giáng sinh, chào năm mới 2025
-
1 Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc Nha Trang - Liên Khương trị giá 25.058 tỷ đồng -
2 Liên danh CRBC - CT Group đề xuất đầu tư dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
3 Hoàn thiện cơ chế cho trung tâm tài chính quốc tế -
4 Liên doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thuỷ đề xuất 8 dự án tại Quảng Trị -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/12
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up