
-
Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu sắp diễn ra tại Hà Nội
-
Tháo gỡ vướng mắc trong phân quyền, phân cấp lĩnh vực trồng trọt và bảo vệ thực vật
-
“Moments of Wonder” - Đại nhạc hội đặc biệt kỷ niệm 80 năm Quốc khánh với dàn sao “khủng”
-
Hoàn thành xây dựng 100 trường tại 100 xã biên giới đất liền trước ngày 30/8/2026
-
Hà Nội sẽ hỗ trợ 100% mức đóng bảo hiểm y tế cho 4 nhóm đối tượng mới -
Chăm lo chu đáo đời sống vật chất, tinh thần người có công
Ngày 6/1, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông TP. Hà Nội cho biết, thực hiện chủ trương của UBND TP. Hà Nội, Sở Giao thông vận tải Hà Nội, tuyến buýt số 43 (Công viên Thống Nhất - Thị trấn Đông Anh) sẽ tạm dừng hoạt động từ 1/2/2025.
![]() |
Từ ngày 1/2/2025, Hà Nội tạm dừng hoạt động tuyến buýt số 43. |
Theo đó, Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông TP. Hà Nội dừng nhận làm thẻ và bán tem vé tháng 1 của tuyến buýt số 43.
Hành khách đã mua tem vé tháng 1 tuyến của tháng 2/2025 tuyến buýt số 43 có nhu cầu đổi sang vé tháng 1 tuyến của tuyến khác, đổi sang vé tháng liên tuyến (bằng cách trả thêm phần chênh lệch giá vé) hoặc không có nhu cầu sử dụng, có thể đến các điểm bán vé tháng để được hướng dẫn đổi vé hoặc hoàn tiền.
Sau khi tuyến buýt số 43 tạm dừng hoạt động, hành khách có thể sử dụng tuyến buýt số 65, 11, 143 và các tuyến buýt khác trên mạng lưới để di chuyển.
Với từng điểm dừng trên lộ trình từ Công viên Thống Nhất đi Đông Anh và ngược lại, đơn vị quản lý buýt đã xây dựng phương án kết nối với từng tuyến buýt để việc di chuyển của hành khách được thuận tiện.
Cụ thể, chiều từ Công Viên Thống Nhất - Trần Nhân Tông có các tuyến buýt đi qua gồm: 11, 40, 52A, 52B. Hành khách đi tuyến 11, sau đó chuyển tuyến 65 tại đường Nguyễn Văn Cừ về thị trấn Đông Anh.
Chiều từ thị trấn Đông Anh có các tuyến xe buýt đi qua 143, 46, 53A. Hành khách đi bộ ra điểm dừng tại số 184 Cao Lỗ và đi tuyến 65, sau đó chuyển tuyến 11 tại Nguyễn Văn Cừ để về Công viên Thống Nhất hoặc đi tuyến 143, tiếp đó chuyển tuyến 15, 17 tại đường quốc lộ 3 (đoạn từ ngã 4 Đông Anh đến ngã ba Vạn Lộc), tiếp tục chuyển tuyến 11 tại Nguyễn Văn Cừ để về Công viên Thống Nhất.
Lãnh đạo Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông TP. Hà Nội cho biết, rà soát lại tuyến sau khi hết hạn thầu là công việc thường xuyên và Trung tâm thực hiện theo đề án tái cấu trúc mạng lưới. Từ đó sẽ thiết kế kỹ thuật tuyến hợp lý, hiệu quả phục vụ đấu thầu lại để sử dụng phương tiện điện, năng lượng xanh theo chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội.

-
Tháo gỡ vướng mắc trong phân quyền, phân cấp lĩnh vực trồng trọt và bảo vệ thực vật
-
“Moments of Wonder” - Đại nhạc hội đặc biệt kỷ niệm 80 năm Quốc khánh với dàn sao “khủng”
-
Hoàn thành xây dựng 100 trường tại 100 xã biên giới đất liền trước ngày 30/8/2026
-
Hà Nội sẽ hỗ trợ 100% mức đóng bảo hiểm y tế cho 4 nhóm đối tượng mới
-
Chăm lo chu đáo đời sống vật chất, tinh thần người có công -
Giải đấu MG Pickleball Championship 2025 chính thức khởi tranh -
Một năm Ngân hàng Gen Liệt sĩ: 51.000 mẫu ADN và hành trình tri ân bằng khoa học -
Hà Nội xử lý vi phạm đất cụm công nghiệp Tân Triều biến tướng thành biệt thự -
Hưng Yên: Cộng đồng doanh nghiệp dâng hương tưởng niệm nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ -
Đào tạo gắn kết doanh nghiệp, đảm bảo việc làm cho sinh viên -
“S Women S hướng về biển đảo: Lan tỏa yêu thương, thắp lửa trách nhiệm”
-
Bước đột phá của IPC E&C vào thị trường EPC Hóa chất
-
IPC E&C tổng thầu dự án “Điện mặt trời mái nhà SEHC 28 MWp”: Phát triển năng lượng xanh bền vững
-
Vietcombank lần thứ ba liên tiếp ghi danh trong Top 20 doanh nghiệp có chỉ số phát triển bền vững tốt nhất thị trường
-
KCN Nam Đình Vũ: Đòn bẩy từ khu thương mại tự do, hút dòng vốn chất lượng cao
-
Cùng Dat Bike dẫn đầu thời đại xe điện
-
SeABank thông báo mời thầu