
-
Tiền gửi vẫn chảy vào ngân hàng; kiến nghị vốn điều lệ 500 tỷ đồng được sản xuất vàng miếng
-
Hộ kinh doanh nông nghiệp được vay tối đa 500 triệu đồng không tài sản thế chấp
-
Đảm bảo tín dụng chính sách là công cụ kinh tế nhân văn
-
Đề nghị cho phép doanh nghiệp vốn điều lệ từ 500 tỷ đồng được sản xuất vàng miếng
-
Tỷ giá trung tâm trở lại vượt 25.000 VND/USD -
Chia lửa chất vấn, Thống đốc cảnh báo huy động vốn phải tính toán khả năng trả nợ
Hàn Quốc đang ưu tiên khách du lịch tự do, đặc biệt là du khách trẻ đến với nước này dịp du lịch cao điểm hè thông qua tặng vé đến các điểm tham quan và tặng quà. |
Cụ thể, theo thông tin từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam), chính sách này được áp dụng cho những khách tự do mua vé máy bay của một trong 5 hãng hàng không Korean Air, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jeju Air và bay đến Hàn Quốc và bay từ tháng 8 đến tháng 10/2018 sẽ có cơ hội nhận được vé vào cửa các điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc như công viên Everland, công viên nước Carribeanbay, chiếc thẻ du lịch đa năng tiện lợi Discover Seoul Pass và thẻ du lịch dành riêng cho người nước ngoài K-Tour Card.
Lý do chọn những hãng hàng không này và Klook để khuyến khích khách hàng đặt dịch vụ và tặng quà được KTO lý giải không chỉ từ nguyên nhân đây là các hãng hàng không đối tác của KTO mà những hãng hàng không này cũng đang tung ra khá nhiều vé máy bay giá rẻ. Trong khi đó, Klook là website đặt dịch vụ du lịch quốc tế cung cấp khá nhiều mã giảm giá.
Chính sách này cho thấy, Hàn Quốc đang chuyển hướng hỗ trợ không chỉ dành cho khách đoàn đi theo các tour du lịch của các doanh nghiệp có ký kết hợp tác với KTO (hoạt động thường niên mà KTO luôn thực hiện tại thị trường Việt Nam) mà còn chuyển sang ưu tiên khác là hỗ trợ cho khách du lịch tự do, đặc biệt là du khách trẻ, thích du lịch và yêu làn sóng Hàn Quốc.
Sự chuyển hướng này từ ngành du lịch Hàn Quốc không phải là không có cơ sở khi chỉ trong 7 tháng đầu năm 2018, lượng khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã tăng tới 43% so với cùng kỳ năm ngoái.
Cụ thể, dự kiến đến hết tháng 7/2018, Hàn Quốc sẽ đón hơn 48.000 lượt khách du lịch Việt Nam, nâng tổng số khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc trong 7 tháng đầu năm 2018 lên thành 254.000 người.
Thậm chí, KTO Việt Nam còn đưa ra nhận định, Việt Nam hiện là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách ấn tượng nhất trên toàn thế giới đối với du lịch Hàn Quốc. Do đó, tận dụng mùa cao điểm hè để thu hút khách du lịch tự do đến với đất nước này được xem là chính sách khá khôn ngoan của ngành du lịch Hàn Quốc.

-
Tiền gửi vẫn chảy vào ngân hàng; kiến nghị vốn điều lệ 500 tỷ đồng được sản xuất vàng miếng
-
Hộ kinh doanh nông nghiệp được vay tối đa 500 triệu đồng không tài sản thế chấp
-
Đảm bảo tín dụng chính sách là công cụ kinh tế nhân văn
-
Đề nghị cho phép doanh nghiệp vốn điều lệ từ 500 tỷ đồng được sản xuất vàng miếng
-
Tỷ giá trung tâm trở lại vượt 25.000 VND/USD -
Chia lửa chất vấn, Thống đốc cảnh báo huy động vốn phải tính toán khả năng trả nợ -
CEO Standard Chartered Việt Nam: Trung tâm tài chính quốc tế tạo cơ hội cho doanh nghiệp -
Vàng chững lại trước thềm họp Fed, tỷ giá hạ nhiệt nhưng vẫn neo trần -
Thẻ ATM sử dụng công nghệ từ bị ngừng giao dịch từ ngày 1/7/2025 -
Thiếu kênh đầu tư vượt trội, dòng tiền vẫn chảy vào ngân hàng -
Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm rời Hội đồng quản trị Sacombank kể từ ngày 17/6
-
Công ty Xi măng Long Sơn: Từ vùng đá vôi Bỉm Sơn vươn tầm quốc tế
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình