-
Hà Nội Metro giới thiệu công nghệ sinh trắc học tại VRT&CONS 2025 -
Giữ dòng nước sạch để nâng cao đời sống người dân nông thôn -
Chubb Life Việt Nam hỗ trợ học sinh Thái Nguyên sau mưa bão -
Ninh Bình quyết liệt gỡ “Thẻ vàng” EC -
Red Academy: Nâng tầm truyền thông, biến tri thức thành sức mạnh chiến lược -
Điều chỉnh lương tối thiểu vùng tại 34 tỉnh, thành từ ngày 1/1/2026
Ngày 6/1, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông TP. Hà Nội cho biết, thực hiện chủ trương của UBND TP. Hà Nội, Sở Giao thông vận tải Hà Nội, tuyến buýt số 43 (Công viên Thống Nhất - Thị trấn Đông Anh) sẽ tạm dừng hoạt động từ 1/2/2025.
![]() |
| Từ ngày 1/2/2025, Hà Nội tạm dừng hoạt động tuyến buýt số 43. |
Theo đó, Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông TP. Hà Nội dừng nhận làm thẻ và bán tem vé tháng 1 của tuyến buýt số 43.
Hành khách đã mua tem vé tháng 1 tuyến của tháng 2/2025 tuyến buýt số 43 có nhu cầu đổi sang vé tháng 1 tuyến của tuyến khác, đổi sang vé tháng liên tuyến (bằng cách trả thêm phần chênh lệch giá vé) hoặc không có nhu cầu sử dụng, có thể đến các điểm bán vé tháng để được hướng dẫn đổi vé hoặc hoàn tiền.
Sau khi tuyến buýt số 43 tạm dừng hoạt động, hành khách có thể sử dụng tuyến buýt số 65, 11, 143 và các tuyến buýt khác trên mạng lưới để di chuyển.
Với từng điểm dừng trên lộ trình từ Công viên Thống Nhất đi Đông Anh và ngược lại, đơn vị quản lý buýt đã xây dựng phương án kết nối với từng tuyến buýt để việc di chuyển của hành khách được thuận tiện.
Cụ thể, chiều từ Công Viên Thống Nhất - Trần Nhân Tông có các tuyến buýt đi qua gồm: 11, 40, 52A, 52B. Hành khách đi tuyến 11, sau đó chuyển tuyến 65 tại đường Nguyễn Văn Cừ về thị trấn Đông Anh.
Chiều từ thị trấn Đông Anh có các tuyến xe buýt đi qua 143, 46, 53A. Hành khách đi bộ ra điểm dừng tại số 184 Cao Lỗ và đi tuyến 65, sau đó chuyển tuyến 11 tại Nguyễn Văn Cừ để về Công viên Thống Nhất hoặc đi tuyến 143, tiếp đó chuyển tuyến 15, 17 tại đường quốc lộ 3 (đoạn từ ngã 4 Đông Anh đến ngã ba Vạn Lộc), tiếp tục chuyển tuyến 11 tại Nguyễn Văn Cừ để về Công viên Thống Nhất.
Lãnh đạo Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông TP. Hà Nội cho biết, rà soát lại tuyến sau khi hết hạn thầu là công việc thường xuyên và Trung tâm thực hiện theo đề án tái cấu trúc mạng lưới. Từ đó sẽ thiết kế kỹ thuật tuyến hợp lý, hiệu quả phục vụ đấu thầu lại để sử dụng phương tiện điện, năng lượng xanh theo chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội.
-
Mang đặc sản Sơn La lên nền tảng số -
Ninh Bình quyết liệt gỡ “Thẻ vàng” EC -
Red Academy: Nâng tầm truyền thông, biến tri thức thành sức mạnh chiến lược -
Điều chỉnh lương tối thiểu vùng tại 34 tỉnh, thành từ ngày 1/1/2026 -
Đà Nẵng tập huấn vận hành hệ thống thông tin đất đai cho cán bộ phường, xã -
TP.HCM sẽ mời 500 CEO quốc tế và trong nước cùng thưởng trà, hiến kế chuyển đổi xanh -
Ninh Bình: Chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu
-
SABECO lan tỏa đóng góp tích cực từ cộng đồng qua Giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa” -
SeABank thông báo mời thầu -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Bán lẻ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 12/11/2025 -
Top 3 du thuyền đẳng cấp cho mọi bữa tiệc trên vịnh Hạ Long -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Dược - Thiết bị y tế

