
-
Khoa học công nghệ - đổi mới sáng tạo: Việt Nam sắp có thế hệ “nhà vô địch”?
-
Tiếp nhận hồ sơ miễn trừ áp thuế đối với ván sợi gỗ Thái Lan, Trung Quốc
-
Giải mã sức hút của hội nghị hàng đầu ngành kinh doanh ẩm thực: Vietnam F&B Summit 2025
-
Trình dự thảo Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Quản lý ngoại thương tháng 11/2025
-
CEO Viettel Timor Vũ Đức Nguyên: "5G là hiện thực hóa cam kết dẫn dắt công nghệ của chúng tôi với Timor-Leste" -
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025: Cuộc đối thoại sẽ mang đúng tinh thần của Nghị quyết 68-NQ/TW
Theo quy chế, tổng đài đường dây nóng của Cục Hải quan là số 19009299, được công khai rộng rãi trên Cổng thông tin điện tử hải quan, các phương tiện truyền thông và hệ thống đường dây nóng nhánh của 20 đơn vị hải quan khu vực.
![]() |
Đường dây nóng này tiếp nhận các phản ánh, tin báo của cá nhân, tổ chức liên quan đến các lĩnh vực: Tố giác tội phạm trong lĩnh vực hải quan, theo quy định pháp luật hiện hành; hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới; hành vi tham nhũng, tiêu cực như phiền hà, sách nhiễu, lạm quyền hoặc vi phạm quy định trong việc thi hành nhiệm vụ của công chức Hải quan; những vướng mắc, khó khăn trong thủ tục hải quan.
Cơ quan Hải quan có thẩm quyền sẽ ghi nhận và xử lý các thông tin tiếp nhận theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao. Công chức quản lý, sử dụng đường dây nóng phải tiếp nhận kịp thời, ghi chép đầy đủ thông tin trên phần mềm quản lý chuyên dụng tại địa chỉ https://customs.gov.vn hoặc https://duongdaynongchq.customs.gov.vn.
Tổng đài 19009299 và các đường dây nóng nhánh hoạt động liên tục 24/7. Mọi cuộc gọi qua đường dây nóng đều được ghi âm, lưu trữ bảo mật trong vòng 24 tháng. Việc lưu trữ và quản lý thông tin tuân thủ đầy đủ quy định của pháp luật, Bộ Tài chính và Cục Hải quan.
Đối với thông tin tố giác, tin báo về tội phạm; hành vi buôn lậu, gian lận thương mại; hành vi tham nhũng, tiêu cực: Công chức tiếp nhận phải ghi nhận, báo cáo xin ý kiến chỉ đạo và hoàn thành việc ghi thông tin trên phần mềm quản lý trong thời hạn không quá 30 phút kể từ khi nhận được thông tin.
Đối với thông tin liên quan đến thủ tục hải quan: Công chức tiếp nhận trong thời hạn không quá 1 giờ kể từ khi nhận thông tin phải hoàn thành việc ghi nội dung trên phần mềm quản lý và đề xuất, kiến nghị biện pháp xử lý với lãnh đạo.

-
Khoa học công nghệ - đổi mới sáng tạo: Việt Nam sắp có thế hệ “nhà vô địch”?
-
TS. Lê Duy Bình: Doanh nghiệp Việt cần thay đổi mô hình tăng trưởng xuất khẩu
-
Tiếp nhận hồ sơ miễn trừ áp thuế đối với ván sợi gỗ Thái Lan, Trung Quốc
-
Giải mã sức hút của hội nghị hàng đầu ngành kinh doanh ẩm thực: Vietnam F&B Summit 2025
-
FECON lan toả thông điệp về đổi mới sáng tạo, phát triển khoa học công nghệ của Nghị quyết 57 -
Trình dự thảo Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Quản lý ngoại thương tháng 11/2025 -
CEO Viettel Timor Vũ Đức Nguyên: "5G là hiện thực hóa cam kết dẫn dắt công nghệ của chúng tôi với Timor-Leste" -
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025: Cuộc đối thoại sẽ mang đúng tinh thần của Nghị quyết 68-NQ/TW -
Pitching trong các cuộc thi: Đừng chỉ nhìn vào chiến thắng -
Để doanh nghiệp Việt khai phóng nội lực, bắt đầu từ nhìn thẳng vào điểm yếu -
Tập đoàn Sơn Hải xin cắm biển thông báo bảo hành đoạn cao tốc Hoài Nhơn - Quy Nhơn
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng