Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hà Nội có 10 gian hàng tại Tokyo International Gift Show 2016
Khánh Linh - 08/09/2016 21:17
 
Đây là lần thứ ba doanh nghiệp Hà Nội tham gia Tokyo International Gift Show 2016.
TIN LIÊN QUAN

Hoạt động do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội tổ chức. Năm nay, Hà Nội có 10 gian hàng, được thiết kế thành một khu với tên gọi Doanh nghiệp Hà Nội, quy mô 90 m2.

Ngay trong ngày khai mạc, đã có hơn 100 giao dịch được thực hiện.

Các doanh nghiệp đang kỳ vọng các cuộc làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp bán buôn, bán lẻ nước ngoài trong lĩnh vực thị trường quà tặng trong những ngày tới. để giới thiệu sản phẩm, thương hiệu, tham gia các cuộc giao thương nhằm tìm kiếm đối tác, phát triển các kênh bán hàng mới tại thị trường Nhật Bản cũng như các nước tham gia Hội chợ.

Năm ngoái, một số doanh nghiệp đã đạt được những kết quả ngay tại Hội chợ. Như Công ty TNHH Việt Tường đã giao dịch với 24 khách hàng, ký được 2 hợp đồng với tổng trị giá 260.000 USD.

Công ty TNHH Mây tre Hòa Bình đã giao dịch với 50 khách hàng Nhật Bản, ký được 2 hợp đồng trị giá 45.000 USD với đối tác Nhật Bản.

Công ty TNHH Cửa Đỏ đã giao dịch với 40 khách hàng; Công ty cổ phần Thủ công mỹ nghệ (Artexport) đã có 2 khách hàng tiềm năng đặt hàng sau khi nhận được mẫu và báo giá.

Doanh nghiệp tư nhân liên hiệp Hiệp Hưng đã giao dịch với 30 khách hàng từ Nhật Bản, Hàn Quốc trong đó có 5 khách hàng ký hợp đồng mua bộ sản phẩm trang trí bàn ăn…

Nhiều doanh nghiệp trong số này đã tiếp tục có mặt tại gia Tokyo International Gift Show 2016.

Hội chợ Tokyo International Gift Show lần thứ 82 sẽ kéo dài hết ngày 11/9.

Hội chợ Tokyo International Gift Show được tổ chức 2 kỳ/năm vào mùa Xuân (tháng 2) và mùa Thu (tháng 9). Đây là hội chợ thường niên lớn nhất tại Nhật Bản về mặt hàng quà tặng, đồ gia dụng và phụ kiện trang trí.

Năm nay, Hội chợ có 2.750 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Hà Lan, Mỹ, Đức, Australia, Áo, Italia... và Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư