Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Hàng ngàn người chơi tham gia game "hái" lộc tết từ FE Credit
T.V - 21/01/2022 14:18
 
FE Credit vừa ra mắt game giải trí “Tết ấm no, hái lộc to” thú vị và dễ chơi dành cho tất cả khách hàng. Chương trình có tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.

Sau một thời gian dài ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, hình thức mua sắm, tương tác của người tiêu dùng trong thời gian gần đây đã dần dịch chuyển từ các kênh trực tiếp sang trực tuyến.

Game tương tác trực tuyến của FE Credit đã mang đến một trải nghiệm giải trí dịp Tết đến, Xuân về thú vị cho hàng ngàn người dùng. Chỉ sau hơn 1 tháng diễn ra, game “Tết ấm no, hái lộc to” đã thu hút hơn 31.000 người chơi và hơn 24.000 lượt chơi.

Mỗi khách hàng có tối đa 2 lượt chơi và có thể tham gia tại đường dẫn https://hailoctet.fecredit.com.vn/ để nhận lấy các “lộc” lì xì ngẫu nhiên từ FE Credit là các quà tặng thiết thực, phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế như thẻ quà (nạp tiền điện thoại, mua sắm tại Bách Hóa Xanh, Lazada…), mã giảm giá mua hàng Samsung, hoàn tiền vào thẻ tín dụng… với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.  

Đặc biệt, cơ hội chơi 100% trúng quà đến 2 triệu đồng dành riêng cho nhóm khách hàng đăng kí vay tại kênh bán hàng trực tiếp, kênh bán hàng qua điện thoại và được giải ngân thành công hoặc chủ thẻ tín dụng FE Credit có giao dịch tối thiểu 4 triệu đồng trong thời gian diễn ra chương trình.

Trong vòng 3 ngày kể từ ngày thỏa 1 trong 2 điều kiện trên, FE Credit sẽ gửi tin nhắn kèm đường link chơi game dành riêng cho mỗi khách hàng. 

Với luật chơi đơn giản và giải thưởng hấp dẫn, FE Credit kỳ vọng mang lại những trải nghiệm vui vẻ và nhiều lộc may mắn đầu năm cho người dùng khi tham gia chơi game.

Ngoài ra, FE Credit cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như mua xe máy, điện máy lãi suất 0%, ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm bằng thẻ tín dụng… Chương trình kéo dài đến hết 31/01/2022.

Tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, FE Credit vẫn đang duy trì vị thế thống lĩnh thị trường Việt Nam với hơn 45% thị phần. FE Credit hiện đang cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng cá nhân như cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua hàng gia dụng, thẻ tín dụng và các giải pháp bảo hiểm.

Đến nay, FE Credit đã phục vụ hơn 12 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 16.000 đối tác tại hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc.

FE CREDIT nhận hai giải thưởng quốc tế từ tạp chí The Asian Banking and Finance
Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE CREDIT) vừa vinh dự nhận hai giải thưởng quốc tế "Công ty tài chính của năm" và "Nhà...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư