-
Lời giải cho những băn khoăn của tài xế sử dụng tài khoản giao thông
-
Green i-Park được vinh danh tập thể tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh -
Môi trường kinh doanh 2026: Đo cảm nhận từ doanh nghiệp -
Cấp giấy phép kinh doanh cảng hàng không cho Công ty cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời -
Toyota Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất -
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025
| Việc gia nhập cộng đồng thẻ tích điểm chung Vpoint là bước đi mới của Bibo Mart nhằm tạo sự khác biệt trong việc chăm sóc khách hàng. |
Vpoint dự án thẻ tích điểm đa năng do Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) phát triển. Vpoint tập hợp các doanh nghiệp cùng liên kết chăm sóc khách hàng thông qua hình thức thẻ tích điểm chung duy nhất. Thẻ này cho phép các khách hàng sử dụng điểm tích luỹ từ chương trình ưu đãi của doanh nghiệp này để thanh toán tại tất cả các doanh nghiệp khác trong cộng đồng.
Vpoint sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/11 dưới hình thức thẻ vật lý hoặc ứng dụng điện thoại, với các chương trình ưu đãi tích điểm lên tới 40%. Hiện Vpoint đã nhiều hội viên, với hơn 2.000 cửa hàng trong các lĩnh vực từ ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ, thời trang, ngân hàng, thương mại điện tử, làm đẹp… với nhiều hương hiệu như Golden Gate, TH True Milk, Bibo Mart, VinaPhone, Open99, VinaSun, Efora, May 10, Grusz, VietinBank, JCB, VnTrip, Ministop Việt Nam... Vpoint kỳ vọng năm 2018 sẽ đạt 20.000 cửa hàng.
Ông Phạm Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone - đơn vị phát triển và vận hành dự án Vpoint) cho biết, bên cạnh tệp khách hàng doanh nghiệp, VNPT còn có khoảng 30 triệu khách hàng cá nhân và 10 triệu hộ gia đình. 50% trong số đó là chị em phụ nữ, luôn có nhu cầu mua sắm, chi tiêu gia đình.
Mặc dù vậy, không phải thương hiệu nào cũng có thể tham gia vào Vpoint. Vpoint chỉ dành cho những doanh nghiệp thuộc top đầu trong các lĩnh vực từ ẩm thực, du lịch, siêu thị, điện máy, vận tải, viễn thông…
Cụ thể, mỗi lĩnh vực/ngành hàng chỉ có một doanh nghiệp tiên phong hoặc nằm trong top 3 có thể dẫn dắt cuộc chơi được tham gia vào Vpoint. Tuyệt đối không có các đối thủ của doanh nghiệp đã là thành viên tham gia, điều này đảm bảo độ bí mật về tệp khách hàng của mỗi doanh nghiệp.
Với Công ty Cổ phần Bibo Mart, đây là đại diện duy nhất trên thị trường bán lẻ mẹ và bé được tham gia vào cộng đồng Vpoint. Sở hữu gần 150 cửa hàng trên toàn quốc, Bibo Mart hiện là đơn vị dẫn đầu thị trường ngành hàng bán lẻ mẹ và bé Việt Nam về doanh thu và tốc độ tăng trưởng.
Việc gia nhập Vpoint là bước đi mới của công ty nhằm tạo sự khác biệt trong việc chăm sóc và mang đến những ưu đãi đặc biệt cho hơn 1 triệu khách hàng thân thiết của BiboMart. Khách hàng không chỉ hưởng các ưu đãi khi mua hàng tại Bibo Mart mà còn có thể sử dụng các ưu đãi này để thanh toán tại tất cả doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái Vpoint.
Đại diện Bibo Mart cho biết, thẻ tích điểm đa năng đang trở thành xu thế của thế giới. Khi các doanh nghiệp đầu ngành liên kết nhau lại, sẽ tận dụng được sức mạnh của tất cả các doanh nghiệp để tạo ra nguồn lực lớn hơn, mang lại lợi ích đa dạng hơn tới khách hàng với chi phí thấp hơn.
-
Green i-Park được vinh danh tập thể tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh -
Môi trường kinh doanh 2026: Đo cảm nhận từ doanh nghiệp -
Cấp giấy phép kinh doanh cảng hàng không cho Công ty cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời -
Toyota Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025 -
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025 -
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam

