Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 08 tháng 05 năm 2024,
Hãng nội y Victoria’s Secret bị chỉ trích gay gắt
Thanh Nga - 04/11/2014 15:39
 
Với slogan "Perfect Body" - Thân hình hoàn hảo" cùng hình ảnh của những thiên thần nóng bỏng chiến dịch quảng cáo mới của Victoria’s Secret đang bị chỉ trích gay gắt.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vietnam's Next Top Model 2014: "Thử thách thí sinh" ấn tượng
Sao Việt chia sẻ việc sử dụng phương pháp botox để làm đẹp
Diện chung váy Trương Ngọc Ánh "hot" không kém Ngọc Trinh
"Mẫu tây" Andrea lên tiếng về chuyện bị Venus cắt hợp đồng
10 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh do Maxim vừa công bố

   
     

Thương hiệu đồ lót nổi tiếng Victoria 's Secret đã phải hứng chịu sự chỉ trích mạnh mẽ vì câu slogan trong chiến lược quảng cáo dòng áo ngực mới, mang tên Body.

Hình ảnh của ba thiên thần Angels Behati Prinsloo, Lily Aldridge và Jasmine Tookes, quảng cáo lần này trông giống như nhiều lần phát hành khác của Victoria’s Secret trong những năm qua, với vòng eo siêu nhỏ, chân dài miên man và hàm răng trắng hoàn hảo nở nụ cười tươi rói.

Tuy nhiên những từ ngữ được sử dụng trên các poster mới gây ra nỗi thất vọng và sự chỉ trích, “thân hình” hoàn hảo.

Theo Business Insider, từ “thân hình” (Body) đặt trong ngoặc kép khiến cho đa số người xem cho rằng Victoria’s Secret muốn nhấn mạnh, chỉ những thân hình số đo ba vòng chuẩn, eo thon, chân dài như các siêu mẫu mới là "thân hình hoàn hảo".  

Ngoài ra, cách sử dụng từ “hoàn hảo”, không chỉ gây khó chịu  mà còn thể hiện sâu sắc thái độ "vô trách nhiệm và độc ác" với 99,9% số nữ giới trên thế giới, những người không có vẻ ngoài đạt đủ tiêu chuẩn như hãng đưa ra. Điêu này có thể sẽ gây ra vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe ở phụ nữ như hội chứng giảm cân quá đà và rối loạn thói quen ăn uống.

Theo tờ Daily Mail đưa tin, ngay lập tức, dậy lên một làn sóng phản đối hãng nội y danh tiếng này. Bắt đầu ở Anh, do một nhóm ba sinh viên nữ Gabriella Kountourides, Laura Ferris và Frances Black khởi xướng. Họ lập nên một trang vận động chị em phụ nữ ký vào lá đơn tố cáo Victoria’s Secret.

Họ yêu cầu Victoria Secret đứng ra xin lỗi và sửa đổi cái quảng cáo vô trách nhiệm này vì đã gửi đi một thông điệp không lành mạnh và gây thiệt hại về cơ thể của phụ nữ.

Hàng trăm người dùng Twitter cũng chỉ trích hãng gay gắt với Victoria's Secret. Đến nay, ở Anh đã có hơn 16.000 người đồng ý ký vào lá đơn trên.

Trong bài viết đầy nhiệt huyết và hùng hồn trên trang web vận động của ba sinh viên đã nói rõ:"Mỗi ngày phụ nữ đang bị công kích bởi hàng loạt những quảng cáo nhằm mục đích khiến họ cảm thấy tự ti, mặc cảm về bản thân để rồi phải bỏ tiền ra mua những sản phẩm sẽ làm họ hạnh phúc hơn và xinh đẹp hơn". 

Tất cả việc này là củng cố thêm lòng tự trọng ở những phụ nữ luôn cảm thấy cơ thể của họ không đẹp, không hấp dẫn và họ chẳng thỏa mãn với bất cứ một tiêu chuẩn nào về cái đẹp. 

Quảng cáo mới của Victoria Secret đã đánh vào nỗi bất an của phụ nữ, và gửi một thông điệp gây hại bằng cách đưa slogan “thân hình” hoàn hảo trên hình các thiên thần rất gầy và mảnh khảnh đấy.

Một nhân viên trước đây làm việc ở nhãn hàng này, Amanda Synder cho biết: "Xã hội cần thay đổi cách họ đánh giá vẻ bề ngoài của người phụ nữ. Với tư cách là cựu nhân nhân viên của Victoria, tôi biết rằng sứ mệnh của công ty là phải thiết kế những bộ đồ lót cho phái đẹp, khiến cho họ cảm đẹp hơn, tự tin hơn về bản thân mình. Nhưng lần này, có vẻ như đội ngũ tiếp thị đã không ghi nhớ điều này”.

Theo MailOnline đưa tin, hãng Victoria’s Secret vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.

 (Tổng hợp)

Xôn xao về bức ảnh

Xôn xao về bức ảnh "photoshop quá đà" của Ngọc Trinh

()Trái ngược với gương mặt tròn trịa có phần quê mùa, thì hình ảnh mới của Ngọc Trinh do nhiếp ảnh gia Chung Thanh Phong lại mang dáng vẻ khá Tây với đôi mắt đeo len màu nâu cuốn hút và gương mặt V - line hoàn hảo, hình ảnh bị cho là photoshop quá đà.

Ngọc Trinh so dáng gợi cảm cùng 'em sinh đôi' Linh Chi

Ngọc Trinh so dáng gợi cảm cùng 'em sinh đôi' Linh Chi

Linh Chi không khác gì 'chị em sinh đôi' với Ngọc Trinh, thậm chí cô còn có phần gợi cảm hơn chân dài đàn chị khi cả hai cùng lần xuất hiện.

Nhìn lại những bộ cánh khiến người khác đỏ mặt của Hà Anh

Nhìn lại những bộ cánh khiến người khác đỏ mặt của Hà Anh

() Thường xuyên chọn những trang phục hở 'táo bạo', đôi khi có phần quá đà Hà Anh khiến người khác phải đỏ mặt mỗi khi nhìn vào. Thế nhưng tư duy của một nghệ sĩ có phong cách và gu thời trang quá Tây khiến Hà Anh không muốn thay đổi chúng!

Ngọc Trinh sexy bên dàn chân dài Venus, lấn sân lĩnh vực thời trang

Ngọc Trinh sexy bên dàn chân dài Venus, lấn sân lĩnh vực thời trang

() Dàn chân dài Venus như Linh Chi, Diệu Huyền, Lilly Nguyễn, Minh Thư đã hội tụ với Ngọc Trinh trong bộ hình đẹp quảng bá cho nhãn hiệu thời trang riêng của "nữ hoàng nội y"

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư