Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
HAGL lâm nguy, bầu Đức phải ra tay thôi!
Xuân Mơ (vietnamnet) - 08/04/2019 08:29
 
HAGL vẫn chưa thể chấm dứt chuỗi trận đấu thất bát của mình khi tiếp tục để thua Hải Phòng ở vòng đấu thứ 4, để rất có thể bầu Đức phải ra tay giải cứu một lần nữa...

HAGL bết...

Thất bại 0-1 trước Hải Phòng tại sân Lạch Tray ở vòng 4 tiếp tục đẩy HAGL vào vòng xoáy khó khăn, khi đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của đội bóng phố Núi tại V-League mùa này.

Dù chuỗi trận thất bại này của HAGL chưa phải là kỷ lục buồn nhất, cũng như chặng đường phía trước còn khá dài nhưng ít nhiều cũng khiến đội bóng nhà bầu Đức buộc phải âu lo nếu tiếp tục với phong độ như hiện tại. 

HAGL lâm nguy, bầu Đức phải ra tay thôi!
HAGL tiếp tục thể hiện phong độ rất kém 

Bởi rõ ràng, xét về tính chiến đấu so với những đội bóng còn lại ở V-League dường như HAGL là không bằng để nếu như không có được kết quả tốt hơn ở các vòng đấu kế tiếp e rằng đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh khó có thể gượng dậy.

Không những thế, sau vài vòng đấu nữa V-League lại tạm nghỉ để đội tuyển tham dự các trận đấu giao hữu ở Thái Lan. Và ai cũng hiểu, HAGL đóng góp nhiều quân như thế nào ở tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo để cũng là điều khiến đội bóng phố Núi đối mặt với câu chuyện mất quân một lần nữa.

Bầu Đức phải "giải cứu" thôi

Trong một cuộc gặp gỡ với truyền thông cách đây chưa lâu, bầu Đức từng tự tin và chia sẻ rằng không có gì phải quá lo lắng cho Xuân Trường, Công Phượng dù bộ đôi này khi đó chưa gây được bất cứ ấn tượng nào trong các màu áo Buriam Utd và Incheon Utd.

Tuy nhiên, khi nói đến HAGL dù không đề cập thẳng nhưng bầu Đức vẫn cho hay sẽ ra tay nếu như đội nhà tiếp tục chơi không tốt với 2 trận thua liên tiếp trước khi vòng đấu thứ 4 trở lại. 

HAGL lâm nguy, bầu Đức phải ra tay thôi!
để rất có thể buộc bầu Đức ra tay giải cứu

Cụ thể hơn nữa, bầu Đức khẳng định vẫn tiếp tục tin tưởng vào HLV Dương Minh Ninh ít nhất vài vòng đấu nữa (ở thời điểm vòng 3 kết thúc), tuy nhiên ông chủ đội bóng phố Núi cũng cho biết đã có phương án thay thế nếu thuyền trưởng đội nhà không thay đổi được kết quả.

Và đến lúc này, dù chưa thể nói HLV Dương Minh Ninh đã làm tốt công việc của mình hay là chưa, nhưng “mê tín” mà nói một đội bóng thua liên tiếp, và thể hiện bộ mặt không mấy sáng sủa thì rất có thể sẽ mất ghế như điều hiển nhiên.

Điều đó càng dễ xảy ra, bởi trong quá khứ câu chuyện “thay tướng đổi vận” thường xuyên xảy ra với đội bóng nhà bầu Đức. Chắc hẳn chưa ai quên, ở mùa giải 2015 khi ở thời điểm suýt xuống hạng HAGL đã quyết định thay tướng để cuối mùa tiếp tục ở lại V-League.

Mọi thứ càng rõ ràng hơn nữa, bởi ít ngày trước khi vòng đấu thứ 4 diễn ra HAGL đã quyết định bổ nhiệm một HLV người Hàn Quốc là ông Lee Tae-hoon vào ghế GĐKT để như một lời cảnh báo đến với thuyền trưởng Dương Minh Ninh nếu đội nhà tiếp tục bết bát.

Chưa biết bầu Đức sẽ giải cứu đội bóng phố Núi thế nào, nhưng xem ra không thể không hành động bởi V-League mùa giải 2019 thực sự tiềm ẩn quá nhiều nguy cơ dành cho HAGL...

HAGL Agrico rót thêm hơn 1.000 tỷ đồng mở rộng diện tích trồng chuối, ớt
Công ty cổ phần Nông nghiệp quốc tế Hoàng Anh Gia Lai – HAGL Agrico (mã HNG, sàn HOSE) vừa có Nghị quyêt Hội đồng quản trị thông qua việc thay đổi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư