Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Vpoint “chiêu nạp” thêm Bibo Mart, kỳ vọng đạt 20 triệu hội viên sau một năm ra mắt
Anh Hoa - 24/11/2017 14:19
 
Chưa ra mắt chính thức nhưng VinaPhone kỳ vọng một năm sau, cộng đồng thẻ tích điểm đa năng Vpoint sẽ có 20 triệu hội viên và 20.000 cửa hàng trong các lĩnh vực kinh doanh tham gia.
Việc gia nhập cộng đồng thẻ tích điểm chung Vpoint là bước đi mới của Bibo Mart nhằm tạo sự khác biệt trong việc chăm sóc khách hàng.
Việc gia nhập cộng đồng thẻ tích điểm chung Vpoint là bước đi mới của Bibo Mart nhằm tạo sự khác biệt trong việc chăm sóc khách hàng.

Vpoint dự án thẻ tích điểm đa năng do Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) phát triển. Vpoint tập hợp các doanh nghiệp cùng liên kết chăm sóc khách hàng thông qua hình thức thẻ tích điểm chung duy nhất. Thẻ này cho phép các khách hàng sử dụng điểm tích luỹ từ chương trình ưu đãi của doanh nghiệp này để thanh toán tại tất cả các doanh nghiệp khác trong cộng đồng.

Vpoint sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/11 dưới hình thức thẻ vật lý hoặc ứng dụng điện thoại, với các chương trình ưu đãi tích điểm lên tới 40%. Hiện Vpoint đã nhiều hội viên, với hơn 2.000 cửa hàng trong các lĩnh vực từ ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ, thời trang, ngân hàng, thương mại điện tử, làm đẹp… với nhiều hương hiệu như Golden Gate, TH True Milk, Bibo Mart, VinaPhone, Open99, VinaSun, Efora, May 10, Grusz, VietinBank, JCB, VnTrip, Ministop Việt Nam...  Vpoint kỳ vọng năm 2018 sẽ đạt 20.000 cửa hàng.

Ông Phạm Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone - đơn vị phát triển và vận hành dự án Vpoint) cho biết, bên cạnh tệp khách hàng doanh nghiệp, VNPT còn có khoảng 30 triệu khách hàng cá nhân và 10 triệu hộ gia đình. 50% trong số đó là chị em phụ nữ, luôn có nhu cầu mua sắm, chi tiêu gia đình.  

Mặc dù vậy, không phải thương hiệu nào cũng có thể tham gia vào Vpoint. Vpoint chỉ dành cho những doanh nghiệp thuộc top đầu trong các lĩnh vực từ ẩm thực, du lịch, siêu thị, điện máy, vận tải, viễn thông…

Cụ thể, mỗi lĩnh vực/ngành hàng chỉ có một doanh nghiệp tiên phong hoặc nằm trong top 3 có thể dẫn dắt cuộc chơi được tham gia vào Vpoint. Tuyệt đối không có các đối thủ của doanh nghiệp đã là thành viên tham gia, điều này đảm bảo độ bí mật về tệp khách hàng của mỗi doanh nghiệp.

Với Công ty Cổ phần Bibo Mart, đây là đại diện duy nhất trên thị trường bán lẻ mẹ và bé được tham gia vào cộng đồng Vpoint. Sở hữu gần 150 cửa hàng trên toàn quốc, Bibo Mart hiện là đơn vị dẫn đầu thị trường ngành hàng bán lẻ mẹ và bé Việt Nam về doanh thu và tốc độ tăng trưởng.

Việc gia nhập Vpoint là bước đi mới của công ty nhằm tạo sự khác biệt trong việc chăm sóc và mang đến những ưu đãi đặc biệt cho hơn 1 triệu khách hàng thân thiết của BiboMart. Khách hàng không chỉ hưởng các ưu đãi khi mua hàng tại Bibo Mart mà còn có thể sử dụng các ưu đãi này để thanh toán tại tất cả doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái Vpoint.

Đại diện Bibo Mart cho biết, thẻ tích điểm đa năng đang trở thành xu thế của thế giới. Khi các doanh nghiệp đầu ngành liên kết nhau lại, sẽ tận dụng được sức mạnh của tất cả các doanh nghiệp để tạo ra nguồn lực lớn hơn, mang lại lợi ích đa dạng hơn tới khách hàng với chi phí thấp hơn.

 

VNPT và Nissho Electronics Việt Nam hợp tác cung cấp thẻ tích điểm đa năng Vpoint
VNPT sắp ra mắt thị trường thẻ tích điểm mới Vpoint với hệ sinh thái đa dạng, tập hợp những doanh nghiệp thuộc TOP đầu trong các lĩnh vực từ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư