
-
Cẩm nang hỗ trợ UBND cấp xã nâng cao hiệu quả quản lý văn hóa, thể thao và du lịch
-
Xây dựng xã Hương Sơn trở thành một trong những trung tâm du lịch, dịch vụ trọng điểm của Thủ đô
-
TV360 phát sóng độc quyền giải bóng đá Bundesliga tại Việt Nam
-
Hội thi Đầu bếp Tài năng Việt Nam lần thứ I: Nơi hội tụ “Hương vị Cao nguyên và Biển”
-
Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Hà Nội - Từ mùa Thu lịch sử năm 1945” -
Hà Nội Metro làm rõ thông tin cấm mang xe đạp gấp pin Lithium lên tàu
![]() | ||
Thương hiệu đồ lót nổi tiếng Victoria 's Secret đã phải hứng chịu sự chỉ trích mạnh mẽ vì câu slogan trong chiến lược quảng cáo dòng áo ngực mới, mang tên Body.
Hình ảnh của ba thiên thần Angels Behati Prinsloo, Lily Aldridge và Jasmine Tookes, quảng cáo lần này trông giống như nhiều lần phát hành khác của Victoria’s Secret trong những năm qua, với vòng eo siêu nhỏ, chân dài miên man và hàm răng trắng hoàn hảo nở nụ cười tươi rói.
Tuy nhiên những từ ngữ được sử dụng trên các poster mới gây ra nỗi thất vọng và sự chỉ trích, “thân hình” hoàn hảo.
Theo Business Insider, từ “thân hình” (Body) đặt trong ngoặc kép khiến cho đa số người xem cho rằng Victoria’s Secret muốn nhấn mạnh, chỉ những thân hình số đo ba vòng chuẩn, eo thon, chân dài như các siêu mẫu mới là "thân hình hoàn hảo".
Ngoài ra, cách sử dụng từ “hoàn hảo”, không chỉ gây khó chịu mà còn thể hiện sâu sắc thái độ "vô trách nhiệm và độc ác" với 99,9% số nữ giới trên thế giới, những người không có vẻ ngoài đạt đủ tiêu chuẩn như hãng đưa ra. Điêu này có thể sẽ gây ra vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe ở phụ nữ như hội chứng giảm cân quá đà và rối loạn thói quen ăn uống.
Theo tờ Daily Mail đưa tin, ngay lập tức, dậy lên một làn sóng phản đối hãng nội y danh tiếng này. Bắt đầu ở Anh, do một nhóm ba sinh viên nữ Gabriella Kountourides, Laura Ferris và Frances Black khởi xướng. Họ lập nên một trang vận động chị em phụ nữ ký vào lá đơn tố cáo Victoria’s Secret.
Họ yêu cầu Victoria Secret đứng ra xin lỗi và sửa đổi cái quảng cáo vô trách nhiệm này vì đã gửi đi một thông điệp không lành mạnh và gây thiệt hại về cơ thể của phụ nữ.
Hàng trăm người dùng Twitter cũng chỉ trích hãng gay gắt với Victoria's Secret. Đến nay, ở Anh đã có hơn 16.000 người đồng ý ký vào lá đơn trên.
Trong bài viết đầy nhiệt huyết và hùng hồn trên trang web vận động của ba sinh viên đã nói rõ:"Mỗi ngày phụ nữ đang bị công kích bởi hàng loạt những quảng cáo nhằm mục đích khiến họ cảm thấy tự ti, mặc cảm về bản thân để rồi phải bỏ tiền ra mua những sản phẩm sẽ làm họ hạnh phúc hơn và xinh đẹp hơn".
Tất cả việc này là củng cố thêm lòng tự trọng ở những phụ nữ luôn cảm thấy cơ thể của họ không đẹp, không hấp dẫn và họ chẳng thỏa mãn với bất cứ một tiêu chuẩn nào về cái đẹp.
Quảng cáo mới của Victoria Secret đã đánh vào nỗi bất an của phụ nữ, và gửi một thông điệp gây hại bằng cách đưa slogan “thân hình” hoàn hảo trên hình các thiên thần rất gầy và mảnh khảnh đấy.
Một nhân viên trước đây làm việc ở nhãn hàng này, Amanda Synder cho biết: "Xã hội cần thay đổi cách họ đánh giá vẻ bề ngoài của người phụ nữ. Với tư cách là cựu nhân nhân viên của Victoria, tôi biết rằng sứ mệnh của công ty là phải thiết kế những bộ đồ lót cho phái đẹp, khiến cho họ cảm đẹp hơn, tự tin hơn về bản thân mình. Nhưng lần này, có vẻ như đội ngũ tiếp thị đã không ghi nhớ điều này”.
Theo MailOnline đưa tin, hãng Victoria’s Secret vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.
Xôn xao về bức ảnh "photoshop quá đà" của Ngọc Trinh ()Trái ngược với gương mặt tròn trịa có phần quê mùa, thì hình ảnh mới của Ngọc Trinh do nhiếp ảnh gia Chung Thanh Phong lại mang dáng vẻ khá Tây với đôi mắt đeo len màu nâu cuốn hút và gương mặt V - line hoàn hảo, hình ảnh bị cho là photoshop quá đà. |
Ngọc Trinh so dáng gợi cảm cùng 'em sinh đôi' Linh Chi Linh Chi không khác gì 'chị em sinh đôi' với Ngọc Trinh, thậm chí cô còn có phần gợi cảm hơn chân dài đàn chị khi cả hai cùng lần xuất hiện. |
Nhìn lại những bộ cánh khiến người khác đỏ mặt của Hà Anh () Thường xuyên chọn những trang phục hở 'táo bạo', đôi khi có phần quá đà Hà Anh khiến người khác phải đỏ mặt mỗi khi nhìn vào. Thế nhưng tư duy của một nghệ sĩ có phong cách và gu thời trang quá Tây khiến Hà Anh không muốn thay đổi chúng! |
Ngọc Trinh sexy bên dàn chân dài Venus, lấn sân lĩnh vực thời trang () Dàn chân dài Venus như Linh Chi, Diệu Huyền, Lilly Nguyễn, Minh Thư đã hội tụ với Ngọc Trinh trong bộ hình đẹp quảng bá cho nhãn hiệu thời trang riêng của "nữ hoàng nội y" |
Thanh Nga (infonet)
-
Cẩm nang hỗ trợ UBND cấp xã nâng cao hiệu quả quản lý văn hóa, thể thao và du lịch
-
Xây dựng xã Hương Sơn trở thành một trong những trung tâm du lịch, dịch vụ trọng điểm của Thủ đô
-
TV360 phát sóng độc quyền giải bóng đá Bundesliga tại Việt Nam
-
Hội thi Đầu bếp Tài năng Việt Nam lần thứ I: Nơi hội tụ “Hương vị Cao nguyên và Biển”
-
Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Hà Nội - Từ mùa Thu lịch sử năm 1945” -
Hà Nội Metro làm rõ thông tin cấm mang xe đạp gấp pin Lithium lên tàu -
“Sợi chỉ thời gian” - không gian văn hóa sáng tạo độc đáo tại phường Cửa Nam, Hà Nội -
Tăng cường đảm bảo an toàn toàn diện dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 -
Hà Nội tăng cường các giải pháp phòng, chống dịch tả lợn Châu Phi -
Hà Nội hỗ trợ bữa ăn bán trú cho học sinh tiểu học từ năm học 2025-2026 -
Việt Nam - Hàn Quốc hợp tác phát triển công nghiệp văn hóa
-
An tâm với bảo chứng sổ hồng tại khu đô thị sân bay Cần Thơ
-
AgriS Agro Day 2025 - Cộng hưởng Toàn diện: Liên minh 5 Nhà kiến tạo đột phá cho nông nghiệp Việt
-
Động lực bứt phá tăng trưởng của Địa Ốc Sài Gòn (SGR)
-
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị An Phát Đầu Tư Thịnh Vượng
-
Hạ tầng tỷ đô “thắp lửa” Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hoà đón sóng tăng giá
-
Việt Nam - Tâm điểm mới của dòng vốn đầu tư y tế châu Á