-
Tới Mũi Cà Mau - ngắm nơi đất biết sinh sôi -
Lai Châu xúc tiến du lịch tại Đà Nẵng -
Quảng Nam đăng cai tổ chức Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn -
Chủ tịch tỉnh Bình Định mong sớm thiết kế combo du lịch giữa Thái Lan và Bình Định -
IHG cam kết hỗ trợ tham vọng vươn lên trở thành điểm đến du lịch hàng đầu thế giới của Việt Nam -
Xúc tiến, quảng bá, kết nối du lịch Đồng bằng sông Cửu Long tại Quảng Ninh
Đây là một dấu hiệu phục hồi tích cực của du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Trên đà hồi mạnh mẽ này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) sẽ tổ chức nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch tại “đất nước hình chữ S” trong nửa cuối năm 2023.
Năm 2023 là mở đầu cho Năm du lịch Hàn Quốc 2023-2024 với khẩu hiệu “Ride the Korean Wave”. Đúng với tinh thần “Lướt sóng Hàn”, kể từ đầu năm đến nay, KTO Việt Nam đã tổ chức nhiều chương trình giới thiệu du lịch đặc sắc như: Hội thảo du lịch tỉnh Jeollabuk-do; Hội thảo du lịch thành phố Incheon; Hội thảo du lịch tỉnh Gyeongsangbuk-do; đặc biệt chương trình biểu diễn Chef Show 2023 đã diễn ra thành công tại Hà Nội với gần 1.000 khách tham dự trong 3 ngày, được đông đảo khán giả hướng ứng và yêu thích.
Cuối tháng 3, đầu tháng 4, KTO đã cho phát sóng chương trình ca nhạc Busking “Xin chào Hàn Quốc” với sự tham gia của các ca sĩ từ cả Việt Nam và Hàn Quốc như Vũ Cát Tường, Andiez, Cara, Lục Huy, Roy Nguyễn, Kisu, Hoondoo.
Chương trình gồm 2 tập được đăng tải trên các nền tảng như Youtube, Facebook và Vieon, đạt gần 4 triệu lượt xem và đạt top trending trên nền tảng Tiktok với tổng gần 130 triệu lượt xem hashtag.
Trong chương trình, không chỉ được ngồi hát giữa những không gian tuyệt đẹp của núi Seoraksan hay tuyết trắng của resort Yongpyong, các ca sĩ còn được ghé thăm những địa danh nổi tiếng của vùng đất Gangwon-do như biển Gangneung, biển Sokcho, chùa Naksansa, chợ thủy sản Sokcho, bảo tàng ARTE,…
Tiếp nối thành công từ những năm trước, Hội thảo du lịch MICE - MICE Roadshow 2023 cũng đã diễn ra thành công tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh đầu tháng 6 vừa qua với sự tham gia của 50 đại diện từ 24 đơn vị Hàn Quốc, 150 đại diện từ cơ quan xúc tiến du lịch, hãng hàng không, công ty du lịch lữ hành Việt Nam và nhiều đơn vị báo chí, truyền thông.
Chương trình là nơi kết nối, mở rộng những cơ hội hợp tác giữa các đơn vị kinh doanh, lữ hành của hai quốc gia, từ đó phát triển thêm nhiều sản phẩm du lịch Hàn Quốc hấp dẫn, thu hút thêm nhiều du khách.
Cùng với việc tổ chức, KTO cũng tích cực tham gia các chương trình do các cơ quan Việt Nam và Hàn Quốc tổ chức như Lễ hội Con đường Văn hóa Hàn Quốc, lễ hội du lịch thành phố Hà Nội, Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2023, Cuộc thi K-pop Lover Festival.
Trong đó, tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2023, KTO đã tham gia với quy mô 16 gian hàng, đạt nhiều danh hiệu như Gian hàng có quy mô lớn nhất, Gian hàng có thiết kế ấn tượng nhất, Gian hàng tổ chức các hoạt động đặc sắc hấp dẫn khách tham quan. VITM là sự kiện thường niên luôn được KTO coi trọng và đánh giá là một trong những cơ hội tốt để tiếp cận gần hơn đến khách du lịch Việt Nam.
Sau nửa đầu năm với nhiều hoạt động liên tiếp, KTO Việt Nam sẽ tích cực tổ chức, tham gia đa dạng các chương trình trong nửa cuối năm 2023 như: Hội thảo du lịch quá cảnh Hàn Quốc, Hội thảo du học Hàn Quốc, Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE… Cùng với đó là kế hoạch dành cho các famtour trải nghiệm du lịch Hàn Quốc, sales call đến các công ty du lịch tại Việt Nam.
KTO luôn hoạt động tích cực để hướng tới mục tiêu đạt được 550.000 lượng khách du lịch Việt Nam trong năm 2023, bằng thời điểm trước đại dịch.
Vừa qua, với việc công bố danh sách 100 điểm du lịch Hàn Quốc năm 2023-2024, KTO sẽ hướng tới tập trung quảng bá du lịch địa phương, đem đến nhiều góc nhìn mới mẻ hơn của du lịch Hàn Quốc đến với du khách trên khắp thế giới.
Danh sách gồm 61 địa danh về di sản, các công trình, cơ sở vật chất giải trí và 39 địa danh thuộc chủ đề tự nhiên như núi rừng, biển, bãi lầy… Trong đó có 33 địa điểm mới so với danh sách trước đó, có 14 địa danh đã được xuất hiện trong danh sách này 6 năm liên tiếp như 5 cung điện hoàng gia tại Seoul, đường mòn Olle Jeju, Làng Hanok Jeonju, chùa Bulguksa, động Seokguram… đều được yêu thích bởi cả khách du lịch nội địa và quốc tế.
“Việt Nam là thị trường quan trọng của du lịch Hàn Quốc, vì vậy KTO luôn luôn chú trọng và tích cực trong các hoạt động quảng bá tại Việt Nam. Tôi rất mong du khách Việt Nam sẽ luôn yêu mến du lịch Hàn Quốc và chờ đón nhiều hoạt động mới mẻ hơn của KTO trong thời gian tới. Thông qua những con số khả quan hiện nay, tôi cũng mong rằng, trong năm nay, Hàn Quốc có thể đón được số khách du lịch Việt Nam tầm 70% so với mức năm 2019, trước đại dịch Covid-19”, ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam chia sẻ.
-
Thăng hoa cùng ẩm thực Sa Pa -
Lai Châu xúc tiến du lịch tại Đà Nẵng -
Quảng Nam đăng cai tổ chức Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn -
Chủ tịch tỉnh Bình Định mong sớm thiết kế combo du lịch giữa Thái Lan và Bình Định -
IHG cam kết hỗ trợ tham vọng vươn lên trở thành điểm đến du lịch hàng đầu thế giới của Việt Nam -
Xúc tiến, quảng bá, kết nối du lịch Đồng bằng sông Cửu Long tại Quảng Ninh -
Kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa”
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024