-
Chứng khoán phiên 16/12: Tiền vào mạnh đảo chiều thị trường, VN-Index tăng mạnh nhất 1 tháng -
MCH hội tụ nhiều điều kiện để được xem xét vào VN30 sau khi niêm yết HOSE
-
Dư nợ trái phiếu xanh tại Việt Nam đã đạt 1 tỷ USD -
5 điểm nhấn quan trọng của ngành Chứng khoán năm 2025 -
Chứng khoán phiên 15/12: Bluechips cân tốt, khối ngoại quay trở lại mua ròng -
Việt Nam còn dư địa rất lớn để huy động vốn cho tăng trưởng
![]() |
| Các lĩnh vực bảo hiểm do lgloo cung cấp. |
Igloo, Công ty công nghệ bảo hiểm đến từ Singapore vừa công bố kết quả kinh doanh ấn tượng của hãng sau chưa đầy 1 năm mắt thị trường Việt Nam với dấu ấn hơn 3 triệu hợp đồng bảo hiểm đã được cung cấp trong năm 2021.
Trong buổi gặp gỡ báo chí thông báo về kết quả kinh doanh bước đầu hôm 17/2, ông Nguyễn Hữu Tự Trí, Giám đốc Igloo Việt Nam nói rằng, với kết quả này, hãng sẽ tự tin trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, với mục tiêu có thêm nhiều đối tác mới ngay trong quý 1 năm 2022.
Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3 năm ngoái, Igloo đã mở rộng mạng lưới để có thêm những đối tác tại địa phương, trong đó bao gồm các tên tuổi như Mobifone, nền tảng thương mại điện tử giao hàng Loship, nền tảng giao hàng theo yêu cầu Ahamove, và gần đây nhất, thấng 1/2022, LOTTE Finance, công ty dịch vụ tài chính công nghệ cao cũng trở thành đối tác của Igloo.
Việc hợp tác với LOTTE Finance đánh dấu thành công mới nhất của Igloo nhằm đảm bảo sự hợp tác trong lĩnh vực tài chính cá nhân trong nước. Bảo hiểm Khoản vay, bao gồm cả việc trả lãi cho các khoản nợ trả chậm, trợ cấp nằm viện và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cùng các bệnh khác hiện đã có mặt trên nền tảng của LOTTE Finance để phục vụ người dùng cá nhân.
“Với sứ mệnh mang dịch vụ bảo hiểm dễ tiếp cận, giá phải chăng tới cho người dùng Việt Nam, Igloo đang mở rộng quan hệ đối tác sang nhiều lĩnh vực khác nhau bằng cách hợp tác với các Công ty mọi quy mô, từ các công ty khởi nghiệp đến các tập đoàn lớn, trong lĩnh vực viễn thông, giao hàng, logistics, tài chính tiêu dùng, y tế, và ví điện tử, phát triển mô hình kinh doanh trên hai trụ cột chính: tăng cường quan hệ đối tác chiến lược và tăng cường giải pháp kênh đại lý", ông Trí nói.
Với nhu cầu bảo hiểm mạnh mẽ của Việt Nam và thị trường rộng lớn gồm 53 triệu người dùng am hiểu công nghệ, Igloo đã ra mắt Ignite by Igloo, nền tảng đại lý ứng dụng công nghệ AI nhằm nâng cao năng suất của người bán bảo hiểm (cả đại lý và môi giới) với quy trình bán hàng mượt mà và hiệu quả hơn.
Ignite cung cấp một giải pháp truy cập trực tuyến tập trung nhiều sản phẩm bảo hiểm trên một nền tảng duy nhất và hỗ trợ các đại lý tăng cường tương tác với khách hàng, cũng như quản lý sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn. Các môi giới bảo hiểm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau mà muốn cung cấp các giải pháp bảo vệ cho khách hàng của họ cũng sẽ hưởng lợi từ nền tảng này.
-
Chứng khoán phiên 15/12: Bluechips cân tốt, khối ngoại quay trở lại mua ròng -
Việt Nam còn dư địa rất lớn để huy động vốn cho tăng trưởng -
Đà Nẵng chuẩn bị khai trương Văn phòng của Trung tâm tài chính quốc tế Việt Nam -
Triển vọng lợi nhuận vượt trội, cổ phiếu Việt Nam tăng sức hấp dẫn trong năm 2026 -
Góc nhìn TTCK tuần 15/12 - 19/12: Tiếp tục giằng co, chờ lực cầu bắt đáy trở lại -
Chứng khoán EVS dính hàng loạt vi phạm, bị phạt hơn 1 tỷ đồng -
Tăng cường tháo gỡ rào cản, gia tăng độ mở của thị trường chứng khoán
-
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân”


