
-
Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Singapore
-
TP.HCM: Ga metro Bến Thành sắp thành điểm hẹn mua sắm hàng hiệu
-
Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 8 vượt 40 tỷ USD
-
Giá xăng RON95 tăng nhẹ, vượt 20.000 đồng mỗi lít
-
Bán lẻ tăng tốc, AEON mở trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long -
Nhập khẩu nhiên liệu 7 tháng giảm hơn 2 tỷ USD so với cùng kỳ
![]() |
Festival Huế 2018 dự kiến sẽ thu hút trên 500 gian hàng, của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp cả nước tham gia |
Theo đó, Hội chợ thương mại quốc tế Featival Huế 2018 diễn ra từ 26/4 đến 2/5/2018, tại Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế.
Tại đây, khu gian hàng của TP. Hà Nội tham gia có quy mô 100 m2 (từ 10 đến 12 gian hàng tiêu chuẩn) sẽ tập trung quảng bá hình ảnh, ấn phẩm xúc tiến du lịch Thủ đô; tuyên truyền, giới thiệu các sản phẩm du lịch làng nghề của thành phố; giới thiệu các sản phẩm chủ lực, đặc sản, quà tặng lưu niệm có thế mạnh của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, nghệ nhân làng nghề Hà Nội...
Ngoài ra, còn diễn ra sự kiện như: Tổ chức hoạt động giao thương kết nối doanh nghiệp Hà Nội và các tỉnh, thành phố, ký kết hợp đồng, thỏa thuận họp tác; khảo sát thị hiếu người tiêu dùng tại các địa phương...
![]() |
Nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Hà Nội sẽ có mặt tại Festival Huế 2018 |
Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2018, diễn ra từ ngày 27/4 đến 2/5/2018, tại Cung quy hoạch Hội chợ triển lãm và Văn hóa tỉnh Quảng Ninh có chủ đề “Thương hiệu OCOP Quảng Ninh - Hội tụ và Lan tỏa”.
Hội chợ có quy mô 450 gian hàng giới thiệu quảng bá các sản phẩm OCOP Quảng Ninh; trưng bày và giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu các tỉnh, thành phố trên cả nước và các sản phẩm của các nước.
Tại Hội chợ, khu gian hàng của TP. Hà Nội tham gia có quy mô 90 m2 (từ 8 đến 10 gian hàng tiêu chuẩn) quảng bá, giới thiệu các sản phẩm chủ lực, đặc sản, quà tặng lưu niệm có thế mạnh của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, nghệ nhân làng nghề Hà Nội.
Các sản phẩm chủ yếu là đặc sản, nông sản, thực phẩm chế biến, đồ uống; thủ công, đồ gỗ mỹ nghệ, trang trí nội thất, quà tặng lưu niệm; các sản phẩm trang sức, quần áo, túi xách thời trang của các doanh nghiệp, nghệ nhân làng nghề Hà Nội, cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn có trụ sở đóng trên địa bàn thành phố...
Bên cạnh đó, tuyên truyền quảng bá hình ảnh, hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Thủ đô, quảng bá hình ảnh, ấn phẩm, giới thiệu các sản phẩm du lịch làng nghề của Hà Nội...
![]() |
Cung quy hoạch Hội chợ triển lãm và Văn hóa tỉnh Quảng Ninh là nơi diễn ra Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2018 |
Theo đại diện HPA, trong năm 2018, Hà Nội sẽ tích cực tham gia các hội chợ, triển lãm, hội nghị giao thương kết nối cung - cầu, chương trình kết nối hàng hóa nông sản, với các tỉnh, thành phố... trong cả nước. Các hoạt động này sẽ góp phần mở rộng quan hệ hợp tác trong lĩnh vực thương mại, mở thị trường tiêu thụ nông sản Thủ đô, đồng thời giới thiệu thêm nguồn nông sản an toàn tới đông đảo người tiêu dùng.

-
Nhập khẩu nhiên liệu 7 tháng giảm hơn 2 tỷ USD so với cùng kỳ -
Nhà mua hàng toàn cầu trở lại Việt Nam -
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu lớn “cập bến” Hải Phòng -
Thủ tướng chỉ đạo có giải pháp giữ vị trí xuất khẩu cho gạo Việt -
Nhập sắt thép vượt chục tỷ USD -
Tiêu thụ xi măng cải thiện, doanh nghiệp báo lãi trở lại -
Rau quả Việt phục hồi mạnh, thị trường rộng cửa cuối năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Hợp Long được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
A&T Sky Garden cất nóc vượt kế hoạch 30 ngày
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững