-
Hà Nội hoàn thiện cơ chế áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật -
Bảo đảm an toàn hồ đập trước mưa lũ cực đoan -
Đề xuất thí điểm Luật sư công tại 8 Bộ và 10 tỉnh thành -
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới
![]() | ||
Thương hiệu đồ lót nổi tiếng Victoria 's Secret đã phải hứng chịu sự chỉ trích mạnh mẽ vì câu slogan trong chiến lược quảng cáo dòng áo ngực mới, mang tên Body.
Hình ảnh của ba thiên thần Angels Behati Prinsloo, Lily Aldridge và Jasmine Tookes, quảng cáo lần này trông giống như nhiều lần phát hành khác của Victoria’s Secret trong những năm qua, với vòng eo siêu nhỏ, chân dài miên man và hàm răng trắng hoàn hảo nở nụ cười tươi rói.
Tuy nhiên những từ ngữ được sử dụng trên các poster mới gây ra nỗi thất vọng và sự chỉ trích, “thân hình” hoàn hảo.
Theo Business Insider, từ “thân hình” (Body) đặt trong ngoặc kép khiến cho đa số người xem cho rằng Victoria’s Secret muốn nhấn mạnh, chỉ những thân hình số đo ba vòng chuẩn, eo thon, chân dài như các siêu mẫu mới là "thân hình hoàn hảo".
Ngoài ra, cách sử dụng từ “hoàn hảo”, không chỉ gây khó chịu mà còn thể hiện sâu sắc thái độ "vô trách nhiệm và độc ác" với 99,9% số nữ giới trên thế giới, những người không có vẻ ngoài đạt đủ tiêu chuẩn như hãng đưa ra. Điêu này có thể sẽ gây ra vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe ở phụ nữ như hội chứng giảm cân quá đà và rối loạn thói quen ăn uống.
Theo tờ Daily Mail đưa tin, ngay lập tức, dậy lên một làn sóng phản đối hãng nội y danh tiếng này. Bắt đầu ở Anh, do một nhóm ba sinh viên nữ Gabriella Kountourides, Laura Ferris và Frances Black khởi xướng. Họ lập nên một trang vận động chị em phụ nữ ký vào lá đơn tố cáo Victoria’s Secret.
Họ yêu cầu Victoria Secret đứng ra xin lỗi và sửa đổi cái quảng cáo vô trách nhiệm này vì đã gửi đi một thông điệp không lành mạnh và gây thiệt hại về cơ thể của phụ nữ.
Hàng trăm người dùng Twitter cũng chỉ trích hãng gay gắt với Victoria's Secret. Đến nay, ở Anh đã có hơn 16.000 người đồng ý ký vào lá đơn trên.
Trong bài viết đầy nhiệt huyết và hùng hồn trên trang web vận động của ba sinh viên đã nói rõ:"Mỗi ngày phụ nữ đang bị công kích bởi hàng loạt những quảng cáo nhằm mục đích khiến họ cảm thấy tự ti, mặc cảm về bản thân để rồi phải bỏ tiền ra mua những sản phẩm sẽ làm họ hạnh phúc hơn và xinh đẹp hơn".
Tất cả việc này là củng cố thêm lòng tự trọng ở những phụ nữ luôn cảm thấy cơ thể của họ không đẹp, không hấp dẫn và họ chẳng thỏa mãn với bất cứ một tiêu chuẩn nào về cái đẹp.
Quảng cáo mới của Victoria Secret đã đánh vào nỗi bất an của phụ nữ, và gửi một thông điệp gây hại bằng cách đưa slogan “thân hình” hoàn hảo trên hình các thiên thần rất gầy và mảnh khảnh đấy.
Một nhân viên trước đây làm việc ở nhãn hàng này, Amanda Synder cho biết: "Xã hội cần thay đổi cách họ đánh giá vẻ bề ngoài của người phụ nữ. Với tư cách là cựu nhân nhân viên của Victoria, tôi biết rằng sứ mệnh của công ty là phải thiết kế những bộ đồ lót cho phái đẹp, khiến cho họ cảm đẹp hơn, tự tin hơn về bản thân mình. Nhưng lần này, có vẻ như đội ngũ tiếp thị đã không ghi nhớ điều này”.
Theo MailOnline đưa tin, hãng Victoria’s Secret vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.
| Xôn xao về bức ảnh "photoshop quá đà" của Ngọc Trinh ()Trái ngược với gương mặt tròn trịa có phần quê mùa, thì hình ảnh mới của Ngọc Trinh do nhiếp ảnh gia Chung Thanh Phong lại mang dáng vẻ khá Tây với đôi mắt đeo len màu nâu cuốn hút và gương mặt V - line hoàn hảo, hình ảnh bị cho là photoshop quá đà. |
| Ngọc Trinh so dáng gợi cảm cùng 'em sinh đôi' Linh Chi Linh Chi không khác gì 'chị em sinh đôi' với Ngọc Trinh, thậm chí cô còn có phần gợi cảm hơn chân dài đàn chị khi cả hai cùng lần xuất hiện. |
| Nhìn lại những bộ cánh khiến người khác đỏ mặt của Hà Anh () Thường xuyên chọn những trang phục hở 'táo bạo', đôi khi có phần quá đà Hà Anh khiến người khác phải đỏ mặt mỗi khi nhìn vào. Thế nhưng tư duy của một nghệ sĩ có phong cách và gu thời trang quá Tây khiến Hà Anh không muốn thay đổi chúng! |
| Ngọc Trinh sexy bên dàn chân dài Venus, lấn sân lĩnh vực thời trang () Dàn chân dài Venus như Linh Chi, Diệu Huyền, Lilly Nguyễn, Minh Thư đã hội tụ với Ngọc Trinh trong bộ hình đẹp quảng bá cho nhãn hiệu thời trang riêng của "nữ hoàng nội y" |
Thanh Nga (infonet)
-
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Festival "Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức" -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới -
Quảng Trị xem xét thí điểm lắp trạm sạc điện tại các bãi đỗ xe công cộng -
[Ảnh] Hình ảnh mới nhất từ siêu dự án sân bay Long Thành -
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp





