
-
Đạo diễn, diễn viên nổi tiếng Bollywood "đổ bộ" Quảng Trị
-
Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch sau 7 tháng năm 2025
-
Hải Phòng đặt mục tiêu phát triển du lịch bền vững, đón 14,4 triệu lượt khách năm 2025
-
Trao Bằng khen cho Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xương Căn
-
Tháng 7/2025, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội tăng hơn 25% -
Tận dụng trào lưu “Vietnam is calling”, đưa mạng xã hội thành “đại sứ du lịch” miễn phí
Đây là niềm tự hào lớn khi Hà Nội là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh trong bảng xếp hạng này.
Theo bà Grace Beard, biên tập viên mảng du lịch của Time Out, bảng xếp hạng năm nay đánh giá dựa trên các tiêu chí như giá cả phải chăng, mức độ gắn bó cộng đồng, và sự hài hòa với thiên nhiên. Với vị trí thứ 21 trên bảng xếp hạng, Hà Nội được miêu tả là nơi có khí hậu ôn hòa với bốn mùa rõ rệt, mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử của Việt Nam. Đây cũng là vùng đất nuôi dưỡng nhiều thi sĩ, nghệ sĩ và nhà tư tưởng danh tiếng, đồng thời sở hữu nền ẩm thực đặc sắc mang tính biểu tượng.
![]() |
Hà Nội được miêu tả là nơi có khí hậu ôn hòa với bốn mùa rõ rệt, mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử của Việt Nam. |
Dạo quanh khu phố cổ, du khách có thể cảm nhận rõ nét hồn cốt của Hà Nội, từ hương thơm nồng nàn của thịt nướng ở quán bún chả trên phố Hàng Quạt, đến nồi nước dùng sôi sùng sục của phở bưng Hàng Trống. Quanh hồ Hoàn Kiếm, những công trình biểu tượng như Nhà hát Lớn hay Nhà thờ Lớn đan xen với các quán cà phê nhỏ ẩn mình trong ngõ hẹp, mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại.
Về ẩm thực, Hà Nội được vinh danh là một trong những điểm đến hàng đầu với 3 nhà hàng đạt sao Michelin vào năm 2023. Sự tinh tế trong ẩm thực nơi đây không chỉ thu hút thực khách trong nước mà còn gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế.
Bên cạnh đó, khảo sát từ Time Out cũng xếp Hà Nội là thành phố có chi phí sinh hoạt rẻ thứ 4 trong danh sách, với 89% người tham gia khảo sát đánh giá giá cả ở đây rất hợp lý, từ một tách cà phê đến một buổi xem phim.
Năm 2025, Hà Nội được dự đoán sẽ thu hút đông đảo du khách nhờ các sự kiện kỷ niệm 50 năm ngày thống nhất đất nước Việt Nam, với hàng loạt lễ hội và hoạt động văn hóa đầy hấp dẫn.
Bảng xếp hạng của Time Out đã góp phần khẳng định vị thế của Hà Nội không chỉ là trái tim văn hóa của Việt Nam mà còn là điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới.

-
Đưa Việt Nam vào bản đồ du lịch thể thao thế giới -
Trao Bằng khen cho Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xương Căn -
Tháng 7/2025, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội tăng hơn 25% -
Tận dụng trào lưu “Vietnam is calling”, đưa mạng xã hội thành “đại sứ du lịch” miễn phí -
Ra mắt Liên minh phát triển sản phẩm trao đổi khách du lịch Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ -
Đầu tư du lịch trong vùng có rủi ro thiên tai: Cần bản đồ “cảnh báo sớm” -
Tăng tốc thị trường tour trong nước và outbound
-
SeABank và AFS làm rõ các thông tin liên quan tới Hợp đồng chuyển nhượng PTF
-
Nhà phố thương mại Imperia Grand Plaza: Tài sản gắn liền đất “an toàn vượt thời gian”
-
Triển lãm “The Art-ffection by LG”: Không gian đánh dấu 3 thập kỷ đồng hành cùng người Việt
-
Công ty cổ phần đầu tư cao su Đắk Lắk chào giá cạnh tranh thẩm định Công thức bán gỗ cao su
-
Vietnamobile chào thầu cung cấp dịch vụ internet trực tiếp
-
Antler Vietnam rót Vốn pre-seed cho Serbiz khi đạt mốc 30.000 người dùng