
-
Đà Nẵng: Thủ tục hành chính thông suốt ngày đầu vận hành chính quyền 2 cấp
-
Gia Lai sau sáp nhập, nhiều tiềm năng nhưng cũng nhiều thách thức
-
HĐND tỉnh Quảng Trị kiện toàn bộ máy, thông qua các nghị quyết quan trọng
-
TP.HCM: Người dân ghi nhận chuyển biến tích cực trong ngày đầu tiên giải quyết thủ tục
-
Biên chế công chức của Đà Nẵng là bao nhiêu? -
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng gắn biển Công trình Kỷ niệm 80 năm Truyền thống ngành Tài chính
Theo Quyết định này, đối tượng của chương trình bồi dưỡng nâng cao năng lực thực thi công vụ cho công chức tiếp công dân bộ phận một cửa là công chức làm việc tại bộ phận tiếp công dân và bộ phận một cửa của các Sở, cơ quan tương đương Sở, UBND các quận, huyện, thị xã, UBND các phường, xã, thị trấn thuộc TP.Hà Nội.
Thời gian bồi dưỡng là 3 ngày.
UBND TP. Hà Nội giao Sở Nội vụ TP. Hà Nội căn cứ chương trình bồi dưỡng được phê duyệt phối hợp với cơ sở đào tạo bồi dưỡng tổ chức các lớp bồi dưỡng đảm bảo chất lượng, hiệu quả, đúng quy định.
Các Sở, cơ quan tương đương Sở, UBND các quận, huyện, thị xã, UBND các phường, xã, thị trấn thuộc TP.Hà Nội lập danh sách Quyết định cử công chức tham gia các lớp bồi dưỡng theo thông báo triệu tập của Sở Nội vụ TP. Hà Nội đảm bảo đúng đối tượng. Đồng thời, phối hợp với Sở Nội vụ TP. Hà Nội quản lý học viên trong thời gian tổ chức các lớp bồi dưỡng.
Mục đích của Chương trình bồi dưỡng nâng cao năng lực thực thi công vụ công chức tiếp công dân bộ phận một cửa là nhằm trang bị, cập nhật và hệ thống hóa những thông tin kiến thức về công tác tiếp công dân, thực hiện công việc tại bộ phận một cửa. Từ đó, giúp đội ngũ công chức nâng cao năng lực thực thi công vụ.
Phương pháp giảng dạy tích cực lấy học viên làm trung tâm, kết hợp với việc sử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Sử dụng triệt để thời gian thảo luận phân tích tình huống dành cho mỗi chuyên đề, có đúc rút bài học kinh nghiệm từ thảo luận và thực hành.
Nội dung chương trình chia làm 3 chuyên đề gồm: Cải cách thủ tục hành chính và cơ chế phân công phối hợp trong thực hiện cơ chế một cửa liên thông; kỹ năng quản lý số hóa hồ sơ giấy tờ kết quả giải quyết thủ tục hành chính, chia sẻ dữ liệu trên môi trường điện tử; kỹ năng giao tiếp và trách nhiệm công chức trong thực hiện dịch vụ công tại bộ phận một cửa.
-
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng gắn biển Công trình Kỷ niệm 80 năm Truyền thống ngành Tài chính -
Quảng Ngãi: Tạo hành lang thuận lợi nhất cho doanh nghiệp phát triển -
Thành lập Ban Chỉ đạo của Chính phủ về cải cách thủ tục hành chính và phân cấp, phân quyền -
Đà Nẵng tổ chức kỳ họp HĐND đầu tiên sau sáp nhập, công bố loạt quyết định nhân sự -
Vận hành chính quyền địa phương 2 cấp: Thủ tục đất đai sẽ nhanh hơn, thuận lợi hơn -
Phó thủ tướng Hồ Đức Phớc tham dự Hội nghị quốc tế về tài chính cho phát triển -
Tất cả các địa phương sẽ có chung “thước đo phát triển”
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
-
LOTTE MART Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xanh