-
Hé lộ những điểm đến hứa hẹn “gây sốt” trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2026 -
TP. Huế đặt mục tiêu đạt khoảng 15.000 tỷ đồng từ doanh thu du lịch năm 2026 -
Băng giá phủ kín đỉnh Fansipan, thiên nhiên tạo nên tuyệt cảnh hiếm có -
Năm 2025, Hà Nội đón hơn 33,7 triệu lượt khách du lịch -
Du lịch TP.HCM 2026: Mở dư địa cho một chu kỳ tăng trưởng mới -
Visit Vietnam - “bộ não số” của ngành du lịch
Sở Du lịch Hà Nội cho biết, triển khai Kế hoạch số 96/KH-UBND ngày 08/4/2021 của UBND Thành phố về Tuyên truyền quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội năm 2021, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam và các đơn vị liên quan thực hiện phát sóng phim, clip, phóng sự tuyên truyền điểm đến du lịch Hà Nội năm 2021.
![]() |
| Hình minh họa |
Với chủ đề “Hà Nội - Điểm đến an toàn, hấp dẫn”, chương trình sẽ giới thiệu hình ảnh Thủ đô Hà Nội an toàn và hấp dẫn, giúp du khách an tâm trải nghiệm và thưởng thức nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc, thỏa mãn “cơn thèm” du lịch sau thời gian dài gò bó vì dịch bệnh.
Bên cạnh đó, chương trình còn giới thiệu hình ảnh một Hà Nội khơi gợi cảm xúc, truyền cảm hứng và tràn đầy những trải nghiệm mới mẻ.
Chương trình tuyên truyền, quảng bá được triển khai đồng loạt, rộng rãi và với tần suất lớn trên truyền hình và các nền tảng digital, những nền tảng truyền thông có khả năng tiếp cận được số lượng khách hàng trong nước lớn nhất.
Với truyền hình, các nội dung của chương trình được triển khai một cách có hệ thống trên các chương trình du lịch hàng đầu của Đài truyền hình quốc gia, như “S Việt Nam”, “VTV Travel - Du lịch cùng VTV”, “V Việt Nam”, “Ẩm thực đường phố”… kết hợp với những bản tin nổi bật theo các sự kiện du lịch của Thành phố, truyền đi thông điệp Hà Nội là một điểm đến không thể bỏ qua.
Nền tảng số (digital), chương trình tuyên truyền, quảng bá sẽ lan tỏa thêm thông điệp “Hà Nội - Điểm đến an toàn, hấp dẫn” thông qua việc sử dụng các fanpage có lượt độc giả rất lớn và đa dạng của Trung tâm Sản xuất Nội dung Số - VTV Digital kết hợp với các kênh digital nằm trong Hệ sinh thái Motion Digital (bao gồm: Fanpage VTV Travel, Fanpage S Việt Nam, Instagram S Việt Nam, Youtube VTV Travel - Du lịch cùng VTV).
Nội dung của chương trình tuyên truyền, quảng bá được tiếp cận theo hướng xây dựng một Hà Nội an toàn, thoải mái, vừa quen thuộc và mới lạ, đẹp và đầy cảm xúc. Các chủ đề được lựa chọn có tính bao quát, mang tới hình ảnh một điểm đến phù hợp với tất cả mọi người.
Với Chuyên mục VTVtravel, thời lượng 3 phút, phát sóng lúc 20h25 trên VTV3, gồm các phóng sự trải nghiệm thực tế, giới thiệu những tour du lịch hấp dẫn, có tính ứng dụng cao ở Hà Nội. Ngày 16/12 đã phát sóng phim “Hà Nội - Mùa đông không lạnh”. Tiếp đó, “Tour đêm - Nghe Hà Nội” sẽ lên sóng vào ngày 23/12.
Chuyên mục S-Vietnam, thời lượng khoảng 5 phút sẽ được phát lần 1 lúc 19h55 trên VTV1, phát lần 2 lúc 7h30 trên VTV3 ngày kế tiếp, gồm các phóng sự trải nghiệm thực tế, giới thiệu những tour du lịch văn hóa. Ngày 18/12 sẽ phát sóng phim “Hà Nội, rực rỡ hoa trên phố”, ngày 20/12 sẽ phát “Tinh hoa làng gốm Bát Tràng” và “Thành cổ Sơn Tây- Độc đáo xứ Đoài” vào ngày 27/12.
Chuyên mục Ẩm thực đường phố, thời khoảng 2 phút 30 giây, phát lần 1 lúc 22h 30 trên VTV1, phát lần 2 lúc 18h55 trên VTV3 ngày kế tiếp, gồm phóng sự trải nghiệm ẩm thực độc đáo, đặc trưng và hấp dẫn của Hà Nội. Ngày 17/12 sẽ phát sóng phóng sự “Bún thang - Bông hoa ẩm thực Hà Thành”, ngày 21/12 phát “Chả cá Hà Nội – Ăn chậm nhớ lâu” và “Bánh trôi tàu - Hơi ấm của mùa đông Hà Nội” vào ngày 24/12.
Chuyên mục V Việt Nam, phát lần 1 (30s) lúc 19h55 trên VTV3, phát lần 2 (60s) lúc 07h trên VTV1 ngày kế tiếp, gồm các clip ngắn, giới thiệu những hoạt động, địa điểm, sản phẩm du lịch đặc trưng và hấp dẫn của Hà Nội. Ngày 19/12 phát clip “Nhà thờ Cửa Bắc – kiến trúc tôn giáo độc đáo”, 22/12 phát “Hà Nội - Ngắm cảnh từ tầng thượng đẹp hàng đầu Thế giới” và “Phố sách Hà Nôi – Điểm đến tri thức” vào ngày 28/12.
Bên cạnh đó, Chuyên mục Chuyển động 24giờ sẽ thường xuyên đưa tin, bài các hoạt động tiêu biểu của du lịch Hà Nội.
-
Hà Nội vào Top 6 thành phố có chi phí vui chơi rẻ nhất thế giới -
Du lịch TP.HCM 2026: Mở dư địa cho một chu kỳ tăng trưởng mới -
[Longform] Du lịch TP.HCM sau sáp nhập: Một điểm đến - Ba không gian phát triển -
Visit Vietnam - “bộ não số” của ngành du lịch -
Hà Nội chào năm mới 2026 bằng nghệ thuật, ánh sáng và trải nghiệm cộng đồng -
Hà Nội: Hiến kế để du lịch Đa Phúc sớm cất cánh -
Sun World Ba Na Hills rực rỡ sắc màu với Giáng sinh cổ tích
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam

