![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/hoaisuong/2024/07/25/tphcm-doanh-nghiep-du-lich-kien-nghi-khong-mo-them-tuyen-xe-buyt-2-tang1721846991.jpg)
-
TP.HCM: Vì sao doanh nghiệp kiến nghị không mở thêm tuyến xe buýt hai tầng?
-
Bình Định ban hành chính sách hỗ trợ thu hút khách du lịch MICE
-
Hà Nội vào top 15 thành phố ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới
-
Đảo có “6 danh hiệu quốc gia, quốc tế” sẵn sàng bứt phá
-
[Phóng sự ảnh] Thưởng ngoạn Bảo tàng Gạch ngói và Sinh thái Thạch Môn Trang -
TP.HCM khuyến khích nhà đầu tư phát triển kinh tế dịch vụ ven sông
Sở Du lịch Hà Nội cho biết, triển khai Kế hoạch số 96/KH-UBND ngày 08/4/2021 của UBND Thành phố về Tuyên truyền quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội năm 2021, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam và các đơn vị liên quan thực hiện phát sóng phim, clip, phóng sự tuyên truyền điểm đến du lịch Hà Nội năm 2021.
![]() |
Hình minh họa |
Với chủ đề “Hà Nội - Điểm đến an toàn, hấp dẫn”, chương trình sẽ giới thiệu hình ảnh Thủ đô Hà Nội an toàn và hấp dẫn, giúp du khách an tâm trải nghiệm và thưởng thức nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc, thỏa mãn “cơn thèm” du lịch sau thời gian dài gò bó vì dịch bệnh.
Bên cạnh đó, chương trình còn giới thiệu hình ảnh một Hà Nội khơi gợi cảm xúc, truyền cảm hứng và tràn đầy những trải nghiệm mới mẻ.
Chương trình tuyên truyền, quảng bá được triển khai đồng loạt, rộng rãi và với tần suất lớn trên truyền hình và các nền tảng digital, những nền tảng truyền thông có khả năng tiếp cận được số lượng khách hàng trong nước lớn nhất.
Với truyền hình, các nội dung của chương trình được triển khai một cách có hệ thống trên các chương trình du lịch hàng đầu của Đài truyền hình quốc gia, như “S Việt Nam”, “VTV Travel - Du lịch cùng VTV”, “V Việt Nam”, “Ẩm thực đường phố”… kết hợp với những bản tin nổi bật theo các sự kiện du lịch của Thành phố, truyền đi thông điệp Hà Nội là một điểm đến không thể bỏ qua.
Nền tảng số (digital), chương trình tuyên truyền, quảng bá sẽ lan tỏa thêm thông điệp “Hà Nội - Điểm đến an toàn, hấp dẫn” thông qua việc sử dụng các fanpage có lượt độc giả rất lớn và đa dạng của Trung tâm Sản xuất Nội dung Số - VTV Digital kết hợp với các kênh digital nằm trong Hệ sinh thái Motion Digital (bao gồm: Fanpage VTV Travel, Fanpage S Việt Nam, Instagram S Việt Nam, Youtube VTV Travel - Du lịch cùng VTV).
Nội dung của chương trình tuyên truyền, quảng bá được tiếp cận theo hướng xây dựng một Hà Nội an toàn, thoải mái, vừa quen thuộc và mới lạ, đẹp và đầy cảm xúc. Các chủ đề được lựa chọn có tính bao quát, mang tới hình ảnh một điểm đến phù hợp với tất cả mọi người.
Với Chuyên mục VTVtravel, thời lượng 3 phút, phát sóng lúc 20h25 trên VTV3, gồm các phóng sự trải nghiệm thực tế, giới thiệu những tour du lịch hấp dẫn, có tính ứng dụng cao ở Hà Nội. Ngày 16/12 đã phát sóng phim “Hà Nội - Mùa đông không lạnh”. Tiếp đó, “Tour đêm - Nghe Hà Nội” sẽ lên sóng vào ngày 23/12.
Chuyên mục S-Vietnam, thời lượng khoảng 5 phút sẽ được phát lần 1 lúc 19h55 trên VTV1, phát lần 2 lúc 7h30 trên VTV3 ngày kế tiếp, gồm các phóng sự trải nghiệm thực tế, giới thiệu những tour du lịch văn hóa. Ngày 18/12 sẽ phát sóng phim “Hà Nội, rực rỡ hoa trên phố”, ngày 20/12 sẽ phát “Tinh hoa làng gốm Bát Tràng” và “Thành cổ Sơn Tây- Độc đáo xứ Đoài” vào ngày 27/12.
Chuyên mục Ẩm thực đường phố, thời khoảng 2 phút 30 giây, phát lần 1 lúc 22h 30 trên VTV1, phát lần 2 lúc 18h55 trên VTV3 ngày kế tiếp, gồm phóng sự trải nghiệm ẩm thực độc đáo, đặc trưng và hấp dẫn của Hà Nội. Ngày 17/12 sẽ phát sóng phóng sự “Bún thang - Bông hoa ẩm thực Hà Thành”, ngày 21/12 phát “Chả cá Hà Nội – Ăn chậm nhớ lâu” và “Bánh trôi tàu - Hơi ấm của mùa đông Hà Nội” vào ngày 24/12.
Chuyên mục V Việt Nam, phát lần 1 (30s) lúc 19h55 trên VTV3, phát lần 2 (60s) lúc 07h trên VTV1 ngày kế tiếp, gồm các clip ngắn, giới thiệu những hoạt động, địa điểm, sản phẩm du lịch đặc trưng và hấp dẫn của Hà Nội. Ngày 19/12 phát clip “Nhà thờ Cửa Bắc – kiến trúc tôn giáo độc đáo”, 22/12 phát “Hà Nội - Ngắm cảnh từ tầng thượng đẹp hàng đầu Thế giới” và “Phố sách Hà Nôi – Điểm đến tri thức” vào ngày 28/12.
Bên cạnh đó, Chuyên mục Chuyển động 24giờ sẽ thường xuyên đưa tin, bài các hoạt động tiêu biểu của du lịch Hà Nội.
-
Đảo có “6 danh hiệu quốc gia, quốc tế” sẵn sàng bứt phá -
[Phóng sự ảnh] Thưởng ngoạn Bảo tàng Gạch ngói và Sinh thái Thạch Môn Trang -
Kết nối kinh doanh và hợp tác du lịch Việt Nam và cộng đồng Hồi giáo -
3 “ông lớn” ngành hàng không tăng số lượng chuyến bay trong dịp cao điểm hè -
Phát huy nội lực, tạo đà bứt phá cho du lịch ngoại thành Hà Nội -
TP.HCM khuyến khích nhà đầu tư phát triển kinh tế dịch vụ ven sông -
An Giang: Doanh thu du lịch đạt 8.000 tỷ đồng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay
-
Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu? Hướng dẫn bạn chọn màu sắc theo phong thủy