
-
Ẩn số mới với giá vàng từ động thái áp thuế lên vàng thỏi của Mỹ
-
Ngân hàng ồ ạt cho vay bất động sản; Thí điểm bỏ room tín dụng từ năm 2026
-
Ngân hàng bế tắc với tài sản nhận về từ thi hành án
-
Hiệp hội ngân hàng kêu gọi hội viên đồng thuận ổn định lãi suất, kiểm soát tín dụng vào lĩnh vực rủi ro
-
Giá vàng miếng SJC đạt 124 triệu đồng/lượng, cao hơn quốc tế 16 triệu đồng/lượng -
Mạnh tay bơm vốn đón đầu mùa cao điểm
Hàn Quốc đang ưu tiên khách du lịch tự do, đặc biệt là du khách trẻ đến với nước này dịp du lịch cao điểm hè thông qua tặng vé đến các điểm tham quan và tặng quà. |
Cụ thể, theo thông tin từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam), chính sách này được áp dụng cho những khách tự do mua vé máy bay của một trong 5 hãng hàng không Korean Air, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jeju Air và bay đến Hàn Quốc và bay từ tháng 8 đến tháng 10/2018 sẽ có cơ hội nhận được vé vào cửa các điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc như công viên Everland, công viên nước Carribeanbay, chiếc thẻ du lịch đa năng tiện lợi Discover Seoul Pass và thẻ du lịch dành riêng cho người nước ngoài K-Tour Card.
Lý do chọn những hãng hàng không này và Klook để khuyến khích khách hàng đặt dịch vụ và tặng quà được KTO lý giải không chỉ từ nguyên nhân đây là các hãng hàng không đối tác của KTO mà những hãng hàng không này cũng đang tung ra khá nhiều vé máy bay giá rẻ. Trong khi đó, Klook là website đặt dịch vụ du lịch quốc tế cung cấp khá nhiều mã giảm giá.
Chính sách này cho thấy, Hàn Quốc đang chuyển hướng hỗ trợ không chỉ dành cho khách đoàn đi theo các tour du lịch của các doanh nghiệp có ký kết hợp tác với KTO (hoạt động thường niên mà KTO luôn thực hiện tại thị trường Việt Nam) mà còn chuyển sang ưu tiên khác là hỗ trợ cho khách du lịch tự do, đặc biệt là du khách trẻ, thích du lịch và yêu làn sóng Hàn Quốc.
Sự chuyển hướng này từ ngành du lịch Hàn Quốc không phải là không có cơ sở khi chỉ trong 7 tháng đầu năm 2018, lượng khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã tăng tới 43% so với cùng kỳ năm ngoái.
Cụ thể, dự kiến đến hết tháng 7/2018, Hàn Quốc sẽ đón hơn 48.000 lượt khách du lịch Việt Nam, nâng tổng số khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc trong 7 tháng đầu năm 2018 lên thành 254.000 người.
Thậm chí, KTO Việt Nam còn đưa ra nhận định, Việt Nam hiện là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách ấn tượng nhất trên toàn thế giới đối với du lịch Hàn Quốc. Do đó, tận dụng mùa cao điểm hè để thu hút khách du lịch tự do đến với đất nước này được xem là chính sách khá khôn ngoan của ngành du lịch Hàn Quốc.

-
Hiệp hội ngân hàng kêu gọi hội viên đồng thuận ổn định lãi suất, kiểm soát tín dụng vào lĩnh vực rủi ro -
Giá vàng miếng SJC đạt 124 triệu đồng/lượng, cao hơn quốc tế 16 triệu đồng/lượng -
Mạnh tay bơm vốn đón đầu mùa cao điểm -
VPBank tự tin hoàn thành các kế hoạch năm 2025 -
Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội dành cho người bản lĩnh -
Thống đốc: Tín dụng bất động sản tăng cao nhưng vẫn an toàn -
VietBank đạt 514 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế nửa đầu năm 2025
-
1 Tích cực triển khai nội hàm quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Singapore
-
2 Đồng bằng sông Cửu Long: Điểm đến mới của nhà đầu tư Ba Lan
-
3 Kiến nghị giữ nguyên giá đất TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, áp dụng từ năm 2026
-
4 Tập đoàn Masterise đề xuất đầu tư cầu Phú Mỹ 2 theo hình thức BT
-
NCB ra mắt sản phẩm tiếp theo của dòng thẻ Tự hào trong tháng 8
-
TPCOMS - Đối tác bền vững trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt
-
Cơ hội vàng cho thị trường bất động sản Tây Bắc, Điện Biên Phủ
-
Vacons bứt phá tiềm lực phát triển bền vững với những dự án cao cấp
-
Cathay Life Việt Nam chi nhánh Hải Phòng trao tặng học bổng "Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay"
-
Mỹ Tho Central Complex: Pháp lý minh bạch, khơi nguồn tiềm năng