Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chỉ Bio Meyisun có nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam
D.Ngân - 02/04/2021 19:29
 
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hoàng Bình sẽ là đơn vị phân phối sản phẩm chỉ y khoa Bio Meyisun phục vụ cho lĩnh vực thẩm mỹ và châm cứu của Hàn Quốc tại Việt Nam.

Ngày 2/4 tại Hà Nội diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hoàng Bình và Tập đoàn 21 Century Medical (Hàn Quốc).

Caption ảnh

Theo đó, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hoàng Bình chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền nhãn chỉ Bio Meyisun của Tập đoàn 21 Century Medical, mở đầu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa 2 doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam.

Đây là một thương hiệu chỉ tự tiêu tiêu biêu của Hàn Quốc đã nổi tiếng toàn thế giới, đạt tiêu chuẩn CE của Châu Âu, được sử dụng phổ biến trong thẩm mỹ da liễu và châm cứu chữa bệnh tại nhiều nước trên thế giới bao gồm Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, bà Sin Mi Hyang, Chủ tịch Tập đoàn 21 Century Medical khẳng định, việc lựa chọn Công ty TMHH DVTM Hoàng Bình làm nhà phân phối độc quyền chỉ Bio Meyisun là một dấu mốc quan trọng thể hiện bước tiến trong quan hệ hợp tác giữa hai công ty, khẳng định uy tín của Công ty Hoàng Bình trong việc thực hiện các cam kết giữa hai bên trong nhiều năm qua.

Về phía Việt Nam, đại diện cho Công ty TMHH DVTM Hoàng Bình, bà Hoàng Thu Hà, Tổng Giám đốc cho biết, từ năm 2015 bà đã đưa chỉ Bio Meyisun do hãng 21 Century Medical sản xuất về Việt Nam để các bác sĩ đánh giá thử nghiệm tiêu chuẩn và tính an toàn.

Sau khi sản phẩm vượt qua được đánh giá khắt khe về chất lượng bởi các bác sĩ uy tín hàng đầu Việt Nam, Công ty Hoàng Bình đã chính thức lựa chọn phân phối sản phẩm Bio Meyisun vào sử dụng tại các bệnh viện lớn và uy tín, các thẩm mỹ viện nổi tiếng nhiều năm qua trên toàn quốc.

Cũng theo Tổng giám đốc Công ty Hoàng Bình, ngoài phân phối chỉ Bio Meyisun, Công ty Hoàng Bình và Tập đoàn 21 Century Medical từ 2020 đã hợp tác phát triển một nhãn hàng chỉ mới có tên gọi là Healthy Beauty với đặc trưng nổi trội là chỉ chất liệu PDO không nhuộm đầu tiên tại Việt Nam phục vụ cho nhu cầu của khách hàng da mỏng, có yêu cầu khắt khe.

Là một công ty tiên phong, uy tín trong phân phối chỉ sinh học tại Việt Nam, Công ty Hoàng Bình cam kết sẽ cùng hãng 21 Century Medical sẽ không ngừng giới thiệu và cung cấp cho thị trường Việt Nam những sản phẩm chỉ thẩm mỹ, chỉ chữa bệnh an toàn, chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất nhằm tối ưu giá trị và sự hài lòng cho bác sĩ và người dùng Việt Nam.

Bên cạnh đó, Công ty Hoàng Bình sẽ tiếp tục duy trì và đẩy mạnh các hoạt động chia sẻ tri thức, nâng cao chuyên môn về căng chỉ và cấy chỉ đễ hỗ trợ cho cộng đồng bác sĩ, các spa và thẩm mỹ viện.

Cùng ngày tại sự kiện đã diễn ra Hội thảo “Hội ngộ đỉnh cao ngành căng chỉ, cấy chỉ - Bước tiến mới trong thẩm mỹ, y khoa" do Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hoàng Bình tổ chức. Đây được xem là hội thảo quốc tế quy mô đầu tiên về ngành căng chỉ, cấy chỉ tại khu vực miền Bắc, quy tụ được các chuyên gia đầu ngành đến từ 3 quốc gia Hàn Quốc, Hungary và Việt Nam.
Khai trương Viện thẩm mỹ Legado: Bước tiến mới trong ngành làm đẹp tại Việt Nam
Viện thẩm mỹ quốc tế Pamas vừa long trọng tổ chức lễ khai trương trung tâm chăm sóc sắc đẹp Legado (Legado by Pamas) tại địa chỉ 11 Lê Ngọc Hân,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư