
-
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
-
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi
-
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại
-
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa
-
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vực -
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá
FBC HANOI 2018 được tổ chức tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (số 1 - Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) là hội chợ chuyên ngành dành cho các doanh nghiệp chế tạo chuyên cung cấp linh phụ kiện, doanh nghiệp gai công, chế tạo linh phụ kiện như: sản phẩm kim loại, sản phẩm ô tô, đường sắt, tàu thuyền, khai khoáng, kim loại màu, dụng cụ thường, dụng cụ thiết bị điện, dụng cụ truyền thông, dụng cụ máy móc chính xác...
![]() |
FBC HaNoi 2017 thu hút 138 doanh nghiệp tham gia Hội chợ giao thương ngành chế tạo (Internet) |
Theo Ban tổ chức, đây là lần thứ 2 hội chợ được tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đổi mới trang thiết bị, dây chuyền kỹ thuật sản xuất chính có mức tự động hóa cao thuộc thế hệ công nghiệp 4.0 nhằm tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu trong công nghiệp chế tạo linh kiện, phụ kiện, bán thành phẩm, sử dụng tiết kiệm nguyên liệu, nhiên liệu và năng lượng...
FBC HaNoi 2018 bên cạnh sự tham gia đông đảo của của các doanh nghiệp Việt Nam, dự kiến còn có sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, khối ASEAN, Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông (Trung Quốc)... Hội chợ lần này sẽ tăng quy mô lên hơn 180 gian hàng của các doanh nghiệp nước ngoài. Các doanh nghiệp tại Hà Nội tham gia lên 40 gian hàng, tăng 4 lần so với năm 2017.
Hội chợ dự kiến sẽ có trên 3.000 khách tham quan và trên 4.000 lượt giao dịch trực tiếp tại gian hàng, trong đó trên 900 lượt giao dịch thành công. Đây được xem là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp chế tạo trên địa bàn TP. Hà Nội có cơ hội giao thương, mở rộng hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là doanh nghiệp đến từ Nhật Bản.

-
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi -
Để xuất khẩu bớt rủi ro -
Tham tán thương mại khuyến nghị gì với doanh nghiệp -
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại -
Cú hích tăng trưởng thị trường tiêu dùng nội địa -
TP.HCM định hướng trở thành trung tâm dịch vụ cao cấp của khu vực -
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá
-
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt
-
FPT ký hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025