-
Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia -
Cột mốc 20 triệu khách quốc tế và sức bật du lịch Việt Nam -
Hiến kế đưa Phú Quốc cất cánh cùng APEC -
Du lịch Hà Nội tái định vị cách hút khách quốc tế -
Điện Biên đăng cai Lễ hội Ném còn Việt Nam - Lào - Trung Quốc lần thứ IX -
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025: Khi di sản trở thành nguồn lực phát triển
![]() |
| Hàn Quốc chuẩn bị đóng cửa các khu trượt tuyết. (Ảnh: Yonhap) |
Ngày 22/12, số ca mắc mới COVID-19 ở Hàn Quốc đã giảm xuống dưới 1.000 ca/ngày trong ngày thứ hai liên tiếp, nhưng nước này lại ghi nhận số ca tử vong trong một ngày cao nhất với 24 ca, trong khi giới chức y tế thắt chặt các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh nhằm ngăn chặn dịch bệnh lây lan.
Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, Cơ quan Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc (KDCA) cho biết nước này có thêm 869 ca nhiễm mới, trong đó 824 ca lây nhiễm trong cộng đồng, nâng tổng số ca bệnh trên cả nước lên 51.460 ca. Trong số các ca mắc mới, có 309 ca ở thủ đô Seoul và 193 ca ở tỉnh Gyeonggi lân cận. Thành phố Incheon (phía Tây Seoul) thông báo ghi nhận thêm 44 ca.
Để ngăn chặn dịch bệnh lây lan mạnh trong dịp lễ Giáng sinh và Năm mới sắp tới, Hàn Quốc đã ra lệnh cấm tụ tập từ 5 người trở lên tại khu vực thủ đô Seoul và vùng phụ cận, bắt đầu có hiệu lực từ ngày 23/12. Trong khi đó, các khu trượt tuyết và các địa điểm du lịch nổi tiếng cũng sẽ ngừng hoạt động từ ngày 24/12 đến 3/1/2021.
Các biện pháp phòng dịch tăng cường nói trên được đưa ra sau khi các vụ lây nhiễm tập thể trong các cơ sở như nhà dưỡng lão, nhà thờ và trong các cuộc tụ tập đông người vẫn tiếp tục xuất hiện ở Hàn Quốc./.
-
Điện Biên đăng cai Lễ hội Ném còn Việt Nam - Lào - Trung Quốc lần thứ IX -
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025: Khi di sản trở thành nguồn lực phát triển -
Ra mắt Không gian Nghệ thuật sống Hoàn Nguyên và tặng 1 triệu bát phở cho khách quốc tế -
Việt Nam đón vị khách quốc tế thứ 20 triệu trong năm 2025 -
Việt Nam đón khách du lịch quốc tế thứ 20 triệu -
Gia Lai định hình lại bản đồ du lịch từ những dự án tầm cỡ quốc tế -
Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề Hà Nội thu hút hơn 30.000 lượt khách
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

