Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 12 tháng 08 năm 2024,
Hãng điện tử Cuckoo, Hàn Quốc tiến sâu vào thị trường Việt Nam
Thế Hải - 24/09/2018 18:01
 
Việc chính thức thành lập Công ty Cuckoo tại Việt Nam của hãng điện tử Hàn Quốc nhằm đưa những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua các đại lý chính hãng được mở tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Hãng điện tử Cuckoo, Hàn Quốc sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các đại lý tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Hãng điện tử Cuckoo, Hàn Quốc sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của hãng tại thị trường Việt Nam..

Hãng điện tử gia dụng tổng hợp Hàn Quốc Cuckoo đã chính thức thành lập Công ty tại Việt Nam với tầm nhìn đưa những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua các đại lý chính hãng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Các đại lý chính hãng của Cuckoo không chỉ bày bán các sản phẩm của hãng mà còn là nơi tổ chức các hoạt động mua sắm, cung cấp dịch vụ hậu mãi đa dạng cho khách hàng Việt Nam. Việc thành lập công ty tại Việt Nam sẽ giúp hãng vận hành một cách có hệ thống hơn các đại lý của Cuckoo.

Theo đó, Cuckoo không chỉ cho ra mắt thị trường Việt Nam đồ điện tử gia dụng nhà bếp, các dòng nồi cơm điện cao cấp mà còn có máy lọc nước, máy lọc không khí, bếp điện…

Đánh giá cao tiềm năng thị trường Việt, với sức mua lớn tại các địa bàn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Cuckoo đã giới thiệu hai dòng sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam là nồi cơm điện áp suất CRP-PK1000S và CRP-M1000S với bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt, giá cả phải chăng, tiện lợi và phù hợp với nhu cầu của các gia đình Việt.

Đại diện hãng Cuckoo cho biết, hãng đặt mục tiêu mang đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đa dạng và dịch vụ chất lượng hơn trước, đặc biệt, với việc ra mắt sản phẩm nồi cơm điện áp suất dành riêng cho thị trường Việt Nam, giúp đáp ứng chính xác nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm của người Việt, Cuckoo sẽ khởi động chương trình “Easy on”, giúp các thành viên mới đăng ký có thể sử dụng các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí, bếp điện… thuộc phân khúc cao ở thị trường Việt Nam với khoản chi phí ban đầu phải chăng, chỉ bằng 1/4 đến 1/3 giá thị trường, đồng thời được hưởng đầy đủ dịch vụ chu đáo như kiểm tra sản phẩm định kỳ.

Vốn là thương hiệu hàng điện tử có tiếng tại Hàn Quốc, được thành lập năm 1978,  những gần đây, nhiều sản phẩm của Cuckoo đã thành công khi tiến ra thị trường nước ngoài, như Trung Quốc, Nga, Việt Nam trong đó Trung Quốc là thị trường đóng góp doanh thu lớn cho hãng.

Cuckoo đã mở rộng các dòng sản phẩm của mình tới 3 lĩnh vực từ thiết bị nhà bếp. chăm sóc sức khỏe đến sinh hoạt gia đình. Đặc biệt với các sản phẩm chất lượng cao thuộc lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe, Cuckoo đã xếp hạng thứ 2 ngành công nghiệp này chỉ trong năm đầu tiên ra mắt.

Được biết, Cuckoo chính là thương hiệu nồi cơm nổi tiếng nhất của hãng điện tử này. Đây chính là sản phẩm đưa nhà sáng lập Cuckoo Holdings trở thành tỷ phú đôla.

Thị trường Việt Nam trong những năm gần đây xuất hiện ngày càng nhiều các sản phẩm điện tử của Hàn Quốc. Các thương hiệu Samsung, LG...đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị phần lớn với các sản phẩm Tivi, tủ lạnh phục vụ nhiều phân khúc tiêu dùng. Với riêng thương hiệu Cuckoo, trước thời điểm công bố lập doanh nghiệp tại Việt Nam, sản phẩm nồi cơm điện và sản phẩm chăm sóc sức khỏe đã xuất hiện khá phổ biến do các doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối trực tiếp, và phủ sóng tại hầu hết hệ thống bán lẻ lớn.


NST (Nhật Bản) rất coi trọng thị trường Việt Nam
Ông Nobukiko Masuda, Giám đốc tiếp thị Công ty Numerical Simulation Tech (NST) cho biết, thông qua việc cung cấp ứng dụng kỹ thuật thao tác trên máy tính,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư