
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
Phó giám đốc Sở Công thương Hà Tĩnh Võ Tá Nghĩa, cho hay Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 5, năm 2023 là sự kiện xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng, phục vụ Nhân dân trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão.
Đã có hơn 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Tĩnh tham gia lễ hội, chào đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
![]() |
Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 5, năm 2023 chính thức khai mạc tại khu vực công viên Trần Phú (TP. Hà Tĩnh). Ảnh Báo Hà Tĩnh |
Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 5, năm 2023 diễn ra trong 5 ngày (từ 6-10/1) với quy mô 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cùng nhiều sản phẩm nông sản, đặc sản tiêu biểu của các địa phương, doanh nghiệp trong tỉnh này.
Lễ hội là sự kiện xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão. Qua đó, nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và nhân dân trong việc bảo vệ và phát triển thương hiệu hàng hóa; quảng bá sâu rộng về xuất xứ địa lý, thương hiệu cam và các sản phẩm Hà Tĩnh.
Sự kiện tạo cơ hội để doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh kết nối, mở rộng kênh phân phối tiêu thụ sản phẩm; góp phần triển khai hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp nắm bắt, tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng; từ đó có chiến lược nuôi trồng, sản xuất, kinh doanh phù hợp, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Sau 4 năm triển khai, Lễ hội đã tạo được sự lan tỏa, mở rộng cơ hội giao lưu, hợp tác, thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm và tham gia của các đơn vị, nhà sản xuất, kinh doanh; được đông đảo nhân dân, doanh nghiệp hưởng ứng, đồng hành nhiệt tình. Thương hiệu cam và nông sản của Hà Tĩnh được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng, ưa chuộng.
Tỉnh Hà Tĩnh hiện có hơn 7.714ha diện tích trồng cam, trong đó, diện tích đạt tiêu chuẩn VietGAP là 1.997ha. Năng suất vụ cam năm 2022 ước đạt 10-12 tấn/ha với tổng sản lượng gần 65.000 tấn.

-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4% -
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh
-
MB được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2025
-
52 triệu/m² - Khởi đầu hành trình đầu tư thông minh cùng A&T Saigon Riverside
-
SIXDO kỷ niệm 5 năm thành lập, công bố chiến lược “DAY ONE” cho giai đoạn phát triển mới
-
SenTra chung tay phát triển nền nông nghiệp xanh và bền vững