
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
Hình minh họa. |
Kế hoạch xác định nhu cầu tiêu dùng gạo khoảng 1.155.600 tấn/năm; thịt lợn khoảng 231.120 tấn lợn hơi/năm; thịt gà, vịt khoảng 77.040 tấn/năm; thủy, hải sản tươi đông lạnh khoảng 64.200 tấn/năm; thực phẩm chế biến khoảng 64.200 tấn/năm; dầu ăn khoảng 6,4 triệu lít/tháng, tương đương 77 triệu lít/năm; rau, củ các loại khoảng 107.000 tấn/tháng, tương đương 1.284.000 tấn/năm; trứng gia cầm khoảng 128,4 triệu quả/tháng, tương đương với 1.540 triệu quả/năm...
Đối với khẩu trang kháng khuẩn, khẩu trang vải, nhu cầu tiêu dùng Khẩu trang kháng khuẩn (cho dân số trong độ tuổi từ 3 đến 70 tuổi) là 45 triệu chiếc/tháng, tương đương 540 triệu chiếc/năm.
Kế hoạch được phê duyệt, ban hành đến hết tháng 5/2022, nhằm góp phần đảm bảo cân đối cung - cầu hàng hóa, ổn định thị trường và an sinh xã hội, đáp ứng nhu cầu của nhân dân thủ đô về các mặt hàng thiết yếu trong mùa mưa bão, những ngày lễ, tháng cuối năm 2021, tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 và các thời điểm dịch bệnh bất thường xảy ra như dịch Covid-19.
Đồng thời, khuyến khích đẩy mạnh đầu tư, phát triển, đa dạng hóa mạng lưới phân phối nhằm đảm bảo hàng hóa trong chương trình đến tay người tiêu dùng một cách thuận lợi, nhanh chóng, trực tiếp; đặc biệt là tại các quận, huyện vùng ven, khu vực ngoại thành, khu công nghiệp, các chợ truyền thống trên địa bàn thành phố. Tạo điều kiện cho các cơ sở/đơn vị sản xuất, kinh doanh tham gia chương trình tiếp cận được nguồn vốn ưu đãi, có kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng.
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard