-
Không được yêu cầu cá nhân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Khẩn trương khắc phục tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong vận hành chính quyền địa phương 2 cấp -
Đà Nẵng phấn đấu GRDP tăng trưởng 11% trở lên trong năm 2026 -
Việt Nam có cơ hội để định vị mình -
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030
![]() |
| Ngoài cung cấp dịch vụ wifi miễn phí, CTCP Đồng Xuân cũng xây dựng một tiện ích mới là bản đồ tra cứu các quầy hàng, các mặt hàng khuyến mại |
Với băng thông khoảng 50Mbps và gần 40 điểm phát sóng, đây được coi là chợ đầu tiên của Hà Nội sử dụng công nghệ thông tin nhằm quảng bá thương hiệu cũng như tạo thuận lợi cho các tiểu thương đưa sản phẩm, hàng hóa tới khách du lịch.
Ông Đỗ Xuân Thủy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đồng Xuân cho biết, với hơn 2.000 hộ kinh doanh buôn bán, năm 2015 chợ đã đón gần 5.000 đoàn khách du lịch nên nhu cầu sử dụng Internet là rất lớn. Đó là chưa kể tới hơn 700 hộ hoạt động phục vụ tại chợ đêm Đồng Xuân cùng hàng vạn lượt khách đến thăm quan, mua sắm vào các buổi tối cuối tuần.
Việc chợ Đồng Xuân lần đầu tiên ứng dụng hệ thống wifi miễn phí, sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền cho các cán bộ quản lý của chợ và bà con thuộc các quầy hàng trong chợ. Đồng thời cũng tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm cho các khách mua hàng hay du lịch trong chợ.
Người dân và du khách đến chợ truy cập internet miễn phí được dùng liên tục 30 phút, sau mỗi 30 phút khách hàng cần đăng nhập lại và dùng tiếp. Bên cạnh đó, còn có gói phục vụ những khách hàng đặc biệt có nhu cầu sử dụng riêng cho mục đích kinh doanh, thương mại điện tử, hội thoại video… với giá thành rẻ theo tháng, tuần hoặc ngày.
Ngoài cung cấp dịch vụ wifi miễn phí, Công ty cổ phần Đồng Xuân cũng xây dựng một tiện ích mới là bản đồ tra cứu các quầy hàng, các mặt hàng khuyến mại, từ đó thu hút được nhiều khách đến chợ hơn, hệ thống dịch vụ, kinh doanh của chợ cũng được nâng lên tầm cao mới.
Chợ Đồng Xuân được coi là biểu tượng đặc trưng cho nét văn hoá phố cổ Hà Nội. Cùng thế mạnh với hơn 2.000 hộ kinh doanh bán buôn tại chợ và hơn 700 hộ kinh doanh các mặt hàng đa dạng phục vụ chợ đêm Đồng Xuân và tuyến phố đi bộ. Việc lần đầu tiên chợ được phủ sóng wifi công cộng miễn phí cho bà con tiểu thương cũng như khách du lịch trong và ngoài nước, có ý nghĩa rất lớn.
-
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030 -
Những thay đổi đáng chú ý của Luật Thuế thu nhập cá nhân -
Bắc Ninh và Thái Nguyên lần đầu vượt mốc 200 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu -
Không lập hóa đơn khi bán hàng có thể bị phạt đển 80 triệu đồng -
Tạo cơ chế đột phá cho TP.HCM: Cần gỡ ngay vướng mắc định giá đất cho dự án BT -
TP.HCM đề xuất chính sách đặc thù và 1.000 tỷ đồng hỗ trợ xúc tiến thương mại
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

