-
Triển lãm thành tựu Ngành xây dựng 80 năm
-
Thương mại Việt Nam - Thái Lan vượt 12 tỷ USD sau 7 tháng
-
Sau sáp nhập, doanh nghiệp TP.HCM thiếu hụt nhân lực
-
DEEP C hợp tác Signify phát triển hạ tầng chiếu sáng xanh cho khu công nghiệp
-
Masterise Group tự hào góp mặt tại triển lãm Thành tựu Đất nước 2025, đồng hành cùng 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc -
Sunshine Group “bắt tay” hai tập đoàn toàn cầu, kiến tạo chuẩn sống thông minh - cao cấp tại Việt Nam
HanesBrands Việt Nam, công ty trực thuộc tập đoàn may mặc hàng đầu thế giới HanesBrands - vừa kỷ niệm chặng đường 10 năm không ngừng phát triển tại Việt Nam.
Thành lập vào năm 2007, HanesBrands đã xây dựng được chuỗi 3 nhà máy có quy mô lớn đặt tại Khoái Châu, Kim Động (Hưng Yên) và Phú Bài (Huế). Hiện nay, sản lượng trung bình hàng năm của HanesBrands Việt Nam đạt 34,5 triệu tá sản phẩm, chiếm 20% tổng sản lượng trên toàn cầu của Tập đoàn HanesBrands.
![]() |
. |
Hiện tại HanesBrands Việt Nam đã trở thành doanh nghiệp Mỹ sản xuất trang phục lót lớn nhất châu Á. Riêng nhà máy tại huyện Khoái Châu đã xuất xưởng trên 1 tỷ sản phẩm. HanesBrands Việt Nam cũng nằm trong số những công ty thành viên lớn nhất của Tập đoàn HanesBrands, chiếm 20% tổng số lao động trên toàn cầu của Tập đoàn.
“Chúng tôi rất tự hào trước những thành quả nổi bật mà Công ty đã đạt được trong thập niên vừa qua. Chúng tôi đã kiến tạo một câu chuyện thành công không chỉ ở kết quả kinh doanh hay sự đóng góp cho cộng đồng mà còn trên phương diện không ngừng nâng cao chất lượng đời sống người lao động”, ông Javier Chacon, Chủ tịch cấp cao Tập đoàn HanesBrands cho biết và nhấn mạnh, sẽ tiếp tục hành trình này để góp phần củng cố sự hiện diện của Hanes trên toàn cầu cũng như đóng góp chung vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.
Thông tin cho biết, 10 năm ở Việt Nam, HanesBrands Việt Nam không ngừng nâng cấp hạ tầng sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Tập đoàn. Năm 2012, Công ty chính thức xuất xưởng sản phẩm thứ 350 triệu, đồng thời lần đầu tiên xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Nhật Bản - một trong các thị trường khó tính nhất trên thế giới.
Hai năm sau đó, nhà máy HanesBrands tại Hưng Yên đã vượt ngưỡng năng suất 106%. Năm 2015 đánh dấu bước chuyển mình của HanesBrands Việt Nam khi xuất khẩu sản phẩm sang thị trường châu Âu. Năm 2017, nhà máy khánh thành xưởng cắt để hoàn thiện chuỗi cung ứng cũng như mở rộng xuất khẩu sang thị trường Úc. Trong năm nay, Công ty cũng cán mốc xuất xưởng sản phẩm thứ 1 tỷ.
-
Thương mại Việt Nam - Thái Lan vượt 12 tỷ USD sau 7 tháng
-
Sau sáp nhập, doanh nghiệp TP.HCM thiếu hụt nhân lực
-
DEEP C hợp tác Signify phát triển hạ tầng chiếu sáng xanh cho khu công nghiệp
-
Masterise Group tự hào góp mặt tại triển lãm Thành tựu Đất nước 2025, đồng hành cùng 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-
Sunshine Group “bắt tay” hai tập đoàn toàn cầu, kiến tạo chuẩn sống thông minh - cao cấp tại Việt Nam -
Đã đến lúc làm mới ngành công nghiệp dệt may -
Vinatex trưng bày gian hàng quy mô tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước -
Doanh nghiệp cần một “lá chắn pháp lý” vững chắc để phát triển bền vững -
Eurowindow và tinh thần “Khởi nghiệp - Kiến quốc” trong kỷ nguyên mới -
EVN có lãi, song đầu tư vào điện vẫn chưa “tưng bừng” -
Sự thân thiện của chính quyền sẽ giữ chân và thu hút doanh nghiệp
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn