Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Hàng ngàn người tham gia đập gối để đập tan... stress
Nhã Nam - 17/04/2014 14:55
 
Ngày hội đập gối 2014 do Công ty Liên Á tổ chức, với sự tham gia của hàng ngàn người và mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho người tham dự.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Con cháu họ Lý khắp nơi về hội Đền Đô
Festival Huế: Vũ điệu đường phố 'đánh thức' cố đô
Trình diễn ánh sáng ở lễ hội làng Bình Đà gây tranh cãi
Coca-Cola mang Cúp Vàng FIFA đến Hà Nội

Công ty Liên Á vừa tổ chức thành công Ngày hội đập gối năm 2014. Đây là một lễ hội độc đáo nhất thế giới mà công ty này đã đưa vào Việt Nam những năm gần đây, mang đến một sân chơi hữu ích cho cộng đồng, giúp mọi người giải tỏa tất cả căng thẳng, lo lắng trong cuộc sống, tái tạo năng lượng và làm mới cuộc sống mỗi ngày.

  Hàng ngàn người tham gia đập gối để đập tan... stress  
  Ngày hội đập gối mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời  

Ngày hội thu hút hơn 3.000 người tham dự với đối tượng là các gia đình trẻ, giới nhân viên văn phòng và thanh thiếu niên tại TP.HCM.

Ngày hội đập gối được khai sinh tại New York vào năm 2003, đến nay đã có hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới tham gia. Lễ hội được tổ chức vào đầu tháng 4 hàng năm.

Hưởng ứng không khí lễ hội từ hàng trăm thành phố trên khắp thế giới, Ngày hội đập gối 2014 tại Việt Nam truyền tải mạnh mẽ thông điệp “Đập tan stress”, và đã mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho người tham dự. Chiếc gối trở thành trợ thủ đắc lực để đập tan mọi căng thẳng, áp lực.

Bên cạnh đó, những người tham dự Ngày hội còn được trải nghiệm nhiều không gian thư giãn thoải mái với các sản phẩm nội thất cao cấp hàng đầu của Liên Á, tham gia nhảy fashmob cùng vũ công Quang Đăng...

Ngày hội còn có sự tham gia của gia đình MC người mẫu Thúy Hạnh, nhóm nhạc được giới trẻ yêu thích 365…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư