Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 05 tháng 10 năm 2024,
Cơ hội giao thương tại hội chợ triển lãm quốc tế thương mại Hà Nội năm 2018
Thanh Nga - 04/03/2018 12:19
 
Theo Sở Công Hà Nội, Hội chợ triển lãm quốc tế thương mại “Mạng lưới các nhà công nghiệp chế tạo Hà Nội 2018 (FBC HANOI 2018)" sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 9/3 thu hút hơn 220 gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.

FBC HANOI 2018 được tổ chức tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (số 1 - Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) là hội chợ chuyên ngành dành cho các doanh nghiệp chế tạo chuyên cung cấp linh phụ kiện, doanh nghiệp gai công, chế tạo linh phụ kiện như: sản phẩm kim loại, sản phẩm ô tô, đường sắt, tàu thuyền, khai khoáng, kim loại màu, dụng cụ thường, dụng cụ thiết bị điện, dụng cụ truyền thông, dụng cụ máy móc chính xác...

FBC HaNoi 2017 thu hút 138 doanh nghiệp tham gia Hội chợ giao thương ngành chế tạo (Internet)
FBC HaNoi 2017 thu hút 138 doanh nghiệp tham gia Hội chợ giao thương ngành chế tạo (Internet)

Theo Ban tổ chức, đây là lần thứ 2 hội chợ được tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đổi mới trang thiết bị, dây chuyền kỹ thuật sản xuất chính có mức tự động hóa cao thuộc thế hệ công nghiệp 4.0 nhằm tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu trong công nghiệp chế tạo linh kiện, phụ kiện, bán thành phẩm, sử dụng tiết kiệm nguyên liệu, nhiên liệu và năng lượng...

FBC HaNoi 2018 bên cạnh sự tham gia đông đảo của của các doanh nghiệp Việt Nam, dự kiến còn có sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, khối ASEAN, Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông (Trung Quốc)... Hội chợ lần này sẽ tăng quy mô lên hơn 180 gian hàng của các doanh nghiệp nước ngoài. Các doanh nghiệp tại Hà Nội tham gia lên 40 gian hàng, tăng 4 lần so với năm 2017.

Hội chợ dự kiến sẽ có trên 3.000 khách tham quan và trên 4.000 lượt giao dịch trực tiếp tại gian hàng, trong đó trên 900 lượt giao dịch thành công. Đây được xem là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp chế tạo trên địa bàn TP. Hà Nội có cơ hội giao thương, mở rộng hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là doanh nghiệp đến từ Nhật Bản.

Du lịch Hà Nội đặt mục tiêu thu gần 76.000 tỷ đồng trong năm 2018
Phấn đấu đón 25,4 triệu lượt khách, đạt tổng thu 75.783 ngàn tỷ đồng, tăng cường công tác quảng bá - xúc tiến và quản lý chất lượng sản...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư