-
Ngăn vấn nạn khai thác cát tràn lan -
Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam - Bulgaria -
Giao UBND tỉnh Bình Định làm chủ quản đầu tư đường băng số 2 sân bay Phù Cát -
Quốc hội đồng ý lập Quỹ Bảo tồn di sản văn hóa -
Đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư tìm hiểu hoạt động tại Khu chế xuất Tân Thuận TP.HCM -
Tháo gỡ điểm nghẽn về thể chế, chính sách để Hà Nội chuyển đổi số hiệu quả
Theo đó, trong khoảng thời gian từ ngày 13/4 - 13/10, cấm toàn bộ phương tiện ô tô, máy thi công, xe chuyên dụng lưu thông qua khu vực thi công cầu, kể cả đường tránh cầu tạm.
Cầu Tri Lễ đã xuống cấp nghiêm trọng (Ảnh minh họa: Internet) |
Các phương tiện nói trên có nhu cầu di chuyển qua cầu Tri Lễ về hướng Tân Ước đi như sau: Quốc lộ 21B - đường cầu kênh 4 - ngã tư đường trục phía Nam - đường xã Tân Ước và ngược lại.
Về phân luồng giao thông tại chỗ, các phương tiện xe máy, xe thô sơ và người đi bộ lưu thông qua đường tránh, cầu tạm theo sự điều hành của người có trách nhiệm.
Đồng thời, cơ quan chức năng bố trí hệ thống biển báo từ xa nhằm cảnh báo các phương tiện lưu thông qua khu vực thi công tại ngã tư Vác Thanh Oai, ngã ba Quốc lộ 21B - đường cầu kênh 4, ngã ba đường cầu kênh 4 - đường trục phía Nam, ngã tư đường trục phía Nam - đường xã Tân Ước.
Cũng theo văn bản, Sở Giao thông vận tải đề nghị: Văn phòng Ban An toàn giao thông Thành phố: Phối hợp với các cơ quan báo đài tổ chức thông báo các nội dung của thông báo phân luồng tổ chức giao thông trên để hướng dẫn các phương tiện tham gia giao thông được biết nhằm đảm bảo an toàn giao thông, tránh ùn tắc giao thông trong khu vực.
UBND huyện Thanh Oai: Tổ chức thông báo các nội dung của thông báo phân luồng này để nhân dân địa phương được biết nhằm đảm bảo an toàn giao thông; thường xuyên phối hợp, kiểm tra, hướng dẫn phương tiện giao thông thực hiện theo phương án phân luồng. UBND xã Tân Ước: tổ chức thông báo hướng dẫn phân luồng này trên hệ thống truyền thanh của địa phương.
Trước đó, UBND TP Hà Nội đã phê duyệt đầu tư dự án xây dựng cầu mới thay thế cầu Tri Lễ cũ; kết cấu bằng dầm bê tông cốt thép; chiều dài cầu khoảng 51m, rộng 8,5m (trong đó chiều rộng phần xe chạy là 7,5m, chiều rộng gờ lan can 1m); vuốt nối đường hai đầu cầu với tuyến đường hiện có; tổ chức giao thông, lắp đặt biên báo, sơn kẻ vạch theo Quy chuẩn quốc gia về báo hiệu đường bộ QCVN41:2016/BGTVT.
Dự án có tổng mức đầu tư dự kiến hơn 15,6 tỷ đồng từ ngân sách thành phố.
-
Giao UBND tỉnh Bình Định làm chủ quản đầu tư đường băng số 2 sân bay Phù Cát -
Quốc hội đồng ý lập Quỹ Bảo tồn di sản văn hóa -
Xử lý dự án bất động sản gặp khó: Làm rõ nội hàm “không hợp thức hóa các vi phạm” -
Thủ tướng: Can thiệp vào hoạt động doanh nghiệp nhà nước sẽ làm méo mó thị trường -
Đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư tìm hiểu hoạt động tại Khu chế xuất Tân Thuận TP.HCM -
Chính phủ đề xuất luật hóa tài sản số, phát triển công nghiệp bán dẫn -
Ông Hà Sỹ Đồng được giao quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/11 -
2 Xử lý dự án bất động sản gặp khó: Làm rõ nội hàm “không hợp thức hóa các vi phạm” -
3 Lợi nhuận giảm mạnh, nhiều doanh nghiệp gấp rút xin đổi kế hoạch năm -
4 Thủ tướng: Can thiệp vào hoạt động doanh nghiệp nhà nước sẽ làm méo mó thị trường -
5 Tập đoàn Luxshare đầu tư thêm 2 dự án tại Nghệ An
- Vietnam Airlines Group thuê thêm 4 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị