-
Mỗi tháng có 2,5 triệu phiên bán hàng livestream tại Việt Nam -
Việt Nam lọt top 5 nhà cung cấp thuỷ sản lớn tại Singapore -
Trước kỳ nghỉ lễ, xăng dầu cùng giảm giá -
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM
Chương trình khai mạc dự kiến diễn ra vào 18h00 ngày 23/3/2018 và kéo dài từ ngày 23/3 - 25/3/2018 tại Cung thiếu nhi Hà Nội, số 36 phố Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao, UBND quận Hoàn Kiếm và các đơn vị liên quan triển khai thực hiện.
Trong Chương trình giới thiệu ẩm thực Nhật Bản và Việt Nam dự kiến có sự tham dự của khoảng 21 gian hàng, được chia làm các khu gồm Khu ẩm thực Nhật Bản (10 gian hàng), Khu ẩm thực Việt Nam (10 gian) và một khu trưng bày chung (1 gian).
Tại Khu ẩm thực Nhật bản sẽ trưng bày, trình diễn, chế biến và giới thiệu những món ăn đặc trưng của Nhật Bản. Các món ăn do Đại Sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam chuẩn bị và lựa chọn, bao gồm mì ramen và mì soba (mì nước), mì yakisoba (mì xào), bánh takoyaki (bánh nướng, 2 gian), sushi (cơm cuộn), cơm nắm, bánh mochi, đồ ngọt, đồ chiên.
Nhiều món ăn đặc trưng của NHật Bản sẽ được giới thiệu tại sự kiện |
Khu vực ẩm thực Hà Nội sẽ trưng bày, trình diễn, chế biến và giới thiệu các món ăn đặc trưng của Hà Nội. Các món ẩm thực sẽ do những đầu bếp có kinh nghiệm từ các nhà hàng, quán ăn nổi tiếng của Hà Nội thực hiện, bao gồm: Phở, bún thang, bánh chưng, nem rán, bánh cuốn, bánh khúc, bánh mì (kẹp xá xíu, pate), nem Phùng và bánh cốm...
Phở được xếp vào top nhưng món ngon của Việt Nam |
Gian hàng chung sẽ trưng bày các sản phẩm đặc trưng của Nhật Bản và Hà Nội; trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, là nơi trình diễn nghệ thuật pha trà của các nghệ nhân; nơi trang trí backdrop lớn với hình ảnh đặc trưng của Nhật Bản và Hà Nội để du khách tham quan đến chụp ảnh lưu niệm.
-
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Coca-Cola ra mắt sản phẩm Thums Up Charged® tại TP.HCM -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Domino’s Pizza tham vọng phủ sóng trở lại -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật