-
Góc nhìn TTCK tuần 27/10 - 31/10: Tâm lý thận trọng, thị trường vẫn đang tích lũy -
Chậm lại một giây giữa dòng chảy thông tin sôi động -
Tập đoàn NRC thông qua kế hoạch tăng vốn -
Chứng khoán phiên 24/10: Tiền vào bắt đáy, tự doanh lại gom mạnh cổ phiếu -
Nâng chất thị trường, đón dòng vốn mới từ nâng hạng -
Lấp đầy những khoảng trống trong quản lý tuân thủ thuế
![]() |
| Các lĩnh vực bảo hiểm do lgloo cung cấp. |
Igloo, Công ty công nghệ bảo hiểm đến từ Singapore vừa công bố kết quả kinh doanh ấn tượng của hãng sau chưa đầy 1 năm mắt thị trường Việt Nam với dấu ấn hơn 3 triệu hợp đồng bảo hiểm đã được cung cấp trong năm 2021.
Trong buổi gặp gỡ báo chí thông báo về kết quả kinh doanh bước đầu hôm 17/2, ông Nguyễn Hữu Tự Trí, Giám đốc Igloo Việt Nam nói rằng, với kết quả này, hãng sẽ tự tin trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, với mục tiêu có thêm nhiều đối tác mới ngay trong quý 1 năm 2022.
Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3 năm ngoái, Igloo đã mở rộng mạng lưới để có thêm những đối tác tại địa phương, trong đó bao gồm các tên tuổi như Mobifone, nền tảng thương mại điện tử giao hàng Loship, nền tảng giao hàng theo yêu cầu Ahamove, và gần đây nhất, thấng 1/2022, LOTTE Finance, công ty dịch vụ tài chính công nghệ cao cũng trở thành đối tác của Igloo.
Việc hợp tác với LOTTE Finance đánh dấu thành công mới nhất của Igloo nhằm đảm bảo sự hợp tác trong lĩnh vực tài chính cá nhân trong nước. Bảo hiểm Khoản vay, bao gồm cả việc trả lãi cho các khoản nợ trả chậm, trợ cấp nằm viện và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cùng các bệnh khác hiện đã có mặt trên nền tảng của LOTTE Finance để phục vụ người dùng cá nhân.
“Với sứ mệnh mang dịch vụ bảo hiểm dễ tiếp cận, giá phải chăng tới cho người dùng Việt Nam, Igloo đang mở rộng quan hệ đối tác sang nhiều lĩnh vực khác nhau bằng cách hợp tác với các Công ty mọi quy mô, từ các công ty khởi nghiệp đến các tập đoàn lớn, trong lĩnh vực viễn thông, giao hàng, logistics, tài chính tiêu dùng, y tế, và ví điện tử, phát triển mô hình kinh doanh trên hai trụ cột chính: tăng cường quan hệ đối tác chiến lược và tăng cường giải pháp kênh đại lý", ông Trí nói.
Với nhu cầu bảo hiểm mạnh mẽ của Việt Nam và thị trường rộng lớn gồm 53 triệu người dùng am hiểu công nghệ, Igloo đã ra mắt Ignite by Igloo, nền tảng đại lý ứng dụng công nghệ AI nhằm nâng cao năng suất của người bán bảo hiểm (cả đại lý và môi giới) với quy trình bán hàng mượt mà và hiệu quả hơn.
Ignite cung cấp một giải pháp truy cập trực tuyến tập trung nhiều sản phẩm bảo hiểm trên một nền tảng duy nhất và hỗ trợ các đại lý tăng cường tương tác với khách hàng, cũng như quản lý sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn. Các môi giới bảo hiểm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau mà muốn cung cấp các giải pháp bảo vệ cho khách hàng của họ cũng sẽ hưởng lợi từ nền tảng này.
-
Tập đoàn Geleximco trúng đấu giá hơn 38,5 triệu cổ phần của Viettronics -
BIG Group Holdings lên kế hoạch huy động 150,85 tỷ đồng -
Chứng khoán phiên 24/10: Tiền vào bắt đáy, tự doanh lại gom mạnh cổ phiếu -
Nâng chất thị trường, đón dòng vốn mới từ nâng hạng -
Lấp đầy những khoảng trống trong quản lý tuân thủ thuế -
Chứng khoán phiên 23/10: Thanh khoản thấp, VN-Index nỗ lực duy trì sắc xanh -
8.000 tỷ đồng vừa chảy về một doanh nghiệp bất động sản chỉ trong 1 ngày
-
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ

