Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Hàng trăm doanh nghiệp thích thú với giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp của VinaPhone
Tú Ân - 28/06/2018 10:41
 
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) - Thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp với 02 dịch vụ tiêu biểu là Tổng đài đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center (VCC) và Thẻ tích điểm đa năng Vpoint tới 180 khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn 15 tỉnh Miền Bắc.

Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông vượt trội của VNPT, VCC là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp (Thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều inbound và outbound.

Tính năng này tạo ra kênh giao tiếp vô cùng rộng rãi, linh hoạt, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi trên cơ sở cung cấp hệ thống CRM quản lý thông tin khách hàng với mọi lịch sử giao dịch theo thời gian thực… Đối với khách hàng của doanh nghiệp, việc được cá nhân hóa, được tương tác đa kênh và khả năng được phục vụ cao sẽ giúp gia tăng độ hài lòng với chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp.

VNPT
VNPT VinaPhone tổ chức Hội thảo giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp thu hút hàng trăm doanh nghiệp quan tâm.

Khách mời tham gia hội thảo đánh giá khả năng tích hợp VCC với hệ thống tổng đài hiện có và các phần mềm quản trị doanh nghiệp như CRM, ERP… là ưu điểm nổi bật của dịch vụ. Tính năng này giúp đảm bảo việc lưu trữ dữ liệu trước đó và tận dụng được hệ thống thiết bị đầu cuối mà doanh nghiệp đã đầu tư.

Bên cạnh đó, tính năng kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi với đa kênh giao tiếp nhưng thông tin, lịch sử giao dịch và tương tác với khách hàng lại được thống nhất tập trung trên cùng cơ sở dữ liệu giúp tăng cường hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng, mang lại khả năng quản lý toàn diện cho doanh nghiệp cũng được nhiều khách hàng quan tâm và bày tỏ mong muốn được trải nghiệm thử dịch vụ.

  Để hỗ trợ khách hàng, VNPT đã triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt với 02 gói ưu đãi. Khách hàng dùng thử dịch vụ với gói VCC Demo sẽ được miễn phí khởi tạo dịch vụ VCC; miễn phí cước thuê bao trong vòng 30 ngày.

 Từ nay tới hết tháng 9/2018, khách hàng ký hợp đồng sử dụng chính thức dịch vụ VCC sẽ được miễn phí cước thuê bao cho 01 số hotline và 05 số máy lẻ trong vòng 03 tháng đầu kể từ thời điểm kích hoạt dịch vụ thành công.

Khách
Các dịch vụ thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Tại hội thảo, thẻ tích điểm đa năng Vpoint cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Khác với các loại thẻ tích điểm thông thường, với Vpoint người dùng chỉ cần một thẻ duy nhất để hưởng ưu đãi tại tất cả các doanh nghiệp tham gia cộng đồng Vpoint. Lợi ích đem lại cho doanh nghiệp là gia tăng lượng khách hàng từ các đơn vị thành viên, giảm thiểu chi phí chăm sóc khách hàng.

Việc ra mắt dịch vụ VCC, Vpoint một lần nữa khẳng định sứ mệnh tiên phong của VNPT trong cung cấp các dịch vụ, công nghệ mới hiện đại, theo sát xu hướng thế giới để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Với những tính năng nổi trội của dịch vụ, VNPT tin tưởng trong thời gian tới sẽ có nhiều tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn 02 dịch vụ này để nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa hoạt động chăm sóc khách hàng.

Vpoint “chiêu nạp” thêm Bibo Mart, kỳ vọng đạt 20 triệu hội viên sau một năm ra mắt
Chưa ra mắt chính thức nhưng VinaPhone kỳ vọng một năm sau, cộng đồng thẻ tích điểm đa năng Vpoint sẽ có 20 triệu hội viên và 20.000 cửa hàng trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư