Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Hàng ngàn tour giá khuyến mại, hợp xu hướng tại Ngày hội Du lịch 2017
Hải Hà - 31/10/2017 12:03
 
Hàng ngàn tour du lịch khuyến mại, giá gốc, hợp xu hướng sẽ được các doanh nghiệp du lịch tung ra tại Ngày hội Khuyến mại Du lịch 2017 diễn ra từ 3 – 5/11 tại khu nhà Bát Giác, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.
.
Với việc tung ra các tour khuyến mại, tour Tết sớm, doanh nghiệp kỳ vọng đón đầu khách du lịch thu đông và thăm dò thị hiếu để chính thức xây dựng các tour du lịch Tết 2018.

Đây là sự kiện thường niên thu hút sự tham gia của các nhà  cung cấp dịch vụ uy tín như hàng không, khách sạn… nhằm giới thiệu xu hướng du lịch hàng năm  tới người dân thủ đô Hà Nội. Tại sự kiện này, khách hàng cũng sẽ có cơ hội mua hàng ngàn tour du lịch khuyến mại.

Theo ghi nhận, hầu hết các doanh nghiệp đều tranh thủ tung ra các tour khuyến mãi nhằm thu hút tối đa khách hàng đón đầu mùa du lịch thu đông 2017.

Cụ thể, Công ty Du lịch HanoiRedtours sẽ tung ra hàng trăm tour khuyến mãi với chương trình “Tuần vàng khuyến mãi-bán tour không lãi” với 3 điểm nhấn  gồm ưu  đãi săn tour hấp dẫn, giá tour siêu sock; bán tour giá gốc và ưu đãi tour Tết.

Theo đại diện HanoiRedtours, một số tour được bán tại chương trình này có giá ưu đãi chưa từng có như tour khám phá Châu Âu 4 nước: Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức (8 ngày) giá trọn gói 44,9 triệu đồng; tour Côn Minh – Đại Lý – Lệ Giang (6 ngày) giá 11, 9 triệu đồng hay một số tour trong nước cũng có giá khá rẻ như tour Hà Giang – tham gia Lễ hội nhảy lửa người Pà Thẻn (4 ngày) giá 2,2 triệu đồng, kỳ nghỉ Flamingo Đại Lải Resort (2 ngày) dành cho 8 người với giá chỉ 4,5 triệu đồng….

Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng cam kết bán tour giá gốc (tour không lợi nhuận) cho cả tour nội địa và quốc tế, chủ yếu là các tour tới những điểm đến phổ biến như Hà Giang – Cao Bằng, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong….

Tranh thủ cơ hội này, HanoiRedtours cũng chính thức cho ra mắt chùm sản phẩm khởi hành dịp Noel, Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch.  

“Với việc tung ra sớm hàng loạt các sản phẩm thu đông, tour tuyến Tết cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, HanoiRedtours hy vọng “Tuần vàng khuyến mãi, bán tour không lãi” sẽ trở thành một ngày hội thực sự của những người yêu du lịch. Chương trình này cũng đang được kỳ vọng sẽ giúp HanoiRedtours đánh giá một cách chuẩn xác nhất về xu hướng du lịch mùa thu đông năm nay. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp định hình tốt hơn các tour Tết dương lịch, Tết Âm lịch trong thời gian sắp tới”, ông Nguyễn Công Hoan, Phó Tổng Giám Đốc Công ty HanoiRedtours nói.

Tham gia Ngày hội này, Công ty Du lịch Vietravel cũng thực hiện riêng một chương trình có tên “Ngày hội tư vấn du lịch Vietravel’s Day” và tung ra hàng ngàn tour khuyến mại giảm giá tới 35% đi cùng mức giảm trực tiếp cho khách mua tour tết sớm lên đến 1,5 triệu đồng/ khách hay chính sách mua tour tặng tour cho các tour mới và tour 2018 cùng hàng ngàn voucher miễn phí và quà tặng hấp dẫn khác.

Trong khi đó, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cũng không kém phần hấp dẫn với chính sách ưu đãi đến 5 triệu đồng cho mỗi khách mua tour du lịch trong và ngoài nước cùng ưu đãi dịch vụ vé máy bay, giảm 15% giá dịch vụ thuê xe ôtô cùng nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị đến hơn 5 tỉ đồng.

Cũng tại Ngày hội Du lịch 2017, người dân và du khách Hà Nội cũng sẽ được trải nghiệm không gian văn hóa và tham gia các trò chơi truyền thống hay có cơ hội nhận quà tặng xinh xắn từ các gian hàng của Tổng cục Du lịch Thái Lan, Singapore hay Hàn Quốc.

Saigontourist đầu tư Khu du lịch sinh thái Sài Gòn – Ba Bể tiêu chuẩn 4 sao
Ngày 26/9/2015, tại Vườn Quốc gia Ba Bể, Huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đã phối hợp với Ủy ban Nhân dân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư